Digiqole ad

โค้งสุดท้าย! เลขล็อตเตอรี่ งวด 1 ธ.ค.66 “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พร้อมพยากรณ์ดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันศุกร์ที่ 1 ธ.ค.66

 โค้งสุดท้าย! เลขล็อตเตอรี่ งวด 1 ธ.ค.66 “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พร้อมพยากรณ์ดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันศุกร์ที่ 1 ธ.ค.66
Social sharing

Digiqole ad

#ดวงประจำวันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ.2566

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 08:09 – 15:09 น.

สีมงคล สีขาว สีแดง สีน้ำเงิน

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 68945

เลขมงคล 6 8 9
เลขเด่น 9

66 88 99

68 86 89 98 69 96

เลขแปลง

55 45 54 94 94 84 48 74 47 78 87

#คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของการงาน บางครั้งต้องทำใจดีแถมใจบุญทั้งๆ ที่เหนื่อยและเบื่อแต่ก็แสดงความรู้สึกออกมาไม่ได้ ได้แต่อดทนอดกลั้น แต่ก็ยังดีกว่ามีปัญหา เปรียบเสมือนปิดทองหลังพระ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะช่วงต้นเดือน แต่ก็มีเงินให้จ่ายเคลียร์ทุกสิ่งทุกอย่างตัวเบาเลย มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคการเสี่ยงเซียมซี หรือเลขมงคลประจำวันให้โชค

ความรัก ต้องช่วยเหลือกันร่วมฝ่าฟันปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างที่มีจะผ่านพ้นไปได้ ให้พากันไปทำบุญกราบไหว้พระหรือทำสังฆทาน คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่หรือคนในเครื่องแบบ

สุขภาพ ระวังเจ็บคอมีเสมหะหรือการเป็นไข้ไม่สบายรวมถึงโรคติดต่อแต่รักษาหาย

#คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีสิ่งที่ดีเข้ามาพร้อมกับการแลกเปลี่ยนบางสิ่งบางอย่างทิ้งออกไป ใครที่กำลังมองหางานใหม่ใหม่จะมีคนช่วยเหลือหรือการไปทำเริ่มต้นในที่ใหม่ตั้งแต่เดือนนี้จะได้ดีเป็นพิเศษให้พูดเก่งเก่ง เพราะโชคลาภอยู่ที่คำพูดโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน

การเงิน ดวงดีเป็นพิเศษมีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวันรวมถึงมีโชคลาภกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคใครมีหลายเครื่องใช้เครื่องใหม่ล่าสุด

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวครอบครัวที่ดีแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างที่มีด้วยการให้อภัย จะได้ไปร้านอาหารสวยงามสถานที่มีชื่อเสียงโด่งดัง คนโสดมีโอกาสพบรักแบบกะทันหันในขณะเดินทางไปเที่ยว

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรม หรือเสื้อผ้าหน้าผมเปลี่ยนแปลงโฉมในช่วงเดือนใหม่ ให้ทำบุญกับคนพิการจะยิ่งดีขึ้น

#คนเกิดวันอังคาร

การงาน ต้องมีการตัดสินใจในอนาคตการเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่างบางคนเลือกไปทำงานต่างประเทศเพราะไม่ไหวกับสิ่งที่เกิดขึ้น ต้องเลือกสิ่งที่ดีกว่าให้กับตนเองและครอบครัว

การเงิน จะมีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชคถึงใช้เยอะแต่ก็มีเงินเข้ามาในช่วงเย็น การเคลียร์หนี้สินให้หมด

ความรัก จะทำสิ่งใดก็นึกถึงครอบครัวมาเป็นอันดับแรก คนโสดมีโอกาสพบรัก กับคนที่เคยรู้จักกันมาแล้วและเลิกกันไปจะกลับมาอีกครั้งหรือถ่านไฟเก่า

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับโรคประจำตัวโดยเฉพาะความดันเบาหวานโรคไตสำหรับคนที่มีโอกาสไปหาหมอต้องหมั่นทานยาและเชื่อฟังตามคำสั่งหมอ

#คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน จะมีการทำอะไรมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป หรือการเรียนรู้อะไรเพิ่มขึ้นมีความรอบคอบพิถีพิถันกับการงาน ใครที่รองานใหญ่อยู่สมหวังแน่นอน

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันหรือเคลียร์หนี้สินได้หมด มีโชคลาภดวงดีได้รับรางวัลใหญ่โดยเฉพาะอายุของคุณแม่วันเดือนปีเกิดนำมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก ช่วยเหลือกันทุกอย่างสร้างครอบครัวให้มีความเป็นปึกแผ่นมั่นคง คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่มีฐานะการเงินที่มีความมั่นคงเข้ามาช่วยเหลือ

