Digiqole ad

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ผนึกพลัง Idol Exchange ขนทัพศิลปินไอดอลต้อนรับวันเด็ก

 เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ผนึกพลัง Idol Exchange ขนทัพศิลปินไอดอลต้อนรับวันเด็ก
Social sharing
Digiqole ad

ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ Idol Exchange ขนทัพศิลปินไอดอลต้อนรับวันเด็กในวันเสาร์ที่ 8 มกราคม – วันอาทิตย์ ที่ 9 มกราคม 2565 ที่ผ่านมาในธีม Idol in Wonderland บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความน่ารักสดใสของน้องๆ วงไอดอลมากมาย ที่มามอบความสุขและความฟินแบบจัดเต็มทั้ง 2 วัน และยังคงตอกย้ำการเป็น MBK Idol Center ที่มีวงไอดอล ค่ายเพลงและศิลปินน้องใหม่มาขึ้นโชว์เปิดตัวเป็นครั้งแรกบนเวที Idol Exchange สร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีครั้งสำคัญ สอดคล้องกับชื่องานที่ต้องการให้ศิลปินร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ทางดนตรี รวบรวมความหลากหลายของศิลปินต่างค่ายต่างแนวเพลงมาร่วมส่งมอบความสุขบนเวทีให้กับบรรดาแฟนเพลงและแฟนคลับได้อย่างลงตัว

สำหรับบรรยากาศในวันแรก ฟินกันจุก ๆ กับคู่จิ้นสุดฮอต แบงก์ ภณ จากค่าย Star Hunter Entertainment ที่กำลังมีผลงานออนแอร์อยู่ในเวลานี้อย่าง Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นวายรัก ซีซั่น2 ควงกันมาเสิร์ฟความฟินนอกจอให้แฟนๆ ได้ จิ้นกับความน่ารักของทั้งคู่แบบฉุดไม่อยู่กันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังได้ชมกันเป็นที่แรกกับ Debut Stage ของวงไอดอลสาวน้องใหม่ถึง 2 วง เริ่มด้วยสาวๆที่พกความน่ารักสดใสมาคว้าหัวใจแฟนๆ อย่างวง PHYCHE (ไซคี) และ วง IRIZ อีกทั้งบนเวทีปล่อยความสนุกอย่างต่อเนื่องกับไอดอลและศิลปินมากมาย อาทิ ศิลปินจากค่ายข้าวสารมิวสิค, สาวๆ วง Pop up นำทัพโดยไข่มุกขนเพลงมาเอาใจแฟนๆ ให้ได้ฟินแบบจุใจ, หนุ่ม Euro ที่มาโชว์พลังเสียงและแอบกระซิบเตรียมปล่อยผลงานใหม่ออกมาให้ฟังกันเร็ว ๆ นี้, เวทีลุกเป็นไฟกับความมันส์แบบจัดเต็มของ TRIPLE B ENTERTAINMENT, เรียกเสียงกรี๊ดได้ใจสาว ๆ ไปเต็ม ๆ กับความพิเศษที่เหล่าศิลปินหนุ่ม ๆ จากวงต่าง ๆ นำมาโชว์ อาทิ B2House / NEO G / 4 Teen ปิดท้ายวันแรกกับความสดใสของสาว ๆ WISDOM / WISDOM SISTER / THE GLASS GIRLS และ CHEESY PIE

