Digiqole ad

“เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม” ชวนสัมผัส “อัลพีน่า พระราม 2”คฤหาสน์พร้อม Private Pool

 “เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม” ชวนสัมผัส “อัลพีน่า พระราม 2”คฤหาสน์พร้อม Private Pool
Social sharing
Digiqole ad

ติดถนนพระราม 2 ใกล้ทางด่วน เปิดจองครั้งแรก 10 – 11 มิ.ย. นี้

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม เตรียมเปิดให้ชมบ้านตัวอย่าง และเปิดจองครั้งแรกอย่างเป็นทางการ กับโครงการ “อัลพีน่า พระราม 2” (ALPINA Rama 2) คฤหาสน์หรู 100 ตร.วา* 6 ห้องนอน 4 ที่จอดรถ พร้อม Private Pool ติดถนนพระราม 2 ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน อลังการด้วยคลับเฮาส์ขนาดใหญ่ที่รองรับไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว ราคาเริ่มต้น 20 – 50 ล้านบาท* วันที่ 10 – 11 มิถุนายนนี้ 

คุณอภิชาติเฮงวาณิชย์  รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด หรือ FPH เผยว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ เพื่อให้ได้บ้านที่ดีที่สุด และมีดุลยภาพการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ อีกทั้งยังต้องการมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนในครอบครัว โดยล่าสุด บริษัทฯ เตรียมเปิดโครงการใหม่ล่าสุดภายใต้แบรนด์ “อัลพีน่า” (ALPINA) กับโครงการ “อัลพีน่า พระราม 2” (ALPINA Rama 2) โดยเปิดจองครั้งแรก “Special Day” ในวันที่ 10 – 11 มิถุนายนนี้

“สำหรับโครงการ “อัลพีน่า พระราม 2” (ALPINA Rama 2) เป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับ Luxury ที่มาพร้อมความเอ็กซ์คลูซีฟ เพียง 72 ยูนิต ประกอบด้วยบ้าน 3 รูปแบบ ได้แก่ แบบ เซอร์แมท (ZERMATT) บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 6 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 549 ตารางเมตร ที่จอดรถ 4 คัน ห้องพระ สระว่ายน้ำส่วนตัว+Sunken Lounge Room พร้อม Indoor-Terrace ห้องรับแขกขนาดใหญ่, แบบ ฮัลชตัท (HALLSTATT) บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 439 ตารางเมตร ที่จอดรถ 3 คัน ห้องพระ สระว่ายน้ำส่วนตัว+Sunken Lounge Room ห้องรับแขกขนาดใหญ่, แบบ ซาลซ์บูร์ก (SALZBURG)  บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 364 ตารางเมตร ที่จอดรถ 3 คัน ห้องอเนกประสงค์ ห้องพระ ห้องรับแขก สระว่ายน้ำส่วนตัว ในราคาเริ่มต้น 20 – 50 ล้านบาท* โดยโครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่บ่งบอกถึงความเป็นอาณาจักรของผู้ที่ประสบความสำเร็จ ติดถนนใหญ่พระราม 2 ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน เดินทางสะดวก เชื่อมต่อสู่ย่านธุรกิจใจกลางเมืองได้อย่างง่ายดาย รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งห้างสรรพสินค้า สถานศึกษาชั้นนำ และโรงพยาบาลชั้นนำต่าง ๆ เพื่อตอบรับการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว 

นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยดีใซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ รังสรรค์ทุกรายละเอียดไว้ในทุก ๆ พื้นที่ ท่ามกลางบรรยากาศที่โอบล้อมด้วยสวนสไตล์ยุโรป ผสมผสานแรงบันดาลใจจากธรรรมชาติเข้ากับการออกแบบสถาปัตยกรรม และภูมิสถาปัตยกรรมอย่างพิถีพิถัน สวยงามและยั่งยืน อีกทั้งยังออกแบบพื้นที่ใช้สอยให้มีความโปร่ง โล่ง สบายตา และมีฟังก์ชันรองรับทุกมิติของชีวิต มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในบ้าน (Private Pool)
และนวัตกรรมการอยู่อาศัยเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุด ด้วยระบบ Frasers Clean & Cool Air ที่สามารถเติมอากาศ, ระบายความร้อน และลดฝุ่น PM 2.5 ให้กับตัวบ้านได้ พร้อมรองรับการใช้งานยานยนต์ยุดใหม่ด้วยระบบ EV Charger 

ภายในโครงการฯ ยังมีคลับเฮาส์ขนาดใหญ่ที่รองรับไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว และครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ, ห้องฟิตเนส, ห้องสันทนาการ รวมถึงพื้นที่เปิดกว้างพร้อมสวนสวยสไตส์ยุโรปที่โชว์งานสถาปัตยกรรมโดยรอบ รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยที่เหนีอมาตรฐาน ทั้งบริเวณทางเข้า-ออกโครงการ, ระบบกล้อง CCTV 24 ชม. และ Key Card Access อีกด้วย

ทั้งนี้ เรามั่นใจว่าทั้งคุณภาพ และองค์ประกอบต่าง ๆ ที่คัดสรรอย่างดีที่สุด จนกลายมาเป็นโครงการ
อัลฟีน่า พระราม 2” จะตอบโจทย์ชีวิตเหนือระดับ ในแบบที่ลูกค้าของเราต้องการได้อย่างสมบูรณ์แบบ”
คุณอภิชาติ กล่าว

โครงการ “อัลพีน่า พระราม 2” (ALPINA Rama 2) เตรียมเปิดให้จองอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 – 11 มิถุนายนนี้ ณ สำนักงานขายโครงการฯ โดยผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมโครงการ และลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
https://shorturl.asia/akAG3 หรือดูข้อมูลโครงการเพิ่เติมที่ www.home.frasersproperty.co.th 

*เงื่อนไขโปรโมชั่นเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

###

Facebook Comments

Related post