Weekend top

ในประเทศ

นายกฯ เศรษฐา ทวีสิน ตรวจเยี่ยมการพัฒนามาตรฐานสนามบินหัวหิน รองรับ International flights ย้ำเร่งปรับปรุงให้แล้วเสร็จภายในไตรมาส 4 ปี

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี มีกำหนดการเดินทางไปประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ครั้งที่ 3/2567 ณ จังหวัดเพชรบุรี และติดตามการตรวจราชการกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 2

อ่่านต่อ

13 May 2024, 23:27 PM 

เศรษฐกิจ

รัฐมนตรีคลัง ตรวจเยี่ยมธนาคารออมสิน จ.เพชรบุรี

นายพิชัย ชุณหวชิร รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมธนาคารออมสินสาขาเพชรบุรี ต.ไร่ส้ม อ.เมือง จ.เพชรบุรี ในโอกาสการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ที่จังหวัดเพชรบุรี โดยมีนายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน และคณะผู้บริหารให้การต้อนรับและรายงานผลการดำเนินงาน โดยธนาคารได้จัดพื้นที่ให้คำปรึกษาทางการเงินและหนี้นอกระบบ การให้บริการทางการเงินผ่านมาตรการสินเชื่อต่างๆ เพื่อร่วมแก้ไขหนี้นอกระบบให้กับประชาชนอย่างยั่งยืน...

Read more

ต่างประเทศ

อี้หลิง ฟาร์มาซูติคัล สนับสนุนการสร้างประชาคมสุขภาพร่วมกันของมวลมนุษยชาติ

ฉือเจียจวง, จีน : การแพทย์แผนจีนได้รับการยอมรับจากทั่วโลกมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก่อให้เกิดโอกาสในการฟื้นฟูและพัฒนาการแพทย์แผนจีนให้ก้าวหน้าต่อไป และบริษัท ฉือเจียจวง อี้หลิง ฟาร์มาซูติคัล จำกัด (Shijiazhuang Yiling Pharmaceutical Co., Ltd.)...

Read more

ไลฟ์สไตล์

‘บุญบั้งไฟกันทรารมย์ บ้านหนองแวง’ จ.ศรีสะเกษ จัดใหญ่กว่าทุกครั้ง ! ขนความสนุกมาเพียบ ‘สายนที ศรีนคร-นพชัย ไหทองคำ’ นำทัพ

กลับมาแล้วกับความสนุกที่ยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้ง !! “งานสืบสานประเพณีบุญบั้งไฟกันทรารมย์ บ้านหนองแวง ประจำปี 2567” พบการประกวดขบวนแห่บั้งไฟ (เอ้งาม) อันวิจิตรตระการตา ขบวนนางรำของสาวงาม ขบวนแฟนตาซีจากความคิดสร้างสรรค์ การโชว์จุดบั้งไฟประเพณี การประกวดแข่งขันบุญบั้งไฟ พร้อมงานแสดงสินค้าและเทศกาลอาหารกว่า 50 บูธร้านค้า ปิดท้ายด้วยความมันสุดเหวี่ยงไปกับคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินหมอลำที่มีชื่อเสียงมากมายของภาคอีสาน นำมาโดย สายนที ศรีนคร,

อ่านต่อ

ไอที

บันเทิง

“หลานม่า” มาแรงทั้งไทยและต่างประเทศ ขึ้นแท่นอันดับ1 หนัง ”จีดีเอช” ทำรายได้สูงสุดในกรุงเทพฯ ล่าสุดดังไกลถึงอินโดฯ ยกให้เป็นหนังที่งดงาม จนต้องหลั่งน้ำตา

สร้างปรากฏการณ์น้ำตาท่วมจออีกครั้ง สำหรับภาพยนตร์ “หลานม่า” ค่าย จีดีเอช ผลงานกำกับโดย “พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์” ที่ได้นักแสดงสุดฮอตอย่าง บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล, และยายแต๋ว อุษา เสมคำ นางเอกวัย 78 ปี ที่ทำให้ผู้ชมหลงรักในความสัมพันธ์ของหลานกับอาม่ากันทั่วประเทศไทย จนทำรายได้เป็นอันดับ

อ่านต่อ

กีฬา

“สหพันธ์กีฬาทางน้ำโลก” ส่ง 2 วิทยากร ถ่ายทอดความรู้และสอนการว่ายน้ำให้บุคลากร ส.กีฬาทางน้ำ เชิงบูรณาการ

“สหพันธ์กีฬาทางน้ำโลก” ส่ง 2 วิทยากร ถ่ายทอดความรู้และสอนการว่ายน้ำให้บุคลากร ส.กีฬาทางน้ำ เชิงบูรณาการ

สมาคมกีฬาทางน้ำแห่งประเทศไทย ร่วมกับ สหพันธ์กีฬาทางน้ำโลก(World Aquatics) จัดการอบรมผู้ฝึกสอนกีฬาว่ายน้ำเขิงบูรณาการ ADVANCED SWIMMING CLINIC FOR COACHES...

ขนไก่ไทยฟิตเข้มลงซ้อมสนามจริง ก่อนลุยศึกโตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024

ขนไก่ไทยฟิตเข้มลงซ้อมสนามจริง ก่อนลุยศึกโตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันแบดมินตันรายการใหญ่ในเมืองไทยอย่าง โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 รายการระดับบีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 500 ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว...

ฟีฟ่า ลงบทความชื่นชมฟุตซอลไทยและการเป็นเจ้าภาพที่ยอดเยี่ยม

ฟีฟ่า ลงบทความชื่นชมฟุตซอลไทยและการเป็นเจ้าภาพที่ยอดเยี่ยม

ฟีฟ่า เขียนบทความชื่นชม ฟุตซอลทีมชาติไทย ที่มีพัฒนาการที่ดีอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2012 ที่ประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพจัดแข่งขัน FIFA Futsal World Cup...

มอเตอริ่ง

CHANGAN ฉลองความสำเร็จ DEEPAL S07 คว้าแชมป์ที่ 1 รถยนต์ไฟฟ้า

CHANGAN ฉลองความสำเร็จ DEEPAL S07 คว้าแชมป์ที่ 1 รถยนต์ไฟฟ้า

ที่มียอดจดทะเบียนในเดือนเมษายน 67 สูงสุดเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 90.9%  กรุงเทพฯ - CHANGAN Automobile ผู้นำด้านนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าและระบบขับขี่อัจฉริยะ ปลื้มใจชาวไทยให้การตอบรับ...

คอลัมนิสต์

ประชาสัมพันธ์