ในส่วนของวันอาทิตย์ยังมีศิลปินและไอดอลหลากหลายวงจัดโชว์สุดพิเศษมอบความสุขให้กับแฟนๆกันอย่างหนาแน่น อาทิ หนุ่มๆ Boy Band Top Vote ที่แฟนคลับกรี๊ดสนั่น นอกจากนี้ยังมีค่ายเพลงน้องใหม่ที่มาเปิดตัวบนเวที Idol Exchange ณ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ แห่งนี้เป็นที่แรก ขนทัพศิลปินเกือบทั้งค่ายมามอบความสุขและเปิดตัวศิลปินน้องใหม่มากความสามารถ อาทิ ค่าย Plengthaii Records ขนทัพศิลปินกว่า 10 ชีวิตโชว์ผลงานของแต่ละคนและซิงเกิลใหม่ที่ทุกคนร่วมร้องในเพลงที่มีชื่อว่า “เพราะ” และเปิดตัวเหล่าศิลปินน้องใหม่เป็นที่แรก ได้แก่ BABY MILD, PEPPER X, Pluszlepat และ Darran ส่วนค่าย YOMA Entertainment ขนทัพศิลปินมาแบบยกค่าย พร้อมอัพเดตผลงานที่กำลังจะมีมาให้แฟนๆได้ติดตาม ทั้งเพลงใหม่ที่กำลังจะปล่อยมาให้ได้ฟังกันในเร็วๆ นี้ ยังมีผลงานซีรีส์อย่าง The Theory Series ทฤษฎีรัก ที่แฟนๆจะได้ดูกันกลางปีนี้ และซีรีส์ ศิลปะหลงกล ที่อยู่ในขั้นตอนเตรียมการถ่ายทำ ส่วนค่าย Music Factor ส่งนักร้องสาว แพรว กลมภสร โชว์โซโล่กีต้าร์ครั้งแรกบนเวที พร้อมน้ำเสียงสุดละมุนขับกล่อมแฟนคลับ

ไฮไลท์ที่บรรดาแฟนคลับเฝ้ารอมาพร้อมป้ายไฟ เพื่อให้กำลังใจหนุ่ม บาส สุรเดช โชว์เพลง ดีดีอยู่ ทำแฟนคลับฟิน กระจาย แถมเทใจโหวตส่งให้หนุ่มบาส และ BKC ค่าย Star Hunter Entertainment คว้ารางวัล KlNGDOL และ Popular Vote ประเภท Boy Band ประจำเดือนมกราคม ส่วนรางวัล Queendol ได้แก่ มายมิว Wisdom รางวัล Popular Vote ประเภท Girl Group ได้แก่ Wisdom โดยได้รับเกียรติจาก คุณวิศาล สิปิยารักษ์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายบริหารพื้นที่เช่าและผู้เช่าสัมพันธ์ และรองกรรมการผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) ขึ้นมอบรางวัล โดยตลอดการจัดงานมีการพักเวที เพื่อทำความสะอาด สวมใส่หน้ากากอนามัย เว้นระยะห่างภายในงาน ภายใต้มาตรการป้องกันการระบาดของโรคโควิด 19 ของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

นักร้องนักแสดงหนุ่มสุดฮอต บาส สุรเดช กล่าวว่า “ขอบคุณแม่กุ้ง (ศรุดา) ที่ให้โอกาสบาสได้ขึ้นเวที idol Exchange นะครับ และก็ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่คอยซับพอร์ต คอยสนับสนุน และก็ได้โหวตให้ผมได้เป็น Kingdol เป็นรางวัลแรกของปีเลย ขอบคุณทุกคนมาก ๆ นะครับผม ที่สนับสนุนตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้นะครับ ยังไงก็ขอให้รักกันแบบนี้นาน ๆ ผมก็จะทำหน้าที่ผมให้ดีที่สุด และก็ขอบคุณ MBK ที่ทำให้เกิดเวทีดี ๆ แบบนี้นะครับ”

สาวน้อยพลังสดใสขวัญใจแฟนคลับ มายมิว เผยความรู้สึกว่า “มายมิวรู้สึกดีใจมากค่ะ และขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุนทำให้ได้รางวัลนี้” สาวๆสมาชิกวง Wisdom กล่าวด้วยน้ำเสียงดีใจว่า “พวกเรา Wisdom ขอบคุณแฟนคลับมากๆ ที่คอยให้กำลังใจกันมาตลอด สนับสนุนพวกเราเป็นอย่างดี ดีใจมากๆ ค่ะ ขอบคุณพี่กุ้ง พี่ป้อม และผู้บริหารเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ทุกๆ ท่านด้วยนะคะ ที่สนับสนุนพื้นที่ให้พวกเราได้แสดงความสามารถและทำกิจกรรมร่วมกับแฟนคลับ เร็วๆ นี้ พวกเราเตรียมจะปล่อยซิงเกิลใหม่ออกมาให้ได้ฟังกันแน่นอนค่ะ สำหรับใครที่อยากมาเจอพวกเราวิสดอมและศิลปินอีกมากมายสามารถมาเจอกับพวกเราได้ที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ในงาน Idol Exchange ทุกวันเสาร์อาทิตย์แรกของต้นเดือนนะคะ”

