Digiqole ad

“คิดซ์ แอนด์ คิทซ์” จัดใหญ่ ฉลอง 39 ปี “Sylvanian Families” ขยายลูกค้าใหม่สู่กลุ่ม Kidult

 “คิดซ์ แอนด์ คิทซ์” จัดใหญ่ ฉลอง 39 ปี “Sylvanian Families” ขยายลูกค้าใหม่สู่กลุ่ม Kidult
Social sharing

Digiqole ad

“คิดซ์ แอนด์ คิทซ์” จัดใหญ่ ฉลอง 39 ปี “Sylvanian Families” พร้อมเดินหน้า ลุยตลาดตุ๊กตาเต็มสูบ ขยายลูกค้าใหม่สู่กลุ่ม Kidult คาด ช่วยดันยอดขาย Sylvanian โตเพิ่มอีกกว่า 20% ในปีนี้ “คิดซ์ แอนด์ คิทซ์” ร่วมกับ SIAM Takashimaya และ ICONSIAM เอาใจสาวกตุ๊กตาแดน ปลาดิบ จัดใหญ่ฉลองครบ 39 ปี ตอกย้ำความสำเร็จ

พร้อมก้าวสู่ปีที่ 40 อย่างยิ่งใหญ่ ใน “Sylvanian Day 39th Celebration” ขนทัพนักแสดงจากซีรีส์ “ฝันรักห้วงนิทรา” จัด Meet & Greet เอาใจแฟนๆ พร้อมเนรมิตบรรยากาศหมู่บ้านซิลวาเนียเสมือนจริงมาให้ได้ฟินกันอย่างทั่วหน้า และกิจกรรมสุด Exclusive ให้ได้ลุ้นรับรางวัลมากมายทั้งงาน ที่เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ICONSAIM วันนี้ – 12 พ.ค. นี้

นายวีระศักดิ์ กิจเลิศไพโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิดซ์ แอนด์ คิทซ์ จำกัด เปิดเผยว่า Sylvanian Day 39th Celebration ในครั้งนี้ มีขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 39 ปีของ Sylvanian Families เพื่อให้แฟนๆของเหล่าตุ๊กตาสัตว์สุดน่ารักได้มาร่วมเฉลิมฉลองและระลึกถึงไอเทมระดับตำนานภายในงานจะได้ พบกับ Showcase ของ Sylvanian Families

โดยมีไฮไลท์สำคัญ อาทิ การจัดแสดง Diorama หมู่บ้านซิลวาเนียนขนาดใหญ่ ที่ถ่ายรูปสวย 360 องศา การจำลองหมู่บ้านซิลวาเนียน พร้อม Landmark บ้าน Red Roof Cosy Cottage ขนาดจริง และจุดถ่ายรูปเช็คอินน่ารักๆ กิจกรรมเวิร์คช็อปสนุกๆ และกิจกรรมพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ และการเปิดตัวสินค้าใหม่ประจำซีซั่น “Secret Forest Falls” ในราคาพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ


“ตลอด39ปีที่ผ่านมาSylvanianFamiliesได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าชาวไทยเราจึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าให้มีคุณภาพสร้างสรรค์และตอบโจทย์ความต้องการเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า โดยเราให้ความสำคัญกับ Customer Experience และ First Impression เป็นอย่างมาก ดังนั้นจึงเน้นการทำ Event Marketing และ Visual Merchandisingเพื่อสร้างการรับรู้และความประทับใจให้กับลูกค้า โดย SylvanianDayในครั้งนี้จะเป็นการเฉลิมฉลองที่ยิ่งใหญ่และสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าทุกท่านที่มาร่วมงาน ภายใต้ธีม “Bring Happiness Home ร่วมสร้างความสุขในบ้าน” ซึ่งสะท้อนถึงปรัชญา ของ Sylvanian Familiesที่มุ่งส่งมอบความสุขความอบอุ่นและจินตนาการให้กับเด็กๆและครอบครัวได้เป็นอย่างดี” นายวีระศักดิ์ กล่าว

 

นายวีระศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ภายในปี 2567 นี้ บริษัทฯ มีแผนที่จะขยายตลาดไปยังกลุ่มลูกค้าใหม่ นอกเหนือจากกลุ่มครอบครัวและนักสะสมเดิมโดยเพิ่มกลุ่มKidultซึ่งกำลังเติบโตอย่างก้าวกระโดดจากกระแสความนิยมสินค้าในกลุ่มArtToysที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อค่อนข้างสูงโดยคาดว่าในประเทศไทย กลุ่ม Kidult สำหรับสินค้ากลุ่ม Sylvanian Families จะเติบโตได้ไม่ต่ำกว่า 20% ในปี 2567ซึ่งบริษัทฯจะเน้นการนำเสนอสินค้าที่เหมาะกับกลุ่มเป้าหมายในแต่ละแบบที่ต่างกันออกไปและขยายช่องทางการจัดจำหน่ายใหม่ๆรวมถึงมีแผนจะเปิดFlagshipStoreเพิ่มอีก1สาขาในใจกลางกรุงเทพฯเร็วๆนี้เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าGenZ ซึ่งมั่นใจว่าแผนธุรกิจดังกล่าวจะช่วยผลักดันให้ยอดขายโดยรวมของ Sylvanian Families จะเติบโตได้ถึง 10% ในปีนี้
สำหรับแฟนๆ Sylvanian Families ที่สนใจร่วมสนุกกับบรรยากาศสุดฟินในหมู่บ้านซิลวาเนียน สามารถเข้าร่วมงาน Sylvanian Day 39th Celebration ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 12 พฤษภาคมนี้ ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ICONSAIM รายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook Sylvanian Official Thailand และ Line @thaisylvanian

Facebook Comments


Social sharing

Related post