Digiqole ad

โคคา-โคล่า ปล่อย ‘โค้ก’ซีโร่ ครีเอชั่นส์ K-Wave รสชาติใหม่ ลิมิเต็ดอิดิชั่น

 โคคา-โคล่า ปล่อย ‘โค้ก’ซีโร่ ครีเอชั่นส์ K-Wave รสชาติใหม่ ลิมิเต็ดอิดิชั่น
Social sharing

Digiqole ad

สิงคโปร์ :

แฟนเคป็อปมาทางนี้! “โคคา-โคล่า” เปิดตัว “โค้ก” ซีโร่ ครีเอชั่นส์ K-Wave ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากซีรีส์ Coca-Cola® Creations ที่มาพร้อมรสชาติและประสบการณ์แบบลิมิเต็ดอิดิชั่น เพื่อเฉลิมฉลองแด่ความรักและความหลงใหลของแฟน ๆ ที่มีให้กับวัฒนธรรมเคป็อป หลังเปิดตัวครั้งแรกในเกาหลีใต้ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตามด้วยการเปิดตัวในอีกหลายประเทศทั่วภูมิภาค โดยแฟน ๆ จะได้พบกับประสบการณ์ใหม่ทางดนตรีทั้งในโลกออฟไลน์และในโลกดิจิทัล ซึ่งร่วมด้วยศิลปินเคป็อปชื่อดังมากมาย

นอกเหนือจากการเปิดตัวรสชาติใหม่แบบลิมิเต็ดอิดิชั่นแล้ว “โคคา-โคล่า” ยังได้ร่วมกับ 4 ศิลปินเคป็อปสุดฮอตอย่าง Stray Kids, ITZY และ NMIXX รวมถึงผู้ก่อตั้งค่ายเพลง JYP Entertainment อย่าง J.Y. Park มอบประสบการณ์อันเหนือความคาดหมายให้กับแฟน ๆ ภายใต้ความร่วมมืออันน่าตื่นเต้นครั้งนี้ ผ่านเพลงพิเศษพร้อมมิวสิกวิดีโ “Like Magic” ซึ่งได้ J.Y. Park มานั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ด้วยตนเอง โดยแฟนๆ สามารถรับชมมิวสิกวิดีโอฉบับเต็มได้แล้ววันนี้ที่ YouTube ของ JYP Entertainment

พร้อมกันนี้ แฟน ๆ ยังมีโอกาสได้สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำกับกิจกรรม “Like Magic” Fan Music Video AI Experience ประสบการณ์ AI ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งเปิดให้แฟน ๆ ได้เข้าไปอยู่ในมิวสิกวิดีโอเคป็อปร่วมกับศิลปินคนโปรด แฟน ๆ ที่ลองเล่นฟีเจอร์ประสบการณ์ AI นี้จะสามารถสร้างสรรค์คาแรคเตอร์อวตารของตนเองเพื่อประกอบในมิวสิกวิดีโอ “Like Magic” ด้วยการใส่เสียงลงไปในส่วนหนึ่งของเพลง รวมถึงมีชื่อและใบหน้าปรากฏในช่วงต่าง ๆ และมิวสิกวิดีโอ จากนั้นยังสามารถดาวน์โหลดและแชร์มิวสิกวิดีโอที่มีคาแรคเตอร์อวตารของตัวเองนี้ไปบนโซเชียลมีเดียได้อีกด้วย

จองฮยอน ควอน (Jung Hyun Kwon) Category Lead ตลาดญี่ปุ่นและเกาหลีของ เดอะ โคคา-โคล่า คัมปะนี กล่าวว่า ” “โค้ก” ซีโร่ ครีเอชั่นส์ K-Wave ซึ่งพาแฟน ๆ ไปสัมผัสกับสีสันแห่งโลกเคป็อปนี้ เป็นการเฉลิมฉลองให้กับความรักและความทุ่มเทของแฟน ๆ จากทั่วทุกมุมโลก โดยภายใต้ความร่วมมือกับเหล่าศิลปินเคป็อปชื่อดังมากมาย “โค้ก” ซีโร่ ครีเอชั่นส์ K-Wave ก็ได้พาแฟน ๆ มารวมตัวกันสัมผัสประสบการณ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ที่จะเติมเต็มเรื่องราวความรักและความทุ่มเทอันไม่เหมือนใครของพวกเขาที่มีต่อศิลปินคนโปรด ซึ่งแสดงให้เห็นถึงพลังของเคป็อปที่มีต่อวัฒนธรรมทั่วโลก”

“โคคา-โคล่า” ยังเตรียมเนรมิตช่วงเวลาสุดพิเศษ ด้วยการจัดคอนเสิร์ต K-Wave สุดยิ่งใหญ่ ในชื่อ “Inkigayo” ในวันที่ 2 มิถุนายน 2024 ซึ่งได้ศิลปินจากค่าย JYP Entertainment นำโดย Stray Kids, ITZY และ NMIXX รวมถึงศิลปินเคป็อปอื่นๆ อีกมากมายมาร่วมสร้างสีสัน โดยแฟน ๆ สามารถรอติดตามรายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรมได้บนช่องทางโซเชียลมีเดียของ “โคคา-โคล่า”

