Digiqole ad

“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” ประกาศซื้อกิจการ OSET ผู้ผลิตจักรยานยนต์ไฟฟ้า

 “ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” ประกาศซื้อกิจการ OSET ผู้ผลิตจักรยานยนต์ไฟฟ้า
Social sharing
Digiqole ad

ไทรอัมพ์ เดินหน้าซื้อกิจการจักรยานยนต์ไฟฟ้าจาก OSET เพื่อตอบโจทย์เป้าหมายการเพิ่มความหลากหลายของจักรยานยนต์ออฟโรด และเอาใจนักขี่รถจักรยานยนต์รุ่นใหม่

ก่อนที่จะเปิดตัวรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์รุ่น Motocross และ Enduro อย่างเป็นทางการ ล่าสุด ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ได้ตัดสินใจก้าวสำคัญในโลกจักรยานยนต์ออฟโรดด้วยการเข้าซื้อกิจการ OSET Bikes ซึ่งเป็นผู้นำในตลาดจักรยานยนต์ออฟโรดแบบไฟฟ้าสำหรับเด็ก

โดย มร.เอียน สมิธ ก่อตั้งแบรนด์ OSET เมื่อปี 2004 จากความมุ่งมั่นใจการสร้างจักรยานออฟโรดแบบไฟฟ้าให้โอลิเวอร์ลูกชายของเขา จากนั้นมา OSET ได้ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์ชั้นนำในตลาดนี้ตลอด 18 ปีที่ผ่านมา ปัจจุบันนี้ OSET จำหน่ายจักรยานยนต์ไปกว่า 40,000 คันทั่วโลก โดยใช้เครื่องยนต์ไฟฟ้าที่ผลิตขึ้นเอง

ดังนั้นการที่ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เข้าซื้อกิจการ OSET เป็นไปตามกลยุทธ์ในการเข้าสู่ตลาดรถจักรยานยนต์ออฟโรด ซึ่งได้ประกาศไว้เมื่อปี 2020 ทั้งสองบริษัทจะได้มีโอกาสในการแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ซึ่งกันและกันเพราะต่างเป็นผู้เชี่ยวชาญในตลาดของตน ซึ่งจะทำให้ทั้งสองแบรนด์สามารถเติบโตได้ในระดับสากล

เพื่อให้เป็นไปเจตนารมณ์ “For The Ride” ของไทรอัมพ์ จึงเป็นส่วนสำคัญในการเข้าซื้อกิจการ OSET ครั้งนี้ เพื่อให้ไทรอัมพ์ซึ่งเป็นแบรนด์รถจักรยานยนต์ชั้นนำจากฮิงค์ลีย์ สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้แก่เหล่าไรเดอร์รุ่นใหม่ในการเริ่มต้นสร้างความหลงใหลและความฝันด้านจักรยานยนต์  โดยปัจจุบัน OSET มีผลิตภัณฑ์สำหรับนักขี่ทุกช่วงวัย ตั้งแต่ 3 ขวบขึ้นไป

มร. นิค บลอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เปิดเผยว่า เราตื่นเต้นมากที่มีโอกาสได้รวมกับ OSET Bikes ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีความน่าสนใจ และส่งเสริมให้เด็ก ๆ สนใจจักรยานยนต์มาอย่างต่อเนื่อง แบรนด์นี้เป็นผู้นำในด้านการผลิตจักรยานยนต์ไฟฟ้าเพื่อความสนุกสนานและการแข่งขัน แม้ไทรอัมพ์ และ OSET จะมีการทำงานแยกออกจากกัน แต่การร่วมมือกันในครั้งนี้ ทั้งสองแบรนด์จะร่วมกันผลิตจักรยานยนต์คุณภาพเยี่ยม เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เด็ก ๆ ที่สนใจการขี่จักรยานยนต์ออฟโรด ซึ่งเป็นเซกเมนต์ที่ทั้งไทรอัมพ์และ OSET จะเข้ามามีบทบาทโดยอาศัยจุดแข็งและความเชี่ยวชาญที่มีของตนเพื่อสร้างจักรยานยนต์ที่ดีที่สุดในโลก

มร.เอียน สมิธ ซีอีโอของ OSET Bikes กล่าวว่า ตอนที่เราสร้าง “โรงรถ” แห่งแรกให้โอลิเวอร์ลูกชายของผม ผมไม่เคยคิดเลยว่าจะมาถึงวันนี้ เราตื่นเต้นกับอนาคตเมื่อ OSET มาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวไทรอัมพ์ ทั้งนี้แบรนด์ OSET  จะยังคงใช้ชื่อOSET เหมือนเดิม และจะเดินหน้าตอบโจทย์ตามความต้องการของกลุ่มคนรักจักรยานยนต์ออฟโรด ซึ่งเราพร้อมแล้วที่จะพัฒนาและรังสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ เสริมด้วยความมั่นคงของธุรกิจ และความเป็นผู้นำในตลาดที่ทางไทรอัมพ์ยื่นโอกาสให้

 

Facebook Comments

Related post