Digiqole ad

มิสเตอร์ โดนัท เปิดตัวความอร่อยใหม่ “มิสเตอร์ โดนัท ช็อกโก แอนด์ พิงค์”

 มิสเตอร์ โดนัท เปิดตัวความอร่อยใหม่ “มิสเตอร์ โดนัท ช็อกโก แอนด์ พิงค์”
Social sharing

Digiqole ad

มิสเตอร์ โดนัท ผู้นำตลาดโดนัทเมืองไทย บริหารงานโดย บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) ไม่เคยหยุดยั้งที่จะพัฒนานวัตกรรมและสินค้าใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค พร้อมปรับลุคให้แบรนด์ดูทันสมัยขึ้น เปิดตัวความพิเศษใหม่ประเดิมปี 2021 กับ “มิสเตอร์ โดนัท ช็อกโก แอนด์ พิงค์” มั่นใจจบแคมเปญสามารถสร้างยอดขายได้กว่า 40 ลบ. มากกว่าที่ตั้งเป้าไว้ 1 เท่าตัว

“มิสเตอร์ โดนัท ช็อกโก แอนด์ พิงค์” มีทแอนด์อีท อร่อยมีกรี๊ด พลิกโฉมวงการด้วยเนื้อแป้งโดนัทแบบพิเศษที่ผสมซูเปอร์แบล็คโกโก้อิมพอร์ทจากต่างประเทศสุดเข้มข้น และ ครัมเบิ้ลสตอเบอร์รี่ หอมหวาน อร่อย ลงตัว มีให้เลือกลิ้มลองทั้งหมด 6 แบบ อาทิ ดับเบิ้ล ครัมเบิ้ล, ดับเบิ้ลโกโก้ริง, สตรอเบอร์รี่ ริง, สตรอเบอร์รี่ ครีม, สตรอเบอร์รี่ ครัมเบิ้ล, สตรอเบอร์รี่ โคโค่นัท ในราคาชิ้นละ 22 บาท

 

ด้วยกลยุทธ์เข้าใจความต้องการของผู้บริโภคในยุคดิจิทัลที่พร้อมเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา จึงปรับภาพลักษณ์แบรนด์ให้ทันสมัย เปลี่ยนแผนการสื่อสารไปจนถึงการออกแบบสื่อการตลาดใหม่ทั้งหมด รวมถึงตัวสินค้าที่จะสร้างความแปลกใหม่ให้กับตลาด ที่มีความ Innovative & Modernize เข้ากับคนรุ่นใหม่ (Gen Z) พร้อมทำการตลาดและสื่อสารผ่านกิจกรรมออนไลน์เพื่อดึงความสนใจผู้บริโภค ชวนแฟนเพจมิสเตอร์ โดนัท ร่วมสนุกกิจกรรม “โชว์ด้าน COOL แบบเข้มเท่ให้สะใจ หรือ จะเปิดด้าน SWEET หวานแหววอมเปรี้ยวให้โลกรู้” ในเพจมิสเตอร์ โดนัท โดยหลังจากที่เปิดตัวสินค้าก็ได้รับผลตอบรับดีเกินว่าที่คาดการณ์ไว้กว่า 100% จึงมั่นใจว่าเมื่อจบแคมเปญ “มิสเตอร์ โดนัท ช็อกโก แอนด์ พิงค์” (ระยะเวลา 2 เดือน) จะสามารถสร้างยอดขายได้กว่า 40 ลบ.

 

ลิ้มลองความอร่อยกับ “มิสเตอร์ โดนัท ช็อกโก แอนด์ พิงค์” ได้ตั้งแต่ วันนี้ – 28 ก.พ. 2564 ที่ร้านมิสเตอร์ โดนัท ทุกสาขา (ยกเว้น สาขาสยามพารากอน) แนะนำหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MisterDonutThailand หรือ CRG Call Center โทร. 1312

Facebook Comments


Social sharing

Related post