Teejae Sonza, Senior Marketing Director, Coca-Cola Trademark ของ “โคคา-โคล่า” ภูมิภาคอาเซียนและแปซิฟิกใต้ กล่าวว่า “เราตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้เฉลิมฉลองให้กับความหลงใหลอันน่าทึ่งของแฟน ๆ เคป็อป โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภูมิภาคอาเซียนและแปซิฟิกใต้ นี่ไม่ใช่เพียงเครื่องดื่มลิมิเต็ดอิดิชั่น แต่เป็นประสบการณ์ที่หาไม่ได้ที่ไหน นั่นก็คือเป็นรสชาติดั้งเดิมสุดมหัศจรรย์ของ “โค้ก” ที่ผสมผสานเข้ากับความสนุกสนานของเคป็อป อย่างที่ทุกคนรู้จักผลิตภัณฑ์ “โค้ก” ครีเอชั่นส์ ว่าทุกอย่างเริ่มต้นจากรสชาติอันน่าทึ่งของ “โค้ก” ซีโร่ ผสานกับกลิ่นผลไม้ที่สะท้อนความเป็นเคป็อปและยังไม่หมดเพียงเท่านี้! แฟน ๆ ยังสามารถสัมผัสประสบการณ์ AI สุดสมจริงผ่านการเป็นส่วนหนึ่งของมิวสิกวิดีโอในรูปแบบของตนเอง และทั้งหมดนี้เกิดขึ้นได้ด้วยความร่วมมืออันน่าตื่นเต้นกับ JYP Entertainment และศิลปินเคป็อปสุดฮอตทั้งสามวง”

J.Y. Park ผู้ก่อตั้งค่ายเพลง JYP Entertainment กล่าวว่า “โลกของเคป็อปยังคงอยู่ได้ก็เพราะแฟน ๆ และเราตื่นเต้นมากที่ได้เฉลิมฉลองให้กับความทุ่มเทที่แฟน ๆ มีให้กับศิลปินและผลงานเพลงที่พวกเขารัก ผ่านการสร้างสรรค์ที่ไม่เหมือนใครนี้ เราหวังว่าแฟน ๆ จะรู้สึกได้ถึงความรักและความซาบซึ้งใจที่พวกเรามีต่อการสนับสนุนของเหล่าบรรดาแฟน ๆ ผ่านการเปิดตัว “โค้ก” รสชาติใหม่ที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อกลุ่มแฟนเคป็อปโดยเฉพาะ รวมถึงประสบการณ์ทั้งในโลกดิจิทัลและโลกออฟไลน์ที่จะเปิดโอกาสให้แฟน ๆ และศิลปินคนโปรดของพวกเขาได้เชื่อมถึงกันมากยิ่งขึ้น”

“โค้ก” ซีโร่ ครีเอชั่นส์ K-Wave ได้ปลดล็อกประสบการณ์สุดพิเศษ และสร้างจักรวาลอันน่าตื่นเต้นที่พาแฟนเคป็อปและเหล่าไอดอลของพวกเขามารวมตัวกัน เพื่อเฉลิมฉลองให้กับการแสดงออกถึงความรักและความทุ่มเทที่ไม่เหมือนใคร เมื่อเปิดกระป๋อง “โค้ก” ซีโร่ ครีเอชั่นส์ K-Wave แฟน ๆ จะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกใจเต้นในวันแรกที่พวกเขาได้กลายมาเป็นแฟนเคป็อป และทุกครั้งที่จิบ “โค้ก” ซีโร่ ครีเอชั่นส์ K-Wave แฟน ๆ ก็จะสัมผัสได้ถึงรสชาติอร่อยซ่าของ “โค้ก” ที่ผสมผสานกับกลิ่นผลไม้ที่ใส่มนต์ขลังแห่งเคป็อป

“โค้ก” ซีโร่ ครีเอชั่นส์ K-Wave วางจำหน่ายในสิงคโปร์ อินโดนีเซีย เวียดนาม ไทย ฟิลิปปินส์ ออสเตรเลีย และประเทศอื่น ๆ ทั่วโลก

นับตั้งแต่เปิดตัวเครื่องดื่มซีรีส์ Coca-Cola® Creations “โคคา-โคล่า” ได้สร้างสรรค์ทั้งรสชาติ การออกแบบ และประสบการณ์เหนือความคาดหมายที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ๆ มากมาย ซึ่งผสมผสานดนตรี แฟชั่น และเทคโนโลยีไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เพื่อส่งมอบช่วงเวลาแห่งความสุขแก่ผู้บริโภคทั่วโลก โดย “โคคา-โคล่า” จะยังคงมุ่งมั่นสานต่อเครื่องดื่มในซีรีส์ Coca-Cola® Creations เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสถึงประสบการณ์แห่งความคิดสร้างสรรค์และการเชื่อมต่อทางวัฒนธรรมสุดพิเศษนี้ต่อไป ผ่านการใช้เทคโนโลยีใหม่ ๆ การร่วมมือกับศิลปินและดีไซเนอร์ และการสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ทั้งในโลกดิจิทัลและโลกออฟไลน์

Facebook Comments


Social sharing

Related post