Digiqole ad

‘บุญพิทักษ์’ สวยแบบ ‘มูเตลู’ ปล่อยดวงชะตานำทางความงาม 

 ‘บุญพิทักษ์’ สวยแบบ ‘มูเตลู’ ปล่อยดวงชะตานำทางความงาม 
Social sharing

Digiqole ad

ความสวยงาม เป็นสิ่งที่หญิงสาว และชายหนุ่ม หลายคนในยุคปัจจุบัน ต่างยอมรับว่า จะมาช่วยเสริมสร้างความมั่นใจ ให้กับตัวเอง แต่จะดีกว่า หรือ ไม่ หากความสวยงามเหล่านั้น มาพร้อมกับการมูเตลูที่นอกจากจะได้ความงามของหน้าและผิวพรรณแล้ว ยังทำให้เกิดความเชื่อมั่นภายในจิตใจ ตามมาอีกด้วย 

บุญพิทักษ์ บุญมาหล้า หรือ ที่เรียกกันในแวดวงความงาม ว่าเจ๊เหมี่ยวสายมูประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แบรนด์ลาลินซ์ และ ลาลินซ์ คลินิก (Lalinz Clinic) เล่าว่า เธอมีธุรกิจอยู่ ด้วยกัน 2 ธุรกิจ แต่ละธุรกิจก็จะมีความเกี่ยวข้องเรื่องของการมูเตลูทั้งหมดลาลินซ์ ลิปต์ เป็นแบรนด์เครื่องสำอางของเรา โดยมีสินค้าเด่นอยู่ที่ ลิปสติกที่ผ่านพิธีปลุกเสกจากทางวัดมาโดยเฉพาะ ซึ่งในส่วนนี้ เราจะมีสำนักงานอยู่ที่ จังหวัดขอนแก่น 

จุดเด่นที่ไม่ซ้ำใคร

ขณะที่อีกหนึ่งธุรกิจ ซีอีโอ แบรนด์ลาลินซ์ บอกว่า เป็นคลินิกความงาม ที่อยู่ในจังหวัดอุดรธานีจุดเด่นของคลินิกเรา ไม่ใช่แค่เรื่องของการปรับโครงหน้าให้มีความสวยงามเท่านั้น แต่ภายในคลินิกของเรา ยังมีเรื่องของการมูเตลู เข้ามาเกี่ยวข้องด้วยเหมือนกัน โดยทุกครั้ง เราจะให้ผู้ที่อยากปรับโครงหน้า หรือ ทำอะไรก็ตาม ตรวจสอบดวงชะตา ด้วยการเปิดไพ่ยิบซี ทุกครั้ง รวมถึง มีนักพยากรณ์ดวงชะตา ที่เชี่ยวชาญด้านโหงวเฮ้ง ให้คำปรึกษากับทุกคน เพื่อให้รู้ว่า หลังจากที่เข้ารับการปรับโครงสร้างหน้าไปแล้ว ดวงชะตาจะเป็นอย่างไร จะเฮง จะปัง มากน้อยแค่ไหน 

หนึ่งในเหตุผล ที่ทำให้เจ๊มะเหมี่ยวเปิดธุรกิจที่เกี่ยวกับความงามที่เชื่อมโยง กับสายมูเตลู เธอล่าให้ฟังว่า เธอเป็นคนหนึ่งที่มีความรักสวยรักงาม และเป็นคนที่ทำธุรกิจไปด้วยสิ่งแรกเลย ที่ทำให้ตัดสินใจ ทำคลินิกความงาม ก็เรื่องมาจาก ความคิดของเราว่า  ใบหน้า และโหงวเฮ้ง ของแต่ละคน ถือเป็นใบเบิกทางที่ดีที่สุดให้กับชีวิต เพราะเวลาเราไปไหน หากเรามีบุคลิกภาพทีดี มีความสวยงาม ก็จะทำให้ตัวของเราเกิดความมั่นใจ รวมไปถึง เวลาเจรจาติดต่อธุรกิจได้ง่าย และเป็นไปอย่างที่ตั้งใจไว้ 

