Weekend top

ในประเทศ

ส.ค้ายาสูบไทยหนุนรัฐขึ้นบัญชีผู้ค้า หลังพบ “บุหรี่เถื่อน” เกลื่อนออนไลน์

เพิ่มขึ้น 181%    จี้รัฐจัดการภัยออนไลน์ และขยายผลเครือข่ายทั่วประเทศ   สมาคมการค้ายาสูบไทย จี้หน่วยงานภาครัฐและแพลตฟอร์มออนไลน์ขึ้นบัญชีเฝ้าระวังการกระทำผิดกฎหมายทางสื่อออนไลน์อย่างเข้มงวด เชื่อเทคโนโลยีสาวถึงต้นทางได้ หลังผลสำรวจบุหรี่เถื่อนออนไลน์ พบการสนทนาซื้อ-ขายเติบโตถึง

อ่่านต่อ

07 May 2024, 15:26 PM 

เศรษฐกิจ

แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ แนะนำ “บ้านตัวอย่างสร้างใหม่พร้อมขาย”

แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ แนะนำ “บ้านตัวอย่างสร้างใหม่พร้อมขาย” ซึ่งหมายถึงบ้านแปลงพิเศษที่ออกแบบสร้างขึ้นใหม่ ตกแต่งให้พร้อมเข้าอยู่อาศัยได้ทันที บ้านสวยในระดับเดียวกับบ้านตัวอย่าง นับเป็นทางเลือกใหม่ให้ผู้ที่กำลังมองหาบ้าน แต่ไม่มีเวลาดูแลรายละเอียดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ในบ้าน หรือของตกแต่งบ้าน และยังเป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้ที่ไม่มีประสบการณ์ในการตกแต่งบ้านใหม่มาก่อน ป้องกันปัญหาเรื่องเวลาที่ต้องเสียไปกับการรองานบิวท์อินเฟอร์นิเจอร์...

Read more

ต่างประเทศ

โชเฮ โอตานิ เซ็นสัญญาความร่วมมือระดับโลกกับ ‘โออิ โอฉะ’ 

โตเกียว :  บริษัท อิโต เอ็น จำกัด (ITO EN, Ltd.) จากโตเกียว ผู้ผลิตเครื่องดื่มชาเขียวสูตรไม่มีน้ำตาลอันดับ 1 ของโลกแบรนด์ “โออิ โอฉะ”...

Read more

ไลฟ์สไตล์

“วาโก้” ออกคอลเลกชัน “Wacoal Mood One Size Fits All” ไซซ์เดียวใส่ได้ทุกคน

ในมุมมองของคนรุ่นใหม่เสื้อผ้าหรือชุดชั้นในที่เข้าได้กับทุกเพศ จะช่วยสร้างความสุขและแรงบันดาลใจให้การแต่งตัวกลายเป็นเรื่องสนุกมีสีสัน และเอนจอยกับชีวิตได้ทุกวัน “วาโก้” จึงออกแบบชุดชั้นในแฟชั่นนวัตกรรมใหม่ก่อนใคร “Wacoal Mood One Size Fits All” ไซซ์เดียวใส่ได้ทุกคน ด้วยนวัตกรรมแรงยืดหยุ่นสูงได้ถึง 360 องศา โดยทำการทดลองประสิทธิภาพของสินค้าและความพึงพอใจกับผู้ใช้จริงกว่า 100 เคส ไม่ว่าจะไซซ์ไหนก็สวมใส่สบายได้อย่างเท่าเทียม ต้อนรับหน้าร้อนแบบคูลๆ

อ่านต่อ

ไอที

‘คอมมี่’ จัดโปรเด็ด เซลใหญ่กลางปี! รวมโค้ดส่วนลด สูงสุดถึง 90%       

“คอมมี่” (COMMY) ผู้นำด้านการผลิต จัดจำหน่ายแบตเตอรี่และอุปกรณ์เสริมสินค้าไอที จัดโปรสนั่น หั่นราคาแบบไม่ยั้งลดสูงสุดถึง...

Read more

บันเทิง

“ฟลุ้ค – ณธัช” ใจฟู!! ธุรกิจคาเฟ่ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 เปรย!! มีงานบันเทิงรออัพเดทให้หายคิดถึงแน่นอน

เปิดธุรกิจแรกในชีวิตมาได้ไม่ทันไร “หนุ่มฟลุ้ค- ณธัช ศิริพงษ์ธร” ก็พาร้าน THE LITTLE WHITE HOUSE CAFE เดินทางก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 เป็นที่เรียบร้อย ทำเอาฟลุ้คเองใจฟูมากๆที่ธุรกิจเติบโตมาได้ถึงวันนี้ ทั้งยังออกปากว่าที่ผ่านมาได้เรียนรู้การทำธุรกิจอย่างเต็มรูปแบบ ผ่านการตัดสินใจ ได้รับทั้งคำติชมมาปรับปรุงคาเฟ่อยู่เสมอ ซึ่งนอกจากจะขอบคุณลูกค้า ผู้จัดการ และพนักงานทุกคนแล้ว

