Digiqole ad

ไบรท์-นรภัทร ควงคู่ “น้องเมอร์ฟี่” น้องแมวขนปุย ร่วมงาน “THE MALL CATCHELLA” จัดโดย เดอะมอลล์กรุ๊ป ร่วมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ และพันธมิตรธุรกิจ

 ไบรท์-นรภัทร ควงคู่ “น้องเมอร์ฟี่” น้องแมวขนปุย ร่วมงาน “THE MALL CATCHELLA” จัดโดย เดอะมอลล์กรุ๊ป ร่วมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ และพันธมิตรธุรกิจ
Social sharing

Digiqole ad

ไบรท์-นรภัทร ควงคู่ น้องเมอร์ฟี่” น้องแมวขนปุย ร่วมงาน “THE MALL CATCHELLA” เทศกาลคนทาสแมวเดอะมอลล์กรุ๊ป ร่วมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) จัดงาน  “THE MALL CATCHELLA”

(เดอะมอลล์ แคทเชลล่า) เทศกาลคนทาสแมวที่คนรักแมวไม่ควรพลาดรวบรวมสุดยอดสายพันธุ์แมว หง าชมยาก พบกับไฮไลท์ “แมวไลคอย” หนึ่งเดียวในไทย, ชมผลงานศิลปะ 11 ศิลปินทาสแมวระดับประเทศ,ฟินกับเหล่าเหมียวซุปตาร์ดาวโซเชียล, เพลิดเพลินคาเฟ่แมวเมนคูนยักษ์, ช้อปตลาดละลายทรัพย์สินค้าสำหรับแคทเลิฟเวอร์กว่า 70 ร้านค้า พร้อมสิทธิพิเศษสุดคุ้ม สำหรับผู้ถือบัตรเดบิต และ บัตรเติมเงิน SCB M VISA งานจัดระหว่างวันที่ 31 ส.ค. – 4 ก.ย. 2565 ที่ MCC HALL ชั้น 4  เดอะมอลล์ บางกะปิ

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า เดอะมอลล์ กรุ๊ป  ร่วมกับ  ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) และพันธมิตรธุรกิจ จัดงาน “THE MALL CATCHELLA” (เดอะมอลล์ แคทเชลล่า) เทศกาลคนรักแมว  โดยได้เนรมิตพื้นที่ MCC HALL  เดอะมอลล์ บางกะปิ ให้เป็นอาณาจักรแห่งความสุขของแมวและเหล่าทาสแมว รวบรวมสายพันธุ์แมวหายากไว้ในงานนี้ พบกับCAT FANDOM ZONE โซนโดนใจเหล่าทาส พลาดไม่ได้กับไฮไลท์ “แมวไลคอย” (Lykoi) หนึ่งเดียวในไทย , แร็กดอลล์ (Ragdoll) , โอเรียนทัล ช็อตแฮร์ (Oriental Shorthair), ตระกูลสฟิงค์, เบงกอลและหลกหลายสายพันธุ์และ CAT SUP’TAR STUDIO พบกับเหล่าเหมียวซุปตาร์ดาวโซเชียลชื่อดังนำทีมโดย เอ็ดเวิร์ด แมวนักเดินทาง, บ้านบับเบิ้ลจอมโวยวาย, เจ้าบารอล และสุดท้ายกองทัพ ยายี, CAT FUN ART ชมผลงานศิลปะฝีมือของ 11 ศิลปินทาสแมวระดับประเทศที่รังสรรค์ศิลปะที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแมว ,CAT CAFÉ เพลิดเพลินคาเฟ่แมวเมนคูนยักษ์ที่สามารถมาเล่นกับน้องแมวน่ารักๆในคาเฟ่ได้อย่างใกล้ชิด, CAT LOVER MARKET ช้อปสนุกกับสินค้าสำหรับแคทเลิฟเวอร์ในโซน Market ตลาดละลายทรัพย์จากกว่า 70 ร้านค้า , SCB M CAT PLAYGROUND รวมจุดถ่ายภาพมากมาย นอกจากนี้ ยังมี กิจกรรมการประกวดมากมายไม่ว่าจะเป็น CAT FAST FEED CHAMPION ชมศึกท้าประลองการแข่งขันเลียขนมแมวได้เร็วที่สุด รวมทั้งกิจกรรมต่างๆที่น่าสนใจเพื่อคนรักแมว อาทิ GINGER CAT DAY 1 ก.ย. รวมพลวันแมวส้ม , CAT ID CARD ทำบัตรทาสแมวให้กับแมวตัวโปรดของคุณในราคาพิเศษ , FACE PAINTING เพ้นท์หน้าคนเป็นหน้าแมว , กิจกรรมเวิร์คช็อปทำของเล่นแมว หมวกแมว ไม้ตกแมว เพื่อนำรายได้เข้าสมทบทุนช่วยเหลือแมวจร พร้อมสิทธิพิเศษมากมายสำหรับผู้ถือบัตรเดบิต แลบัตรเติมเงินSCB M VISA งานจัดตั้งแต่วันนี้ – 4 ก.ย. 2565 ที่ MCC HALL ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ งานนี้ เข้าชมงานได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายและสามารถพาน้องแมวเข้าในงานได้โดยต้องอยู่ในรถเข็นหรือกระเป๋าเท่านั้น

