Digiqole ad

ไฮเออร์ ใจดีแจกกระหน่ำ จัดโปรฯ แรง แจกแอร์ทั่วไทย 40 เครื่อง!

 ไฮเออร์ ใจดีแจกกระหน่ำ จัดโปรฯ แรง แจกแอร์ทั่วไทย 40 เครื่อง!
Social sharing

Digiqole ad

ไฮเออร์ (ประเทศไทย) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 15 ปีซ้อน เดินสายมอบความสุขทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย จัดโปรโมชันสุดพิเศษอัปเกรดความแรงต่อเนื่อง แจกแอร์กระหน่ำทั่วไทย 40 เครื่อง! ทุกภูมิภาค ให้ลูกค้าเตรียมรับโชคเย็นฉ่ำได้ง่าย ๆ เพียงซื้อแอร์ไฮเออร์ทุกรุ่นทุกขนาด รวมมูลค่าไม่ต่ำกว่า 20,000 บาท (ทุก 20,000 บาท รับ 1 สิทธิ์) ได้รับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลแอร์ไฮเออร์ HSU-10CQAB03T ฟรีทันที! รวมรางวัลมูลค่ากว่า 479,600 บาท โดยสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมภายในงาน และลุ้นรับรางวัลของพรีเมียมอีกมากมาย ได้ที่หน้าร้านตัวแทนจำหน่าย ไฮเออร์ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 8 พ.ค. 2567ประกาศผลผู้โชคดีผ่านทาง Facebook: Haier Thailand และ Line Official : @haierthailand

* ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่ซื้อสินค้าภายในวันที่ร้านค้าจัดกิจกรรมเท่านั้น ซึ่งวันที่จัดกิจกรรมเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด สามารถสอบถามร้านค้าและจังหวัดที่ร่วมกิจกรรมได้ทาง Facebook: Haier Thailand หรือ Line Official : @haierthailand

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชัน และกิจกรรมต่าง ๆ จากไฮเออร์ได้ที่ Facebook: Haier Thailand, Instagram: @haierthailand_official, X (Twitter): @ThailandHaier, YouTube: @HaierThailandOfficial, TikTok: @haier_thailand และ Line Official : @haierthailand หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.haier.com/th

 

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post