อ่านต่อ

กีฬา

TOA สุดปัง! ทุ่ม 8.4 ล้าน เช่าเหมาลำ ขนทัพทีมช้างศึกไทย ดวลแข้งจีน สู้ศึกคัดเลือกฟุตบอลโลก – ‘มาดามแป้ง’ ขอบคุณจากใจ พร้อมเตรียมทีมให้ดีที่สุด
TOYOTA GAZOO Racing Thailand กวาดแชมป์ Thailand Super Series 2024

TOYOTA GAZOO Racing Thailand กวาดแชมป์ Thailand Super Series 2024

ประเดิมสนาม 1-2 ที่บุรีรัมย์ “TOYOTA GAZOO Racing Thailand” ทีมแข่งรถยิ่งใหญ่และประสบความสำเร็จอย่างสูงของวงการมอเตอร์สปอร์ต ภายใต้การสนับสนุนของบริษัท โตโยต้า...

นักกีฬาอาวุโสจังหวัดสระแก้วคว้า 34เหรียญ ได้อันดับ10ของประเทศ ในการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 6 “เมืองโอ่งเกมส์” ณ จังหวัดราชบุรี ระหว่างวันที่ 19 – 26 เม.ย.67

นักกีฬาอาวุโสจังหวัดสระแก้วคว้า 34เหรียญ ได้อันดับ10ของประเทศ ในการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 6 “เมืองโอ่งเกมส์” ณ จังหวัดราชบุรี ระหว่างวันที่ 19 – 26 เม.ย.67

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดสระแก้ว และสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสระแก้ว โดยการนำของนายปริญญา โพธิสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว นายวิโรจน์ งามสุคนธ์รัตนา นายกสมาคมกีฬาจังหวัดสระแก้ว...

“นายกซอฟท์เทนนิส” อ้อน คณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย บรรจุ “ซอฟท์เทนนิส” แข่งขันซีเกมส์ 2025

“นายกซอฟท์เทนนิส” อ้อน คณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย บรรจุ “ซอฟท์เทนนิส” แข่งขันซีเกมส์ 2025

นายบรรลือชัย ผิวสานต์ นายกสมาคมกีฬาซอฟท์เทนนิสแห่งประเทศไทย ได้กล่าวถึงเหตุการณ์ที่คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ไม่บรรจุกีฬาซอฟท์เทนนิส ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2568 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ โดยทางด้าน นายกสมาคมกีฬาซอฟท์เทนนิสแก่งประเทศไทย...

มอเตอริ่ง

เอเอเอสฯ เยือนสวรรค์เมืองใต้ จัดเต็มเบนท์ลีย์เอ็กซ์พีเรียนส์

เอเอเอสฯ เยือนสวรรค์เมืองใต้ จัดเต็มเบนท์ลีย์เอ็กซ์พีเรียนส์

พร้อมชูจุดเด่นบริการหลังการขาย ‘เซอร์วิส คลินิกสัญจร’ ปิดท้ายดินเนอร์ลูกค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟกลางเมืองภูเก็ต ภูเก็ต : เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท...

ฟอร์ด  แต่งตั้ง ‘เมธัส’ ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด

ฟอร์ด แต่งตั้ง ‘เมธัส’ ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด

ฟอร์ด ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งนายเมธัส ลิขิตสัจจากุล ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ฟอร์ด ประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคม...

มาเซราติ จับมือผู้กำกับ ทำคลิป ‘The all-new Maserati GranCabrio. Our Ode to Joy.’

มาเซราติ จับมือผู้กำกับ ทำคลิป ‘The all-new Maserati GranCabrio. Our Ode to Joy.’

สะท้อนความเป็นที่สุด แห่งอิสระในการขับรถเปิดประทุน ค่ายตรีศูลฉายสปอตไลต์ให้แก่ มาร์โก เจนทิล ผู้กำกับมือรางวัล สร้างสรรค์หนังสั้น เพื่อร่วมฉลองการเปิดตัวรถเปิดประทุนรุ่นใหม่ที่สะท้อนสุดยอดแห่งอิสระในการขับขี่ มาเซราติ แบรนด์รถหรูสัญชาติอิตาลี...

คอลัมนิสต์

เชียร์เขา-ประชาชนเราตาย

“ตัวเอง” ก็เหมือนกับ “ไก่-ที่อยู่ในเข่ง” รอถูก “เขาเชือด” ตายอย่างเดียว ที่ผ่านมานั้น ก็ถูก “ประชาชน” รุมกัน “พิพากษา” จนไม่มีที่ยืนอยู่แล้ว จากเป็น “พรรคเบอร์ต้นของแผ่นดิน”..แต่ตอนนี้ ไม่ผิดกับ...

Read more

ประชาสัมพันธ์

“มูลนิธิตันปัน โดย ตัน-อิง อิชิตัน” มอบเงิน 5.5 ล้านบาท  อัดฉีด 69 หมู่บ้านเชียงใหม่ ช่วยกันลดจุดความร้อนต้นเหตุ PM 2.5  กระตุ้นทุกภาคส่วนช่วยขยายโครงการให้ครอบคลุมทุกหมู่บ้าน แก้ปัญหาในระยะยาว