สำหรับพิธีเปิดงาน ได้ดาราหนุ่มหล่อ ไบร์ท-นรภัทร  วิไลพันธุ์ มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์มาคู่กับ “น้องเมอร์ฟี่” น้องแมวขนปุยสุดน่ารักคู่ใจในงานพร้อมร่วมพูดคุยถึงเคล็ดลับการเลี้ยงแมวตัวโปรด และร่วมกิจกรรมภายในงาน ที่ เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ

6ไฮไลท์ CAT FANDOM ZONE โซนโดนใจเหล่าทาสในงานTHE MALL CATCHELLAเทศกาลคนทาสแมว

1. รวมสายพันธุ์แมวหายากมาให้ชมทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น ไลคอย (Lykoi)A.K.A. THE WEREWOLF CAT มีลักษณะเหมือนหมาป่าหนึ่งเดียวในไทย เป็นสายพันธุ์ที่มีการค้นพบเมื่อไม่นานมานี้ และเพิ่งได้รับการรับรองจากสมาคมแมวโลก CFA และ WCF, แร็กดอลล์ (Ragdoll) แมวแร็กดอลล์ เป็นสายพันธุ์ที่กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น และเป็นสายพันธุ์ที่มีดาราและศิลปินชื่อดังเลี้ยง พบได้วันที่ 31 ส.ค. 65 และ 1 ก.ย. 65 จาก GATO BLANCO THAILAND PREMIUM RAGDOLL CATTERY ฟาร์ม CFA เป็นตัวแรกของสายพันธุ์นี้จากประเทศไทยที่ได้อันดับหนึ่งของเอเชียในปี้นี้ มีราคาถึง 100,000 – 300,000 บาท , โอเรียนทัล ช็อตแฮร์ (Oriental Shorthair) A.K.A BAT CAT แมวสายพันธุ์โอเรียลทัลขนสั้น มีหัวทรงสามเหลี่ยม ดวงตาทรงแอลม่อน มีใบหูใหญ่ดูคล้ายค้างคาว, แมวตระกูลสฟิงค์ เช่น แมวเอลฟ์ (Elf)แมวสฟิงค์ที่มีใบหูพับขึ้น , แมวแบมบิโน่ (Bambino) แมวสฟิงค์ที่มีลักษณะขาสั้น , แมวดเวลฟ์ (Dwelf) แมวสฟิงค์ ลักษณะขาสั้น และหูพับขึ้นด้านบน และแมวเบงกอล สีสโนว์ (Snow Bengal) ชนะรางวัล Grand Premiers ระดับเอเชียของปีนี้ และ แมวเบงกอล สีสวาท (Blue Charcoal Bengal) พบได้ในวันที่ 2 ก.ย. 65 , เปอร์เซีย (Persian Cat) น้องแมวขนสวยยาวเงางาม และเป็นหนึ่งในสิบสายพันธุ์แมว ที่ได้รับความนิยมนำมาเลี้ยงมากที่สุดบนโลก พบแมวเปอร์เซียที่ได้รางวัลการประกวดอันดับ 1 จากการประกวดระดับโลก โดยสมาคมแมวโลก CFA วันที่ 3 ก.ย. 65 จากฟาร์ม PINKPAEPAL CATTERYฟาร์ม CFA ราคา 150,000-300,000 บาท และ เดวอน เร็กซ์ (Devon Rex) เจ้าแมวขนหยิก สั้น เป็นคลื่น ตากลมโต ใบหูใหญ่ เป็นพันธุ์ที่หาได้ยากและมีราคาสูง วันที่ 4 ก.ย. 65 จาก Sri-Sawasdee Cattery ฟาร์ม CFA ราคา 100,000 – 200,000 บาท และอีกหลายสายพันธุ์ในงาน

