Digiqole ad

“ซนโฮจุน – จางนารา” กลับมาควงคู่ โชว์ฝีมือเดือด พร้อมสาดพลังอารมณ์อีกครั้งใน “My Happy Ending”

 “ซนโฮจุน – จางนารา” กลับมาควงคู่ โชว์ฝีมือเดือด พร้อมสาดพลังอารมณ์อีกครั้งใน “My Happy Ending”
Social sharing

Digiqole ad

“My Happy Ending (ชีวิตที่วาดฝัน)” ซีรีส์แนวโรแมนติก – ดราม่า จากแดนกิมจิ ที่บอกเล่าเรื่องราวของมนุษย์ ถูกกิเลสครอบงำ ชีวิตปรารถนาแต่ความสำเร็จ จนสุดท้ายความหมกหมุ่นจึงกลืนกินชีวิตของเธอไป
ซอแจวอน (รับบทโดย จางนารา) ซีอีโอของแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน ที่ทำทุกอย่างเพื่อตอบสนองความต้องการที่ไม่มีที่สิ้นสุดของเธอ ผู้ที่ผ่านเรื่องราวโชคร้ายในวัยเด็กมาอย่างแสนสาหัส นั่นเป็นหนึ่งสาเหตุที่ทำให้เธอเลยกลายเป็นคนที่หมกมุ่นกับความสำเร็จของชีวิต และอยากจะหนีไปจากฝันร้ายเหล่านี้ แต่ในเรื่องของความรัก เธอยังโชคดีที่ได้พบกับ ฮอซุนยอง (รับบทโดย ซนโอจุน) ผู้ชายที่ทุ่มเทและให้ครอบครัวมาเป็นอันดับหนึ่งเสมอ มีดีกรีเป็นถึงศาสตราจารย์ด้านการออกแบบอุตสาหกรรม และทั้งคู่มีลูกสาวที่กำลังน่ารักด้วยกันหนึ่งคน

แต่ชีวิตก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหาบ ครอบครัวที่ราบรื่น และสดสวย กลับต้องพังทลายลง หลังจาก ควอนยุนจิน (รับบทโดย โซอีฮยอน) เพื่อนสาวที่เคยเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกันกับ ซอแจวอน โผล่เข้ามาในชีวิตพร้อมความตั้งใจที่จะทำให้ชีวิตของเธอ พังลงแบบต่อหน้าต่อตา
มาร่วมติดตามเรื่องชีวิตอันหนักอึ้งของครอบครัวนี้ และติดตามฝีมือการแสดงอันน่าทึ่งของ “ซนโฮจุน – จางนารา” ได้ใน “My Happy Ending (ชีวิตที่วาดฝัน)” ทางทรูวิชั่นส์ นาว ดูจบครบทุกตอน คลิก https://ttid.co/UAnK/573ja4xt
สมัคร TrueVisions NOW Lite คุ้มสุด รับชมทุกความบันเทิง พร้อมรายการกีฬาสุดฮิต ชมได้พร้อมกันสูงสุด 2 จอ และรับชมรายการย้อนหลังได้สูงสุด 7 วัน บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://ttid.co/xTgv/TVSNOWLITEEXT

Facebook Comments


Social sharing

Related post