จากมุมมองนี้ ทำให้เราอยากเข้ามาช่วยคนหลายๆ คนที่เขาอยากจะประสบความสำเร็จในอาชีพ การงาน และการใช้ชีวิต โดยที่ไม่จำเป็นต้องไปพึ่งพาสำนักไสยเวทย์ ต่างๆ เพราะที่คลินิกของเราจะช่วยเช็คทั้งเรื่องของความงาม และ ดวงชะตาไปพร้อมกัน โดยเฉพาะ การเปิดไพ่ยิปซีของเรา เป็นกรเปิดไพ่ ที่เกี่ยวข้องกับความงามโดยเฉพาะนอกจากนี้ ซีอีโอ แบรนด์ลาลินซ์ ยังบอกด้วยว่า การมาใช้บริการที่คลินิกมีความคุ้มค่ามากกว่า การใช้ครีมกระปุกแพงๆ ที่เป็นแบรนด์ดังๆ ซึ่งต้องเสียเงินครั้งละ หลายหมื่น สำหรับที่ ลาลินซ์คลินิกแล้ว เรียกว่าคุ้มค่ามากกว่า และเสียค่าใช้จ่ายน้อยกว่า เพียงไม่กี่พันบาทเท่านั้น

ตอบโจทย์คนไทยชาว สปป.ลาว

สำหรับ ลาลินซ์คลินิก แม้จะเปิดมาได้เพียง 2 ปี แต่ ซีอีโอ แบรนด์ลาลินซ์ บอกด้วยว่า ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีลูกค้าของเรา มีทั้งคนไทย และคนทางฝั่ง สปป.ลาว ทั้งคนทั่วไป และ เน็ตไอดอล ที่เข้ามาใช้บริการอยู่เรื่อยๆ ซึ่งหนึ่งในเหตุผล ที่เรามาเปิดคลินิกความงาม อยู่ที่จังหวัดอุดร ส่วนหนึ่งก็เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทางฝั่ง สปป.ลาว ที่มีความต้องการใช้บริการคลินิกความงามมากขึ้น 

จากผลตอบรับที่ดีดังกล่าว ซีอีโอ แบรนด์ลาลินซ์ ยังเล่าให้ฟังด้วยว่า เธอยังมีแผนในการขยายธุรกิจ คลินิกความงามในอนาคตเพิ่มขึ้นเรามองเอาไว้ว่า จะขยายธุรกิจคลินิกไปในโซนของจังหวัดกาฬสินธุ์ และ อาจจะขยายเข้าไปในโซนภาคกลาง อย่างกรุงเทพฯ ซึ่งในโซนของจังหวัดกาฬสินธุ์ ถือได้ว่าเป็นตลาดกลุ่มสำคัญอีกกลุ่มหนึ่ง เนื่องจากโซนดังกล่าว ยังไม่มีคลินิกความงามที่มีเรื่องของมูเตลูเข้ามาเกี่ยวข้อง โดยปกติแล้ว คนในภาคอีสาน เป็นคนที่ชอบเรื่องมูเตลู อยู่แล้ว เราเลยมองว่า จังหวัดกาฬสินธุ์ น่าจะเป็น ศูนย์กลาวที่ดีในการรองรับกลุ่มลูกค้าที่อยู่ในโซนภาคอีสาน โดยที่ไม่จำเป็นต้องเข้ามาที่จังหวัดอุดรธานี เลยก็ได้ ไม่ต้องเดินทางไกลอีกด้วย เรียกง่ายๆ ว่า เราพยายามที่จะให้ลูกค้าเข้าถึงบริการของทางลาลินซ์คลินิกได้ง่ายมากขึ้น 

