Digiqole ad

แม่ค้า “หน้าเก๋” “ลุคปัง” คนนี้คือใคร? ที่ไลฟ์ข้าง “ดิว อริสรา”

 แม่ค้า “หน้าเก๋” “ลุคปัง” คนนี้คือใคร? ที่ไลฟ์ข้าง “ดิว อริสรา”
Social sharing

Digiqole ad

ยุคที่ใครๆ ก็ต้องกระโจนมาเป็นคอนเทนต์ ครีเอเตอร์ เป็นเจ้าของแบรนด์ ล่าสุด ดารา เซเลบคนดังอย่าง “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” ก็เปิดไลฟ์แรก ขายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ THIS BEAUTY ของตัวเอง ไลฟ์แรก แจกใหญ่ตั้งแต่รถยนต์ Audi และมากมายรวมกว่า 3 ล้านบาท

โดยนอกจากความสำเร็จของ ดิว อริสรา และ THIS BEAUTY แล้ว เราจับสังเกตเห็นสาวสวย สุดออร่า ลุคปัง พูดจาฉะฉาน มีเสน่ห์ ชวนมอง แถมเปล่ง รัศมี ดารา จนเกิดความสงสัยอยากรู้ว่า “คนนี้คือใคร??”

“มะเหมี่ยว ชวนชม” เป็นสาวน่าน ถือเป็นแม่ค้าไลฟ์สดคนแรกๆ ของไทย จากการเปิดขายไลฟ์สดต่อเนื่องมาแล้วกว่า 9 ปี เจ้าของเพจ “Chuanchom” เธอประสบความสำเร็จ มีคอนเทนต์ของเธอปรากฏให้เห็นที่หน้าโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นเปิดบ้าน 500 ล้านของเธอ นำเสนอ ไลฟ์สไตล์สุดหรู จากรายได้ที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงในอาชีพแม่ค้าสายไลฟ์

นอกจากนี้ ยังเห็นภาพเธอกับคนดังหลายคน เช่น มาดามวาสนา เซเลบคนดัง และ Group CEO Revomed Group อีกหนึ่งบุคคลเบื้องหลังผู้ผลิตผลิตภัณฑ์คุณภาพแบรนด์ดี แบรนด์ดังคับคั่ง และ หญิง รฐา เป็นต้น

ล่าสุดเมื่อค่ำคืนของวันที่ 3 พค 67 เธอปรากฏตัวข้างคนดังอีกครั้ง นั่งร่วมยานแม่ กับ ดิว อริสรา ผู้ได้รับฉายาว่า “แม่ทุกสถาบัน” เพื่อแจก รถยนต์ Audi ที่บรรทุกลาบูบู้มาเต็มคัน

โดยเธอเคยเผยความรู้สึกไว้ว่า “คงไม่ต้องพูดแล้วว่าตัวเองตั้งใจมากแค่ไหน แล้วคงไม่ต้องพูดแล้วว่าตัวเองเป็นคนแบบไหน มะเหมี่ยว เชื่อว่า ตลอดระยะเวลาที่ มะเหมี่ยว เป็นแม่ค้า มะเหมี่ยว ได้พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นในศักยภาพ และความเชื่อมั่นในตัว มะเหมี่ยว ทั้งหมดแล้ว เรื่องสินค้าคงไม่ต้องบรรยายแล้วว่ามันจะดีขนาดไหน เป็นคนไม่ดีไม่ทำดีกว่า ในวงการขายเสื้อผ้า มะเหมี่ยวอยู่ตรงนี้มา 16 ปี ยืนไลฟ์สดมา 7 ปี ตอนนี้รู้สึกตัวเองเติบโตขึ้น มีศักยภาพมากขึ้นระดับนึง และวันนี้พร้อมแล้วค่ะ ที่จะส่งมอบสิ่งที่ดีกว่าเดิมให้กับลูกค้าทุกคน”

และกับความสำเร็จอีกครั้ง ระดับยานแม่ เมื่อ มะเหมี่ยว จับคู่ ดิว อริสรา เปิดไลฟ์ แค่ไม่กี่ชั่วโมง คว้ายอดขาย เป็นความสำเร็จไปแล้วกว่า 10 ล้านบาท แตก!! กระจาย ทะลุเป้าสุดๆ

บอกเลย แม่ค้าไลฟ์คนนี้ไม่ธรรมดา ”สวยเหมือนดาราเรียกได้ว่าเป็นแม่ค้าน้ำดี ที่น่าจับตามอง“ คงต้องจับตามองเธอผู้ที่พร้อมอยู่ในเบื้องหลัง ดันแบรนด์คนดังอีกหลายแบรนด์ต่อไป

#มะเหมี่ยวชวนชม
#ดิวอริสรา
#เมย์วาสนา

Facebook Comments


Social sharing

Related post