Digiqole ad

เปิดตัว 7 คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิตัดสินเวที “SSRU QUEEN 2024” สุดยอดสาวทราน ปี 2024 แห่งรั้ว มรภ.สวนสุนันทา

 เปิดตัว 7 คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิตัดสินเวที “SSRU QUEEN 2024” สุดยอดสาวทราน ปี 2024 แห่งรั้ว มรภ.สวนสุนันทา
Social sharing

Digiqole ad

เวทีการประกวดสาวทรานของชาวมหาวิทยาลัย ที่ถือว่าเป็นเวทีอันดับต้น ๆ คือเวที  “SSRU QUEEN 2024” ที่มี “ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ณรงค์ อนุรักษ์” (MISS ACDC 2008) ในนามชมรมสื่อสร้างสรรค์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เป็นผู้ก่อตั้งและเป็นหัวเรือใหญ่ในการจัดงาน

สำหรับการประกวด ‘SSRU QUEEN 2024’ จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์  ‘RIGHT AND EQUALITY : MY WAY…ถูกต้องและเท่าเทียม :ทางของฉัน’ เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองที่สภาผู้แทนราษฎร มีมติรับหลักการร่างกฎหมายสมรสเท่าเทียม 4 ฉบับในวาระที่ 1 ซึ่งคุณสมบัติของผู้เข้าประกวดนั้นไม่จำกัดรูปร่าง ขอให้เป็นผู้ที่มีความมั่นใจและมีความสามารถ พร้อมที่จะเป็นแบบอย่างที่ดีและสร้างสรรค์ให้กับชาว LGBTQIAN+ และเป็นนักศึกษาชั้นปีไหนก็ได้ในรั้วมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาชิงมงกุฎ พร้อมทั้งเงินและของรางวัลจากผู้ใหญ่ใจดีรวมมูลค่าเกือบ 1 ล้านบาท สามารถดาวโหลดใบสมัครและระเบียบการได้ที่ ชมรมสื่อสร้างสรรค์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ตั้งแต่วันนี้  และรับสมัครถึงวันที่ 15 มกราคม 2567 และรอบชิงชนะเลิศจะจัดขึ้น ณ หอประชุมสุนันทานุสรณ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ในวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.จัดโดยชมรมสื่อสร้างสรรค์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา นอกจากการประกวดแล้วคุณจะได้รับชมโชว์จากแขกรับเชิญที่รับรองว่าอลังการ สนุกสนานอย่างแน่นอน

แต่ก่อนถึงวันประกวดในรอบชิงชนะเลิศ ได้มีการเปิดโผรายชื่อคณะกรรมการตัดสิน “SSRU QUEEN 2024” ซึ่งล้วนแต่เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการต่าง ๆ ประกอบด้วย

1. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ณรงค์ อนุรักษ์
Miss ACDC 2008
อดีตบรรณาธิการข่าวบันเทิงสถานีโทรทัศน์ TNN
อาจารย์สาขาการสร้างสรรค์เนื้อหาและงานข่าว วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ มรภ.สวนสุนันทา

2. คุณศรุดา ปัญญาคำ
Miss Tiffanys Universe 2024
แอร์โฮสเตสสายการบิน American Airline

3. คุณยลดา เกริกก้อง สวนยศ
นายกสมาคมบุคคลข้ามเพศแห่งประเทศไทย
Miss Fabulous Thailand – Northern 2023

4. คุณปุญชนิกา ช่วยนุกิจ
อดีตผู้จัดการฝ่ายรายการสถานการณ์และคุณภาพชีวิต ไทยพีบีเอส
อาจารย์ผู้ช่วยหลักสูตรการบริหารความมั่นคงสำหรับผู้บริหารระดับสูง สมาคมวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร สถาบันวิชาการป้องกันประเทศ

5. คุณชนม์ชยนันท์ พร้อมสมบัติ บรรณาธิการข่าว ไทยพีบีเอส
รองอันดับ 1 Miss ACDC 2006

6. คุณณัฏฐ์ ใจมั่น  
ประธานบริหาร U LIKE  CLINIC

7. คุณภัทรภร ซ้อนพิมพ์
รองอันดับ 1 SSRU QUEEN 2020

Facebook Comments


Social sharing

Related post