Digiqole ad

“สปา เซ็นวารี” คุ้มพญา รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ ภายใต้บริหารงาน 40 ปีของ เซ็นทารา

 “สปา เซ็นวารี” คุ้มพญา รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ ภายใต้บริหารงาน 40 ปีของ เซ็นทารา
Social sharing

Digiqole ad

“สปา เซ็นวารี” ที่คุ้มพญา รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่เป็นผู้ให้บริการสปาตามแบบฉบับวัฒนธรรมไทยแนววิถีธรรมชาติชั้นนำระดับโลกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และตะวันออกกลาง เพื่อการบำบัดรักษาแบบองค์รวม คืนชีวิตชีวาให้กับร่างกายและจิตใจด้วยกระบวนการฟื้นฟูอย่างเต็ม ภายใต้การบริหารงานในเครือเซ็นทารา ซึ่งมีประสบการณ์มากกว่า 40 ปี ในธุรกิจสปา

คุณอรัญญา เกียรติไชยากร ผู้อำนวยการ สปา เซ็นวารี คุ้มพญา รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ กล่าวว่า จุดแตกต่างของสปา เซ็นวารี คุ้มพญา รีสอร์ท ฯ แห่งนี้คือ เรามีนักบำบัด หรือผู้เชี่ยวชาญด้านการบำบัดตามแบบฉบับแผนไทยโบราณ ผสมผสานอารยธรรมบำบัดตามแนวตะวันออก ที่สามารถมาช่วยออกแบบโปรแกรมการฟื้นฟูตามศาสตร์อายุรเวท บริการนวดอโรมาเธอราพีและบริการสครับขัดผิวที่จะช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่งจากภายในสู่ภายนอก เพื่อสร้างประสบการณ์อันน่าประทับใจให้กับผู้ใช้บริการ ได้อย่างดีมาก ๆ

นอกจากนี้เรายังโดดเด่นด้วยโปรแกรมการทำสปาต่างๆ กว่า 32 โปรแกรม ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของวัฒนธรรมล้านนา อาทิ โปรแกรม Lanna Exotic Massage (การนวดแบบลานนาเอ๊กโซติก) เป็นศาสตร์การนวดที่นำเอาท่านวดแบบล้านนาโบราณประยุกต์เพื่อสร้างเอกลักษณ์ให้สอดคล้องกับขนบธรรมเนียมประเพณีและศิลปะแบบล้านนาอย่างลงตัว โดยนำเอาองคต์ประกอบของสัมผัส 3 อย่างได้แก่ สุวคนธบำบัด (Aroma Therapy) ดนตรีบำบัด (Music Therapy) และสัมผัสบำบัด (Massage) มาผสมผสานให้เกิดเป็นท่านวดเฉพาะซึ่งทรงประสิทธิภาพ ในการผ่อนคลายกล้ามเนื้อ บ่งบอกถึงอัตลักษณ์ความเป็นล้านนา

ตามมาด้วย โปรแกรมนวดประคบ-สมุนไพร เป็นการบำบัดด้วยสมุนไพรไทยที่มีประวัติอันยาวนานนับพันปี การนวดแบบนี้จะมีพอกตัวด้วยสมุนไพรไทยอุ่นๆ  ส่วนผสมสมุนไพรไทยโบราณ ได้แก่ ขิงอ่อน ขมิ้น ไพลและตะไคร้ ห่อถุงผ้ามิสสิน แล้วนำมาประคบทั่วร่างกาย ซึ่งสมุนไพรอุ่น ๆ จะทำหน้าที่แทรกซึมเข้าสู่ชั้นผิวหนังไปยังกล้ามเนื้อ เป็นตัวเลือกหนึ่งที่ดีรองลงมาจากโปรแกรม Lanna Exotic Massage สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสกับความแตกต่างแบบไทย ๆ

อีกทั้งยังโปรแกรมนวดกดจุดกล้ามเนื้อ เป็นการกดจุดเป็นพิเศษ เช่น บริเวณกล้ามเนื้อที่ตึงตัวมากกว่า 3 เดือน เป็นการบำบัดนวดลึกและตรงจุด, การนวดไทยแบบฉบับไทยโบราณ เพื่อผ่อนคลายความตึงเครียดของกล้ามเนื้อ โดยใช้เทคนิคการดัดตัวเพื่อผ่อนคลายเอ็นข้อต่อและกล้ามเนื้อตามด้วยการประคบสมุนไพร ประกอบกับยังมีโปรแกรมสปา ดีท็อกซ์ผิวกาย โปรแกรมนี้ออกแบบมาเพื่อช่วยในการขับสารพิษและลดเซลลูไลท์ช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้น

จึงอยากเชิญชวนทุกท่านให้มาผ่อนคลายความเหนื่อยล้า ความปวดเมื่อยของร่างกายและจิตใจ ผ่านโปรแกรมสปาต่างๆ ที่ถูกแบบขึ้นผ่านนักบำบัดที่จะช่วยเพื่อสร้างประสบการณ์อันน่าประทับใจให้กับผู้ใช้บริการสัมผัสกับ ประกอบกับศิลปะการก่อสร้างของสปา เซ็นวารี ที่คุ้มพญา รีสอร์ทฯ แห่งนี้ ถูกแยกออกมาอยู่ภายนอกตัวรีสอร์ท ทำให้ผู้มาใช้บริการสามารถ ดื่มด่ำไปกับทางเดินที่ต้องธรรมชาติของพื้นที่สวนอันเขียวขจี และวิวทิวทัศน์ของสายน้ำภายในรีสอร์ตแห่งนี้ ขณะที่พักผ่อนหย่อนใจ ปลดปล่อยความตึงเครียดกับบริการของเรา สปา เซ็นวารี ที่คุ้มพญา รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่

ติดต่อ
โทร. 053 415 555 # 5 สปาเซ็นวารี
เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 – 19.00 น.

Facebook Khum Phaya Resort & Spa  Centara Boutique  Collection

Facebook Comments


Social sharing

Related post