ความมงคล ที่มาพร้อมความงาม

อย่างที่เกริ่นไปข้างต้น ว่า แบรนด์ลาลินซ์ มีธุรกิจ 2 ประเภท ซึ่งอีกประเภทหนึ่งก็คือ แบรนด์เครื่องสำอาง โดยเฉพาะ ลิปสติก ที่ถือว่า เป็นผลิตภัณฑ์เด่น และได้รับการตอบรับค่อนข้างมากลิปสติกของเรา นอกจากจะมีจุดเด่นที่เนื้อลิปสติก ที่เมื่อเวลาทาปากแล้ว จะดูอวบอิ่มแล้ว ยังมีความบางเบา สีติดทนนาน เรายังมีการทำพิธีปลุกเสกจากสายปู่ฤๅษีคัมภีร์ คัมภีรปัญโญ รวมนั่งปรกเสกทั้งหมด 20 ท่าน ซึ่งก็ทำให้ลิปสติกของเรากลายเป็นของมงคลไปด้วย และเพื่อให้มีความมงคลมากขึ้นเวลาใช้ เราจะมีบทสวดมนต์แจกคู่ไปกับลิปสติกไปด้วย ซึ่งจะทำให้รู้สึกว่า เวลาไปเจรจาการงาน ก็จะสามารถปิดจ็อบได้อย่างสวยงามถือว่าเป็นหนึ่งสินค้า ที่ ซีอีโอ ลาลินซ์ ยอมรับว่า ได้ผลตอบรับดีเช่นกัน และในอนาคตอันใกล้ ก็อาจจะมีเครื่องสำอางสายมู อีกหลายประเภท ออกมาให้ลูกค้าได้เลือกใช้ในเร็วๆ นี้ด้วย

อย่างไรก็ดี หากพูดถึงตัวของ ซีอีโอ แบรนด์ ลาลินซ์ แล้ว ทุกธุรกิจที่เธอสร้างขึ้นมานี้ ล้วนเกิดจากความเชื่อ เรื่องของการมูเตลู อย่างจริงจังเรียกว่า เราเชื่ออย่างสนิทใจ โดยไม่มีข้อสงสัยอะไรเลย แต่ในความเชื่อทั้งหมดนี้ เราไม่งมงาย เหมือนกับสิ่งที่เราทำ เราทำเอง และมูเอง และได้รับความเมตตา จากหลวงพ่อ ที่เราเคารพนับถือ และท่านก็ได้ให้บทเมตตามหานิยมมา แล้วเรามาทำเอง คิดวิธีเอง จนเกิดเป็นธุรกิจที่ทำให้ตัวของเรามีเสน่ห์ 

ความสุขของ ซีอีโอ 

หนึ่งในเคล็ดลับ ที่ซีอีโอ แบรนด์ลาลินซ์ บอกให้ฟังในช่วงท้ายเกี่ยวกับเรื่องของการ มูเตลู ก็คือ เราต้องมีความเชื่อมั่น และมั่นใจในตัวเอง ถามว่า ให้คนอื่นมู แล้วปังไหม ก็ปังได้ แต่ก็สู้เราทำเองไม่ได้ เพราะหากใจของเราฟู และมีความเชื่ออย่างสนิทใจมาก่อน ส่วนเทคนิค ของเราเอง เวลาที่มีลูกค้า หรือ เพื่อนๆ ทักเข้ามาเพื่อขอคำปรึกษาถึงวิธีการมูเคลู เราก็จะบอกวิธีไปอยู่เสมอ และนั่นก็ทำให้เรามีความสุขไปด้วย 

ส่วนใครอยากรู้เทคนิค การมูเตลู ในแบบของ คุณบุญพิทักษ์ บุญมาหล้า ซีอีโอแบรนด์ ลาลินซ์ ทำอย่างไร ให้ธุรกิจปัง ประสบความสำเร็จ ก็ลองไปปรึกษากับเจ้าตัว ได้ที่ ลาลินซ์ คลินิก ภายในศูนย์การค้ามิลล์เพลสโพศรี จังหวัดอุดรธานี หรือ เข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/lalinzclinic/ ได้เลย 

Facebook Comments


Social sharing

Related post