Digiqole ad

โค้งสุดท้าย! เลขล็อตเตอรี่ “อ .มงคล รอดเที่ยงธรรม” งวด 30 ธ.ค.66 พร้อมพยากรณ์ดวงประจำวันเสาร์ที่ 30 ธ.ค.66

 โค้งสุดท้าย! เลขล็อตเตอรี่ “อ .มงคล รอดเที่ยงธรรม” งวด 30 ธ.ค.66 พร้อมพยากรณ์ดวงประจำวันเสาร์ที่ 30 ธ.ค.66
Social sharing

Digiqole ad

#ดวงประจำวันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ.2566

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 11:09 – 16:09 น.

สีมงคล สีขาว สีม่วง สีดำ

เลขได้ทั้งหมด 72902

เลขมงคล 7 2 9

เลขเด่น 2

77 22 99

72 27 29 92 79 97

เลขแปลง

00 20 20 07 70 09 90 96

96 62 26

#คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน ทำงานไปเที่ยวไปด้วยมองทุกๆอย่างรอบกายเกี่ยวกับบ้าน อสังหาริมทรัพย์หรือบางคนมีดวงอยากแก้ไขเรื่องของฮวงจุ้ย จะได้ดีในปีหน้า มีผู้ใหญ่เดินทางมาหาแบบกะทันหันหรือได้รับข้อความ จะมีงานใหญ่เข้ามาหาและประสบความสำเร็จในวันข้างหน้ากับสิ่งที่อยากจะทำ

การเงิน ดวงดีเป็นพิเศษจะรับทรัพย์การเงินการทอง รวมถึงมีเงินก้อนใหญ่เข้ามาได้ให้รู้จักแบ่งไปทำบุญจะมีสิ่งที่ดีเข้ามาต่อยอดในวันข้างหน้าได้อีก มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ยอมคนรักทุกอย่างพยายามเอาใจใส่ให้กับคนในครอบครัวมีความสุขที่สุดไม่ว่าจะเป็นคนมีครอบครัวแล้วหรือคนโสดจะพบรักและมีความสุขบางคนได้ถึงคำว่ามีดวงคู่เป็นชาวต่างชาติหน้าตาดีได้ถึงคำว่าแต่งงานเลย

สุขภาพ มักมีอาการอ่อนล้าเพลียจากการเดินทาง คนเจ็บป่วยพักฟื้นสักสองวันจะดีขึ้น

#คนเกิดวันจันทร์

การงาน การงานใจะมีโอกาสเปลี่ยนตำแหน่งหรือโยกย้ายในอนาคต แต่วันนี้ขอมีความสุขกับวันแห่งความหวังที่จะร่ำรวย มีโชคลาภดวงดีกับการงานมีงานใหญ่เข้ามา

การเงิน ใช้เยอะแต่ก็ได้เยอะเช่นเดียวกันมีโอกาสทำบุญบริจาคช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก อยากอยู่อย่างสงบสักพักไม่ค่อยเน้นเรื่องความรักเท่าไหร่สำหรับคนโสดเพราะเพิ่งเหนื่อยเลิกรามา คนมีครอบครัวแล้วมักไม่อยากคุยกับคนรักเพราะนิสัยดื้อและไม่ฟังใคร ต่างคนต่างอยู่สักพักเช่นเดียวกัน รวมถึงใครยังไม่มีปัญหาให้จูงมือกันไปทำบุญจะดี

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการนอนเพราะจะทำให้ปวดเมื่อยแขนขารวมถึงบ่าไหล่ให้เปลี่ยนวิธีการนอนบางคนนอนตกหมอนคอเคล็ด

#คนเกิดวันอังคาร

การงาน ดวงดีมากจะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานที่ทำอยู่รวมถึงมีกัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือทุกเรื่อง ใครที่ทำเรื่องเสื้อผ้าการ์เม้นท์จากได้ดีเป็นพิเศษในช่วงนี้โดยเฉพาะโลกออนไลน์ รวมถึงการค้าขายสิ่งใดบนโลกมือถือจะได้ดีมากมีความสุขสมหวังหรือใครกำลังจะทำแนะนำว่าลุยเลยจงมีความมั่นใจจะนำความสำเร็จมาให้

