Weekend top

ในประเทศ

องค์บุญแห่งล้านนา ”ครูบาธรรมชัย”ขอเชิญอุบาสกอุบาสิกาผู้ใจบุญพระศรีอริยเมตไตรยพายุโหมกระหน่ำพังทลายเหลือเพียงแค่โครงเศียรพระ

เมื่อวันที่ 13 พ.ค.67 ที่ผ่านมาที่สำนักสงฆ์ธรรมชัย ตำบลไชยสถาน อำภอเมือง จังหวัดน่าน เจอพายุโหมกระหน่ำทำให้พระศรีอริยเมตไตรย พังทลายเหลือเพียงแค่โครงเศียรพระ จึงขอเชิญอุบาสกอุบาสิกาผู้ใจบุญ

อ่่านต่อ

16 May 2024, 20:44 PM 

เศรษฐกิจ

“สุรีย์พร คลินิก” เปิดตัวศูนย์ความงามที่สูงที่สุด ชูเทคโนโลยีล้ำสมัย Volformer “มิน,อแมนด้า,เกรท,เชียร์” ร่วมยินดี

สุรีย์พรคลินิก (Sureephorn Clinic) และ จันทรัตน์ คลินิก (Jantarat Clinic) เปิดตัวตึกที่สูงที่สุดของวงการคลินิกสถาบันเสริมความงามในประเทศไทย และฉลองครบรอบ 20 ปีแห่งความสำเร็จต่อยอดความสำเร็จเสริมความแกร่งเดินหน้าร่วมมือกับ บริษัท ควอนตั้ม เฮลท์เเคร์...

Read more

ต่างประเทศ

แอลจีเผยผลประกอบการไตรมาสแรกของปี 2024

ผลักดันธุรกิจด้วยนวัตกรรม พร้อมรักษาสมดุลระหว่างธุรกิจหลักและการเติบโตในอนาคตเพื่อสร้างโอกาสใหม่ๆ ทางธุรกิจ กรุงโซล : บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ จำกัด หรือแอลจี ประกาศรายได้รวมช่วงไตรมาสแรกในปี 2567 อยู่ที่ 21.09 ล้านล้านวอน...

Read more

ไลฟ์สไตล์

โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ ชวนลิ้มลอง“ชีสเค้กโยเกิร์ตส้ม” ที่ร้านเค้กช็อพ พร้อมรับส่วนลด 10% ทันทีเมื่อสั่งเครื่องดื่มชา-กาแฟ หรือ สมูทตี้

เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เชิญชวนคุณมาเติมความสดชื่นในทุกๆ เช้าวันใหม่ด้วยขนมอบร้อนๆ จากเตา สดใหม่ อาทิ ขนมปัง พัฟ พาย ฯลฯ พร้อมเครื่องดื่มหลากหลายที่คัดสรรมาอย่างพิเศษ ในราคาสบายกระเป๋า เริ่มต้นเพียง 60 บาท เท่านั้น เมนู

อ่านต่อ

ไอที

บันเทิง

FEAT ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก PiXXiE MV ใส่เต็มทุกองค์ประกอบ

หากจะพูดถึงวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มาแรงในขณะนี้ จะต้องมีชื่อ 3 สาว PiXXiE มาเบล, พิมมา และอิงโกะ  จากค่าย LIT Entertainment ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงหรือมีชาเลนจ์ท่าเต้นไหน แฟนๆ หลายคนก็ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากสาวๆ จะมีเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่น่าจับตามองแล้ว แต่ละคนยังมีบุคลิกที่แตกต่างที่เต็มไปด้วยความน่ารักและมีเสน่ห์ ทำให้แฟนเพลงหลายคนต้องโดนตกกันไปเต็มๆ ล่าสุด PiXXiE

อ่านต่อ

กีฬา

“รร.กีฬากทม.” คว้าแชมป์ตะวันตก ทะลุรอบชิง “Chang Junior Cup 2024”

“รร.กีฬากทม.” คว้าแชมป์ตะวันตก ทะลุรอบชิง “Chang Junior Cup 2024”

“น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์, สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ และบริษัท บูทรูม จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดกีฬาแบรนด์อาริเกียร์...

“พาณิภัค-กุลวุฒิ-สมเกียรติ-ชเนตตี” ตัวเต็งลุ้นรางวัลใหญ่ รางวัล “วันนักกีฬายอดเยี่ยม” ประจำปี 2566

“พาณิภัค-กุลวุฒิ-สมเกียรติ-ชเนตตี” ตัวเต็งลุ้นรางวัลใหญ่ รางวัล “วันนักกีฬายอดเยี่ยม” ประจำปี 2566

นายธนา ไชยประสิทธิ์ รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย, นายกสมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทย ในฐานะประธานคณะกรรมการพิจารณารางวัล "วันนักกีฬายอดเยี่ยม" ประจำปี 2566 เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการพิจารณารางวัลฯ ที่ห้องประชุมสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย...

“วิว กุลวุฒิ” ควง 3 คู่ผสมคว้าชัยขนไก่โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น

“วิว กุลวุฒิ” ควง 3 คู่ผสมคว้าชัยขนไก่โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น

การแข่งขันแบดมินตันรายการใหญ่ในเมืองไทยในศึก "โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024" รายการระดับบีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 500 ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว...

มอเตอริ่ง

CHANGAN เปิดบ้านนครฉงชิ่ง โชว์เทคโนโลยีล้ำสมัย ให้กับ “บอร์ดทีทีบี”

CHANGAN เปิดบ้านนครฉงชิ่ง โชว์เทคโนโลยีล้ำสมัย ให้กับ “บอร์ดทีทีบี”

CHANGAN เปิดอาณาจักรต้อนรับคณะกรรมการธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) หรือ TTBเข้าเยี่ยมชมโรงงาน และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยในการผลิตรถยนตร์ไฟฟ้า ณ นครฉงชิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน...

สลีค อีวี พลิกโฉมอุตสาหกรรมยานยนต์และการขนส่ง  ณ งาน “Mission Zero”

สลีค อีวี พลิกโฉมอุตสาหกรรมยานยนต์และการขนส่ง ณ งาน “Mission Zero”

บริษัท สลีค อีวี จำกัด บริษัทรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่เติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของงาน "Mission Zero" แสดงให้เห็นถึงความแน่วแน่ในการพลิกโฉมภูมิทัศน์อุตสาหกรรมยานยนต์และการขนส่ง รวมถึงเป้าหมายในการปล่อยก๊าซคาร์บอนให้เป็นศูนย์...

CHANGAN ฉลองความสำเร็จ DEEPAL S07 คว้าแชมป์ที่ 1 รถยนต์ไฟฟ้า

CHANGAN ฉลองความสำเร็จ DEEPAL S07 คว้าแชมป์ที่ 1 รถยนต์ไฟฟ้า

ที่มียอดจดทะเบียนในเดือนเมษายน 67 สูงสุดเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 90.9%  กรุงเทพฯ - CHANGAN Automobile ผู้นำด้านนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าและระบบขับขี่อัจฉริยะ ปลื้มใจชาวไทยให้การตอบรับ...

คอลัมนิสต์

สะกดทัพ สว.ลากตั้ง

อยากให้เป็น “วันปล่อยผี” ไม่ “เคร่งครัดในกฎ” จะได้หมดปัญหาของประเทศเสียที เพราะการมีอยู่ ของ “สว.ลากตั้ง” ที่ “จิ้มกล้อง” มาปกป้อง “คสช.” เป็นเรื่องบาดลึก กินหัวใจ ประชาชน...

Read more

ประชาสัมพันธ์