Digiqole ad

เบื้องหลังละคร “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” EP2 “มิว-บอส” พะบู๊สุดมันส์!!! “ชาล็อต-เปา” ร่วมผสมโรงใน “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗”  

 เบื้องหลังละคร “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” EP2 “มิว-บอส” พะบู๊สุดมันส์!!! “ชาล็อต-เปา” ร่วมผสมโรงใน “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗”  
Social sharing

Digiqole ad

ละคร  “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗”  เปิดฉาก EPแรก ก็สร้างความฮือฮาเรื่องเรตติ้งไปทั่วบ้านทั้งเมือง ถือเป็นละครออกอากาศตอนดึกที่บรรดาแฟนๆ ละครต่างเทใจให้ ติดเทรน X (twitter) ทั้งในเมืองไทยและของโลก เรตติ้งทั่วประเทศอยู่ที่ 0.655 กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) เรตติ้งอยู่ที่ 1.130 กลุ่มผู้ชมกรุงเทพฯ ทำไปได้ถึง 1.230 เรียกได้ว่า ปังสุด เริดสุด กันไปเลย ทำเอาเหล่าผู้จัดฯ อริยา บัวคง  บริษัท ไผ่ร้อยกอโปรดักชั่น จำกัด, สุวิมล ธนินกุลนาถ บริษัท มี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ แอนด์ มิวสิค จำกัด และ พิมพ์พจี เศรษฐกูลวิชัย – ณภัคภิญา ไทยเจียมอารรย์ บริษัท Playnetpop จำกัด รวมทั้งโต้โผใหญ่อย่าง ดร.วโรดม ศิริสุข (ดร.ชายแฮ็คส์)   และผู้กำกับฯ สำรวย รักชาติ ทีมงาน และเหล่านักแสดงแอบเป็นปลื้มไปตามๆ กัน!!!

“มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗”  EP1 เปิดฉากสุดอลังการงานสร้างสีสันบรรเจิดสุดพลัง มาถึง EP2 เรื่องราวยังคงความสนุกไม่แพ้กัน โดยมีธีมเรื่องความรักระหว่าง คล้าว (มิว ศุภศิษฏ์) และ ทองกวาว (ชาล็อต ออสติน) ที่มี พ่อทองก้อน (แจ็ค ธนพล) กับ แม่ทับทิม (ต้อม รชนีกร) คอยกีดขวาง ส่วน คล้าว กับ ทองกวาว จะฝ่าฝันอุปสรรคครั้งนี้ไปได้หรือเปล่า แฟนๆ ละคร ต้องมาคอยลุ้นกัน!!!

เรามีภาพเบื้องหลังของ EP2 มาฝากกันนิด เพื่อกระตุ้มต่อม (อยาก) ดู โดยเรื่องราวดำเนินมาถึงตอนที่ เจิด (บอส โตนนท์) พร้อมลูกน้องคนสนิท โทบี้ (มาร์ค-คณัสนันท์) กะ เฮนรี่ มาหาเรื่อง คล้าว ถึงคาเฟ่ของ แว่น (คิมม่อน วโรดม) โดย เจิด ถือปืนมาด้วย ทำให้ คล้าว ต้องเล่นบู๊กับ เจิด โดยมี แว่น, โด่ง (หม่อมเอ็กซ์ อัศนัย) และ ขาม (เล้ง ณัฐพล) ร่วมพะบู๊กับเค้าด้วย แต่ดูเหมือนฝั่ง คล้าว จะเพลี้ยพล้ำ ดีที่ว่า ทองกวาว, บุปผา (เปา กิ่งกาญจน์) สายใจ (ขวัญ ปิ่นทิพย์) กิ่งแก้ว (กุ๊กกี้-มณเนตร) และ มะนาว (น้องอุ้ม-ใบเฟิร์น) กรูกันมาช่วย!!! เรียกได้ว่ามะรุมมะตุ้มกันทีเดียว โดยมี พ่อทองก้อน กับ แม่ทับทิม มายุติคิวบู๊ในช่วงท้าย!!!

ฉากนี้ผู้กำกับฯ อย่าง สำรวย รักชาติ และทีมงานใช้ทุ่งนา แถวสามโคก เมืองปทุมธานี เซ็ทเป็นคาเฟ่ ซึ่งบรรยากาศนั้นขอบอกว่า ได้ใจมาก ได้สัมผัสถึงความเป็นทุ่งนาจริงๆ ก่อนถ่ายทำจริง ผู้กำกับฯ ขอใช้เวลาพูดคุยกับนักแสดงทุกคนที่ร่วมเฟรม มีการซักซ้อมไดอะล็อก และคิวบู๊กันก่อน เมื่อถึงเวลาผู้กำกับฯ ก็สั่งเคลื่อนกล้อง นักแสดงก็เข้าฉากลุยแอ็คติ้งกันเต็มที่ มีการเก็บภาพในส่วนของนักแสดงแต่ละมุม ซึ่งต้องใช้เวลาพอสมควร และทำการแสดงกันอยู่ 2-3 รอบ เพื่อให้ได้ภาพสมจริง หลังจากผู้กำกับฯ สั่งคัท นักแสดงก็ปล่อยขำกันเต็มที่ เพราะฉากนี้บู๊จริงจัง แถมฮาจริงจังด้วยนะ

ติดตามชมฉากนี้ในละคร “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” ในวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567  ทางช่อง 3HD กด33  เสนอเป็นตอนแรก  และสามารถติดตามรับชม #มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗ เวอร์ชัน Uncut และ ตอนพิเศษ EP.13 ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 23.55น. ทางแอปฯ WeTV หรือเว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น  >>> https://bit.ly/MonRakLukThung2567

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post