2.CAT FUN ART รวมผลงานศิลปะของ 11 ศิลปินทาสแมวรางวัลระดับประเทศ ไม่ว่าจะเป็น Cookie and The Gang วี-อโณทัย องกิตติกุล นักวาดภาพภาพประกอบและเจ้าของเพจแมวสุดฮอตฮิต , MOHo Studio สตูดิโอออกแบบที่ผลิตงานกระดาษเพื่อสิ่งแวดล้อม พบกับ Recycle Sculptureประติมากรรมรูปแมวยักษ์สูง 3 เมตร, Mueanfun Illusion ผลงาน ART TOY จาก พิงค์ นักออกแบบระดับแนวหน้าของเมืองไทย กับ “BAD MEAW” เจ้าแมวสีชมพูสด เป็น Art Toy ที่เป็นที่ต้องการของนักสะสมทั้งไทยและต่างประเทศ , Kamijn ขมิ้น จิตรกรตัวเล็กๆ ที่สร้างผลงานภาพวาดขนาดใหญ่ วาดภาพแมวด้วยลายเส้นที่ไม่เหมือนใคร ผสมผสานกับกลิ่นอายของงานศิลปะระดับโลก , JOYO ศิลปินดูโอ้ โจโย เจ้าของเพจ “แมวเศษเล็บ” หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาจากการร่วมรายการ The Voice Thailand นอกจากการร้องเพลงแล้ว ความเป็นศิลปินของทั้งคู่ยังแสดงออกผ่านการวาดภาพแมวสุดที่รักของพวกเขาด้วย , Littleblackoz Studio พี่บอมบ์-พี่อ้อย เจ้าของผลงานหนังสือเด็กที่มีเจ้าแมวน้อยสีดำเป็นตัวเอก มี, Vilan by familyclay ผลงานเซรามิคอารมณ์ดีจาก Familyclay ที่มีเจ้ากะทิแมวไทยประจำบ้านเป็นแรงบัดาลใจในการออกแบบลวดลาย เป็นงานศิลปะที่ใช้งานได้จริงและมีชิ้นเดียวในโลก , Phichai Keawvichit เอกพิชัย แก้ววิชิต วินมอไซค์รับจ้างเบอร์ 3 แห่งราชเทวี และช่างภาพสายสตรีทโฟโต้ ที่มีผลงานโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวในสไตล์มินิมอล , Studio 899 เริ่มจากการวาดภาพแมวตัวเอง เจ้าชาร์โคล สู่ศิลปินสายคราฟท์ ออกเดินทางวาดภาพสีน้ำแมวไปทั่วประเทศ จัด workshop สอนการเพ้นท์สีน้ำ และเป็นนักช่วยเหลือแมวจรตัวยง , Atelier Pakawan ยุ้ยภควรรณ ทองวานิช ศิลปินผู้ตกเข้าสู่วงการทาสแมว เป็นเจ้าของสตูดิโอเซรามิก Atelier Pakawan และ KAV หนุ่มกวิน วิริยะรังสฤษฎ์ เป็นดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ KAV แบรนด์ที่ออกแบบเครื่องครัวเซรามิกภายในบ้านในลวดลายของสัตว์ชนิดต่างๆ และมีคอลเลคชั่น Fluffy Dreamers เป็นลวดลายแมวขนปุกปุยที่เขาได้รับแรงบันดาลใจมาจากความชอบส่วนตัว