ด้านพลอย ประภาพร ประทุมดี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โยมา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารค่ายเพลงน้องใหม่ โยมา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เปิดตัวค่ายเพลงและศิลปินในสังกัดเป็นที่แรกในงาน Idol Exchange ที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ กล่าวว่า โยมา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ตั้งมาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ครั้งนี้ถือเป็นการเปิดตัวค่ายเพลงและศิลปินเป็นครั้งแรก เวทีแรกของค่ายเลยค่ะ ยังไม่เคยขึ้นโชว์ที่ไหนมาก่อน ซึ่ง โยมา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เป็นค่ายเพลงไทยที่มีการฝึกโดยใช้มาตรฐานเกาหลี โดยบริษัทมีประสบการณ์ทำค่ายเพลงที่เกาหลี (Inter BD Entertainment) มากว่า 7 ปี เราจึงนำมาตรฐานมาพัฒนาน้อง ๆ โดยเตรียมจะปล่อยซิงเกิลเดี่ยว และแบบวง Trio ให้ได้ติดตามกัน นอกจากนี้เรายังผลิตซีรีย์วาย ฝากทุกคนติดตามผลงานของน้อง ๆ ด้วยนะคะ สำหรับงาน Idol Exchange ที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เป็นเวทีที่ดีมาก ๆ ค่ะ ทำให้หลาย ๆ วง หลาย ๆ ค่าย ได้มาทำงานร่วมกัน และต้องขอบคุณสถานที่ของเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ที่สนับสนุนการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ของเด็กไทย สนับสนุนงานดนตรีด้วยค่ะ”

เพลง วิทวัส อ่องนก พี่ใหญ่ใจดีแห่งค่าย Plengthaii Records ขนทัพศิลปินยกค่ายมาร่วมมอบความสุข กล่าวว่า “Plengthaii Records มีศิลปินใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นและวันนี้ก็พาน้อง ๆ มาเปิดตัวที่งาน Idol Exchange เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เป็นครั้งแรก มีทั้งน้อง BABY MILD, PEPPER X, Pluszlepat และ Darran พร้อมทั้งนำซิงเกิลล่าสุดที่รวมศิลปินในค่าย 17 คนร่วมร้องในเพลงที่มีชื่อว่า เพราะ โดยปล่อยมาตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม กระแสค่อนข้างดีครับ วันนี้ต้องขอขอบคุณIdol Exchange ที่ให้โอกาส ดีใจได้มาร่วมสนุกกัน น้องๆ ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์และพัฒนาตนเอง และหวังว่าจะได้มาพบกันอีกเรื่อยๆ รวมทั้งขอบคุณเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เปิดพื้นที่เปิดโอกาสให้น้อง ๆ ที่มีความฝัน อยากเป็นศิลปิน น้อง ๆ ที่มีความสามารถได้แสดงความสามารถออกมาให้คนที่มาชม รวมถึงมอบโอกาสให้น้องๆ ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นค่ายเพลงไทยและค่ายเพลงอื่น ๆ ด้วยครับ”

สำหรับกิจกรรม Idol Exchange จะจัดขึ้นทุกวันเสาร์อาทิตย์แรกของทุกๆเดือนที่ ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ แฟนคลับสามารถตามมาให้กำลังใจเหล่าไอดอลกันได้ทุกเดือน โดยครั้งต่อไปจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 ถึงวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 ในธีม Before Valentine Day ณ ลานอเวนิว โซน A,B โดยเปิดจำหน่ายบัตรเข้างานวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม 2565 ณ ชั้น G โซน A

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ (MBK CENTER) แหล่งรวมความพิเศษเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ และเตรียมพบประสบการณ์ใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหว รายละเอียดร้านค้าเปิดใหม่ กิจกรรมต่างๆ และโปรโมชั่นที่น่าสนใจได้ที่ www.mbk-center.co.th และ www.facebook.com/mbkcenterth

Facebook Comments

Related post