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

#คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน การทำงานทุกอย่างหนักเอาเบาสู้ แล้วก็อยากรวยมีโชคมีลาภใจถึงใจใหญ่มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชครวมถึงใครที่ประสบเห็นอุบัติเหตุนำเลขทะเบียนรถของผู้ประสบเหตุมาเสี่ยงโชคได้

การเงิน การเคลียร์หนี้สินทุกอย่างให้หมดสิ้นและรอรับความร่ำรวยในช่วงยามเย็นได้รับรางวัลใหญ่

ความรัก ต้องรู้จักพูดเพราะและเอาใจคนรักเป็นพิเศษในวันนี้ จะทำให้ดวงดี หรือใครที่กำลังโกรธกันอยู่รีบให้อภัยกันเลยจะได้ส่งเสริมในเรื่องของโชค คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติอายุมาก

สุขภาพ ต้องรอบคอบและเอาใจใส่รวมถึงการไม่ประมาทระวังอุบัติเหตุฟกช้ำดำเขียวได้

#คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน มีสาเหตุต้องตื่นเช้ามืดในการเดินทางไกล การรับผิดชอบในเรื่องของการงาน หรือการเดินทางไปทำบุญ ปลอดภัยไม่มีภยันตรายใดใดทั้งสิ้น ให้สวดมนต์ก่อนเดินทางกราบไหว้พระจะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์

การเงิน มีน้ำใจชอบช่วยเหลือผู้คนใครเดือดร้อนก็มักจะยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือ แต่ก็มีคนคอยเกื้อกูลอุปถัมภ์อยู่เสมอการเงินจึงไม่อดได้มาเข้าซ้ายออกขวา

ความรัก มีเสน่ห์มากบางครั้งต้องรู้จักลดกิเลสลงบ้างเพราะเสน่ห์แรงเกินไปทำให้รักแทรกซ้อนมีมือที่สาม ใครที่ยังรักครอบครัวให้พากันไปทำบุญเพื่อลดทุกปัญหาลง

สุขภาพ การเจ็บป่วยอันเกิดจากโรคติดต่อต้องระมัดระวังเป็นพิเศษแต่ไม่ร้ายแรงเพียงแต่ต้องนอนพักฟื้นพักผ่อนสักระยะ

#คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีความโดดเด่นเป็นพิเศษในเรื่องของการงานทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่เข้ามาอยู่เสมอมีคนจองออเดอร์ตั้งแต่เช้ายันค่ำ คนที่กำลังมองหางานจะมีคนอายุน้อยคอยช่วยเหลือ

การเงิน มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวันมีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่ดีจะได้เดินทางไกลไปเที่ยวในสถานที่สวยงามสวยงามหรือความเจริญรุ่งเรืองในประเทศสวยงาม คนโสดจะพบรักกับเศรษฐีใจบุญมีดวงแต่งงาน

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีค่าใช้จ่ายสิ่งใดประกันออกให้หมดโดยเฉพาะซิกน่าประกันภัย

#คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีการงานเข้ามาตลอดเรียกว่าต้องแข่งกับเวลา จะทำสิ่งใดมักมีคนมาทวงงานรีบทำทุกสิ่งทุกอย่างแต่ก็เสร็จทันการ จะมีงานเข้ามาแบบกะทันหันการตัดสินใจเดินทางแบบกะทันหัน

การเงิน ใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีเงินให้จ่ายเรียกว่าจะร่ำรวยในช่วงวันนี้มีโชคมีลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชครางวัลใหญ่แต่ต้องไปทำบุญสังฆทานหรือตักบาตรจะดีมาก

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อยแต่เพราะความห่วงใยหรือเป็นชีวิตประจำวันอยู่แล้วทะเลาะเป็นสีสันแต่ก็คืนดีทานอาหารอร่อย คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะเข้ามาแบบกะทันหัน หรือเก็บเสื้อผ้าอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อการปวดเมื่อยหรือการทานยาแก้ บางคนไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลตามหมอสั่ง

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664

#ทำนายดวง #ดูดวงอาจารย์มงคล #สอนไพ่ยิปซี #สอนลายมือ #ดูดวงแม่น #สอนสักลายมือ #สักลายมือเศรษฐีมงคล #เศรษฐีมงคล

Facebook Comments


Social sharing

Related post