การเงิน จะโชคดีกับผู้หญิงผิวขาวผอมบางจะนำความสำเร็จรวมถึงการเงินมาให้ ช่วงนี้ดวงดีกับการเสี่ยงโชค มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก คนโสดพบรักกับคนจิตใจดีผิวขาวพร้อมที่จะแต่งงานและสร้างครอบครัวในช่วงนี้ที่สุด คนมีครอบครัวแล้วขอให้เอาใจใส่คนรักหมั่นพูดเพราะๆ จะได้ดีกับคนรัก

สุขภาพ แข็งแรงดูแลตัวเองเป็นพิเศษหากใครเจ็บป่วยอยู่จะดีวันดีคืนขอให้ใช้การนั่งสมาธิด้วยจะทำให้จิตสงบและมีสิ่งที่ดีเกิดขึ้น

#คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน การงานวันแห่งความหวังและการทำงานด้วยความอารมณ์ดี จะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นตั้งใจทำงานทุกสิ่งทุกอย่างด้วยความเข้มแข็ง รวมถึงมีโชคมีลาภจากความฝันได้ด้วย

การเงิน ได้มาจ่ายไปตลอดรวมถึงมีสาเหตุต้องซ่อมแซมรถยานพาหนะรวมถึงข้าวของเครื่องใช้ที่มีมักจะมาชำรุดในช่วงนี้ หรือใครบางคนกำลังตัดสินใจซื้อโทรศัพท์มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มีปากมีเสียงรวมถึงการถูกขุดคุ้ยเรื่องเก่าๆ นำมาทะเลาะกันคนที่มีครอบครัวแล้วที่มีประวัติที่ไม่ดีนักในอดีตช่วงนี้ต้องรู้จักพูดรวมถึงแก้ต่างแก้ปัญหาเพราะคนรักมักไม่ไว้ใจ คนโสดระวังไปพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วต้องดูให้ดียกเว้นเราดื้อรู้หมดแต่จะเอา

สุขภาพ อยากทำศัลยกรรมความงามรวมถึงแก้ไขปัญหาเก่าๆ ที่หมอศัลยกรรมคนเก่าทำเอาไว้ไม่ดี

#คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน วันแห่งความหวังความร่ำรวยโชคดีจะเปลี่ยนแปลงชีวิตไปตลอดกาล พยายามสู้กับความขี้เกียจของตนเอง พยายามรวบรวมสมาธิชนะความฟุ้งซ่านและจะทำงานได้ดี อยากเดินทางไกลไปทำงานต่างประเทศหรือจะทำอะไรระหว่างประเทศขอให้จงมั่นใจจะประสบความสำเร็จโดยมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนให้

การเงิน ใช้เงินเยอะมีสิ่งที่อยากได้ตลอดเวลาแต่ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จ ใช้ก่อน กินก่อนซื้อสิ่งที่อยากได้ก่อนผ่อนทีหลังแต่รู้จักค่าของเงินเพียงแต่ต้องการความสุขนำมาก่อนเท่านั้น มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มีทั้งคนที่จริงใจและคนที่เรามีความเจ้าชู้ด้วยช่วงนี้ขึ้นมาควบคู่เลย คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติหรือคนอายุมากกว่าที่เป็นคนไทย คนมีครอบครัวแล้วพยายามฟันฝ่าให้ทุกปัญหาผ่านไปได้ อยู่ในช่วงอิ่มตัวกับความเจ้าชู้

สุขภาพ ระวังภูมิแพ้รวมถึงผื่นคันมีโอกาสทานยาหรือพบแพทย์โดยเฉพาะคนที่ทำเกี่ยวข้องกับฟัน ขูดหินปูน

#คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน มีการเปลี่ยนแปลงและโยกย้ายแบบกะทันหันแต่จะได้ในสิ่งที่ดีกว่าเดิมใครที่กำลังตัดสินใจและลังเลขอให้เด็ดเดี่ยวและเดินหน้าไปเลยจะมีสิ่งที่ดีกว่าเกิดขึ้นในอนาคตแน่นอน การทำงานในช่วงนี้ดึกดื่นหรือจะมีคำสั่งการเปลี่ยนแปลงอะไรแบบกะทันหันอยู่เสมอขอให้เตรียมใจให้พร้อม

