Digiqole ad

เปิดตัว Splash Car สุดกระหึ่ม “โจล่ง – ดีเจเฮนรี่” บุกตรอกข้าวสาร นักท่องเที่ยวแดนซ์กระจาย พร้อมปักหมุด FLOW DAY PATTAYA WATER FESTIVAL 2024

 เปิดตัว Splash Car สุดกระหึ่ม “โจล่ง – ดีเจเฮนรี่” บุกตรอกข้าวสาร  นักท่องเที่ยวแดนซ์กระจาย พร้อมปักหมุด FLOW DAY PATTAYA WATER FESTIVAL 2024
Social sharing

Digiqole ad

เปลี่ยนตรอกข้าวสารให้กลายมาเป็นลานแดนซ์สุดมันส์ เมื่อ อาร์เอส มัลติเอ็กซ์ ภายใต้ บริษัท อาร์เอส มัลติมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด เปิดตัวรถ “Splash Car” รถเวทีเคลื่อนที่ มาพร้อมกับเครื่องซาวเสียงกระหึ่ม และเลเซอร์รอบคัน แล่นมาเรียกน้ำย่อย ให้เหล่านักท่องราตรีได้ยลโฉมก่อนที่จะได้ไปเจอของจริงในงาน ลอตเตอรี่พลัส presents FLOW DAY PATTAYA WATER FESTIVAL 2024 ที่จะจัดขึ้นในวันที่19-20 เมษายน 2567 ณ เลเจนด์ สยาม พัทยา (Legend Siam Pattaya) นำทีมโดย JOELONG (โจล่ง) และ ดีเจลูกครึ่ง ไทย-ฝรั่งเศส H3NRI (เฮนรี่) มาสร้างความสนุก ระเบิดความมันส์ พบปะแฟนเพลงแบบใกล้ชิด พร้อมเชิญชวนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ วอร์มอินเนอร์ สร้างบรรยากาศปาร์ตี้สนุกๆด้วยเพลงมิกซ์มันส์ๆ ก่อนเตรียมตัวกดซื้อบัตรในวันที่ 1-3 มีนาคม 2567 ที่ เว็บไซต์ https://www.allticket.com/ (ออลทิกเก็ตดอทคอม) หรือ เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ทุกสาขา

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เมื่อ JOELONG(โจล่ง) และ DJH3NRI(ดีจีเฮนรี่) เปิดตัวบนเลานจ์ Splash Car กับโปรดักชันสุดอลังการ 360 องศา ทั้งแสง, สี, เสียง ขั้นเทพ สเปเชียลเอฟเฟกต์ควัน CO2 พร้อมติดเครื่องเสียง เบสหนักๆ สุดเร้าใจ มาบิวท์อุ่นเครื่องให้ได้วอร์มอัปกัน ก่อนเริ่มจัดหนักส่งเพลงฮิตมามิกซ์ ให้ใครที่ผ่านไปผ่านมาในตรอกข้าวสาร ต้องร้องตาม แดนซ์กันกระจาย ยาวๆ 1 ชั่วโมงเต็ม ถึงแม้จะรวมหลายแนวดนตรีเข้าไว้ด้วยกัน แต่ความไหลลื่นไม่มีสะดุดเลยซักโน้ต ทำเอาถูกใจสาวกชาว Head Bang ได้โยกหัว หน้าเวทีตามกันไปถ้วนหน้า ที่สำคัญหนุ่มโจล่งยังได้โชว์พลังเสียงในเพลง ปลงใจ ซิงเกิลสุดฮิตในตอนนี้ของ โจล่ง ทำเอาหลายคนถึงขั้นพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ขนาดวันนี้แค่ออเดิร์ฟยังสนุกขนาดนี้ แล้ววันจริงที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 19-20 เมษายน 2567 ณ เลเจนด์ สยาม พัทยา (Legend Siam Pattaya) จะสนุกขนาดไหน เพราะฉะนั้น ห้ามพลาด ต่อจากนี้รถ Splash Car เตรียมสไลด์มุ่งหน้าสู่พัทยาแบบติดสปีด แน่นอนคือเพิ่มเติมความอลังการที่จะเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ ชาวพัทยาเตรียมตั้งรับไว้ได้เลย

ลอตเตอรี่พลัส presents FLOW DAY PATTAYA WATER FESTIVAL 2024 เปิดจำหน่ายบัตร EARLY FLOW โปรโมชั่นที่สามารถซื้อได้ในราคาพิเศษถูกที่สุด 3 วันเท่านั้น ระหว่าง วันที่ 1 มีนาคม 2567 – 3 มีนาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป โดย 1 Day ticket 1 วัน ราคา 888 บาท/วัน, พิเศษบัตร 2 วัน ราคาเพียง 1,399 บาท และบัตร VIP 10,000 บาท ได้บัตร 4 ใบ เข้างานได้ทั้ง 2 วัน พร้อมสิทธิพิเศษ VIP TOILET ZONE / VIP ENTRANCE / VIP PARKING 1 ที่ต่อเซท / VIP ZONE) ช่องทางการจำหน่ายบัตรที่ เว็บไซต์ https://www.allticket.com/ (ออลทิกเก็ตดอทคอม) หรือ เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ทุกสาขา  สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง FACEBOOK / X / Instagram : FLOWDAYWATERFEST และ TikTok : RSMultiX

 

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post