Digiqole ad

“ครูเอิร์น ณัชชา” สุดปลื้มลูกศิษย์สาธิตกรุงเทพธนบุรี “น้องออซซี่” ซิวเหรียญทองแข่งปีนหน้าผาชิงแชมป์ประเทศไทย

 “ครูเอิร์น ณัชชา” สุดปลื้มลูกศิษย์สาธิตกรุงเทพธนบุรี “น้องออซซี่” ซิวเหรียญทองแข่งปีนหน้าผาชิงแชมป์ประเทศไทย
Social sharing

Digiqole ad

อดีตศิลปินชื่อดังยุค 90 ผันตัวมาเป็นผู้บริหารด้านการศึกษา ครูเอิร์นณัชชา ชัยรุ่งเรือง ผู้จัดการโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี ออกอาการปลื้มสุด ๆ เมื่อลูกศิษย์คนเก่ง “น้องออซซี่-เด็กชายอัศวิน เอื้ออารีย์จิต” นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี สังกัดชมรม Anti-Gravity สร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียนฯ ด้วยการคว้า 2 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน กับการแข่งขันปีนหน้าผาชิงแชมป์ประเทศไทย 2564 Thailand Climbing Championships 2021 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่  10-12 ธันวาคม 2564

ครูเอิร์น ณัชชา เผยว่า น้องออซซี่ลงแข่งขัน 3 ประเภทในรุ่น Youth B Male รับเหรียญทอง ประเภท lead ออซซี่เป็นนักกีฬาคนเดียวที่ปีนจนจบเส้นทางทั้งในรอบ qualify 2 รูท และรอบ final 1 รูท ซึ่งเส้นทางในรอบ final มีความยาวถึง 26 เมตร นอกจากนี้ยังคว้าเหรียญทอง ประเภท bouldering ออซซี่สามารถปีนจบโดยไม่ตกเลยทั้งในรอบ qualify 6 รูท และในรอบ final 4 รูท ส่วนในการแข่งรอบ super final ออซซี่ปีนไปได้ไกลที่สุด ทำคะแนนทิ้งห่าง และได้รับชัยชนะมาอย่างสวยงาม ส่วนอีกรางวัลหนึ่งคือ เหรียญเงิน ประเภท speed

“เราทำให้บรรยากาศและการดูแลเด็ก ๆ ที่โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี เสมือนบ้านหลังที่สอง ซึ่งสร้างความรู้สึกที่ดีของพ่อแม่ว่า ลูกมีความปลอดภัย ได้รับการศึกษาที่ดีที่สุด และเพาะบ่มให้เป็นคนดี ในฐานะผู้บริหารพร้อมด้วยคณะครูเราพร้อมที่จะสนับสนุนและส่งเสริมให้เด็ก ๆทุกคนได้แสดงความสามารถอย่างสร้างสรรค์และโชว์ศักยภาพให้เป็นที่ประจักษ์  อย่างเช่นน้องออซซี่ ทางโรงเรียนฯ ก็จะให้การส่งเสริมและสนับสนุนด้านกีฬาที่น้องชอบเคียงคู่ไปกับการศึกษาและคุณธรรม”

 

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post