การเงิน รู้จักค่าของการเงินพยายามมองหาสิ่งที่ดีให้กับตัวเองและคนในครอบครัวอยู่เสมอ หากใครติดต่อเรื่องของที่ดินรวมถึงบ้านคอนโดอสังหาริมทรัพย์ในอนาคตจะมีความสำเร็จโดยเฉพาะใครคิดจะขายหรือแม้กระทั่งซื้อก็ได้ดังใจ จะถูกใจจึงซื้อง่ายขายคล่อง มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก คนโสดจะมีคนแนะนำคนมีฐานะให้ได้รู้จะกแต่อาจต้องทำใจนิดเพราะมักจะตกเป็นตัวสำรองหรือคบกับคนที่มีเจ้าของแล้ว คนมีครอบครัวแล้วจะมีปากเสียงกันจากคนในบ้านคนในครอบครัวนำปัญหามาให้ปวดหัว

สุขภาพ มีโอกาสเสริมสวยความงามรวมถึงการทำศัลยกรรมในช่วงนี้ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายก็อยากสวยอยากหล่อมีโอกาสพบแพทย์ความงาม

#คนวันเกิดวันศุกร์

การงาน วันนี้เป็นวันแห่งความหวังโชคลาภ การงานก็ยังคงทำ และมีหลายเรื่องหลายอย่างที่จะต้องเคลียร์ การงานมีเข้ามาตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นการงานรวมถึงสิ่งที่อยากจะทำยังมีอีกเยอะ แต่ก็พยายามรอบคอบและทำได้ดี

การเงิน ใช้เงินเยอะใจใหญ่ ใจกว้างรวมถึงมีสาเหตุต้องใช้จ่าย โดยเฉพาะช่วงเย็นจะมีดวงดี มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก คนโสดจะมีโอกาสพบรักเลยช่วงนี้แบบกะทันหันถูกใจใช่เลย คนเจ้าเนื้อผิวขาวใจดีแต่เคยมีความรักที่ล้มเหลวมาแล้วจะเข้ามา คนมีครอบครัวแล้วต้องลดปากเสียงและความคิดมาก รวมถึงความขี้บ่นเอาไว้จะดีมากๆ

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุรวมถึงการนอนไม่หลับในช่วงนี้สักนิด หากมีเวลาให้ไปทำบุญให้กับบรรพบุรุษผู้ล่วงลับไปแล้ว ช่วงนี้มักฝันถึงคนที่ล่วงลับไปแล้ว

#คนเกิดวันเสาร์

การงาน เป็นทั้งวันทำงานและวันแห่งความหวังความร่ำรวยของใครๆอีกหลายๆคน รู้สึกอยากจะทำบุญใส่บาตรรวมถึงการทำสิ่งที่ดีเกี่ยวข้องกับธรรมะ เพราะมีเรื่องราวหลายๆ อย่างประดังเข้ามาในชีวิตต้องใช้สติและปัญญาในช่วงนี้ การงานก็ยังดำเนินต่อไปได้ดีมีงานเข้ามามาก และประสบผลสำเร็จทุกๆการงาน

การเงิน ปลายปีแล้วใช้เงินเยอะและมีรายจ่ายสูงรวมถึงความกังวลที่ยังมาไม่ถึงแต่ทุกปัญหาจะผ่านไปได้ขอให้ทำจิตใจสงบนิ่งห้ามคิดอะไรเดี๋ยวจะผ่านไปได้เอง จะมีโชคลาภดวงดีกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก รู้สึกห่วงใยคนรักเรื่องของสุขภาพสำหรับคนที่มีครอบครัวแล้ว รวมถึงพยายามคิดทั้งด้านบวกมองโลกในแง่ดีจะแก้ไขทุกปัญหาไปได้ หากใครมีปัญหาหวาดระแวงไม่ไว้ใจกันจงใช้ธรรมะเข้ามาดับทุกข์ในจิตใจเพราะทุกอย่างเกิดจากความฟุ้งซ่านและทรมานของจิตใต้สำนึก

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้รวมถึงการเป็นไมเกรนรวมถึงนอนไม่หลับเพราะคิดเยอะเกินไป

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664

#ทำนายดวง #ดูดวงอาจารย์มงคล #สอนไพ่ยิปซี #สอนลายมือ #ดูดวงแม่น #สอนสักลายมือ #สักลายมือเศรษฐีมงคล #เศรษฐีมงคล

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post