3.CAT CAFÉ เพลิดเพลินคาเฟ่แมวเมนคูนยักษ์ที่สามารถมาเล่นกับน้องแมวน่ารักๆในคาเฟ่ได้อย่างใกล้ชิด

4. CAT LOVER MARKET ช้อปสนุกกับสินค้าสำหรับแคทเลิฟเวอร์ในตลาดละลายทรัพย์จากกว่า 70 ร้านค้า

5. CAT ACTIVITY สมาชิก M Card กดรับสิทธิ์ผ่าน M Card Applicationไม่ว่าจะเป็น CAT ID CARD ทำบัตรทาสแมว  ราคา 160 บาท , FACE PAINTING เพ้นท์หน้าคนเป็นน้าแมว ราคา 50 บาท และ WORKSHOP ทำของเล่นแมว หมวกแมว ไม้ตกแมว นำรายได้เข้าสมทบทุนช่วยเหลือแมวจร รายได้ช่วยแมวจร ทำได้ฟรีตลอดงาน

6.SCB M CAT PLAYGROUND แชะ เช็กอิน เช็กอินจุดถ่ายรูปทั่วงาน รวมกว่า 10 จุด เพื่ออวดแมวให้โลกรู้

นอกจากนี้ ยังมี EXCLUSIVE PRIVILEGE สิทธิพิเศษเฉพาะผู้ถือบัตรเดบิตหรือบัตรเติมเงิน SCB M VISA รับบัตรกำนัลห้างฯ สูงสุด 1,800 บาท* เพียงใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรฯ ภายในงานครบทุก 3,000 บาท รับบัตรกำนัลห้างฯ มูลค่า 900 บาท  (จำกัด 2 สิทธิ์/ท่าน ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย จำกัดสิทธิ์รวม 300 สิทธิ์ ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย) รับสิทธิ์ผ่าน M Card Application ได้ที่จุดแลกรับของสมนาคุณภายในงาน

พลาดไม่ได้กับกิจกรรมสุดพิเศษ ระหว่างวันที่ 1 4 ก.ย. 2565 ตั้งแต่เวลา 13.00 . เป็นต้นไป

1 ก.ย. GINGER CAT DAY รวมพลวันแมวส้ม-รวมนายจ๋าแมวส้มกว่า 50 ชีวิต ,1 – 4 ก.ย. CAT SUP’TAR STUDIO พบเหล่าเหมียวซุปตาร์ ดาวโซเชียลสุดฮิต : 1 ก.ย. พบ เอ็ดเวิร์ด แมวนักเดินทาง , 2 ก.ย. พบ บ้านบับเบิ้ลจอมโวยวาย , 3 ก.ย. พบ เจ้าบารอล , 4 ก.ย. พบ กองทัพ ยายี , กิจกรรมการประกวด 3 ก.ย. CAT *FAST FEED CHAMPION ชมศึกท้าประลองการแข่งขันเลียขนมแมวได้เร็วที่สุด , 3 ก.ย. ชมการประกวดแมวสายพันธุ์มาตรฐานที่มีใบรับรองจากสมาคมแมวโลก (CFA) , 4 ก.ย. ชมการประกวดแมวสายพันธุ์มาตรฐานที่มีหรือไม่มีใบรับรองจากสมาคมใดก็ได้ รวมถึงแมวไทยพันธุ์แท้ และแมวบ้านแสนรัก

รวมพลเหล่าทาสแมวพร้อมสัมผัสกับอาณาจักรแห่งความสุขของแมวและแคทเลิฟเวอร์ ในงาน “THE MALL CATCHELLA” เทศกาลคนทาสแมว งานจัดตั้งแต่วันนี้ – 4 ก.ย. 2565 ที่ MCC HALL ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ สามารถเข้าชมงานได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายและสามารถพาน้องแมวเข้าในงานได้โดยต้องอยู่ในรถเข็นหรือกระเป๋าเท่านั้น เพื่อความปลอดภัยของผู้เข้าชมงานและสัตว์เลี้ยง

 

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post