Digiqole ad

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” เปิดดวง ประจำวันจันทร์ที่ 2 ม.ค.66

 “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” เปิดดวง ประจำวันจันทร์ที่ 2 ม.ค.66
Social sharing
Digiqole ad

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ.2566

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 10:09 – 14:09 น.
สีมงคล สีน้ำเงิน สีขาว สีเหลือง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 80064

เลขมงคล 8 0 6
เลขเด่น 0
88 00 66
80 08 86 68 60 06

เลขแปลง
64 46 96 69 41 14 81 18 61 16

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน ปีใหม่มาแล้วอยากทำบุญใส่บาตรรวมถึงการทำสิ่งที่ดี
ในจิตใจส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของการงานและสิ่งที่อยากจะทำ การแข่งขันสูงมาก แต่ปัญหาทุกอย่างจะถูกคลี่คลายด้วยกาลเวลา

การเงิน ใช้เงินเยอะและมีรายจ่ายสูงรวมถึงความกังวลที่ยังมาไม่ถึงแต่ทุกปัญหาจะผ่านไปได้ขอให้ทำจิตใจสงบนิ่งห้ามคิดอะไรเดี๋ยวจะผ่านไปได้เอง

ความรัก รู้สึกห่วงใยคนรักเรื่องของสุขภาพสำหรับคนที่มีครอบครัวแล้ว รวมถึงพยายามคิดทั้งด้านบวกมองโลกในแง่ดีจะแก้ไขทุกปัญหาไปได้ หากใครมีปัญหาหวาดระแวงไม่ไว้ใจกันจงใช้ธรรมะเข้ามาดับทุกข์ในจิตใจเพราะทุกอย่างเกิดจากความฟุ้งซ่านและทรมานของจิตใจใต้สำนึก

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้รวมถึงการเป็นไมเกรนรวมถึงนอนไม่หลับเพราะคิดเยอะเกินไป

คนเกิดวันจันทร์
การงาน ยังคงมีหลายเรื่องเข้ามาตลอดไม่ว่าจะเป็นการงานรวมถึงสิ่งที่อยากจะทำยังมีอีกเยอะ แต่ก็พยายามรอบคอบและทบทวนเรื่องราวทุกอย่างโดยมีสติรวมถึงการพยายามแก้ไขปัญหาไปทีละเรื่อง แต่ส่วนใหญ่ก็จะเลือกเอาความสุขโดยเฉพาะค่ำลง

การเงิน ใช้เงินเยอะใจใหญ่ใจกว้างรวมถึงมีสาเหตุต้องใช้จ่ายโดยเฉพาะช่วงเย็นจะมีการเสียเงินต้องรอบคอบ

ความรัก คนโสดจะมีโอกาสพบรักเลยช่วงนี้แบบกระทันหันถูกใจใช่เลยคนเจ้าเนื้อผิวขาวใจดีแต่เคยมีความรักที่ล้มเหลวมาแล้วจะเข้ามา คนมีครอบครัวแล้วต้องลดปากเสียงและความคิดมาก รวมถึงความขี้บ่นเอาไว้จะดีมากๆ

สุขภาพ บางคนอยู่ในช่วงเดินทางกลับ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุรวมถึงการนอนไม่หลับในช่วงนี้สักนิด หากมีเวลาให้ไปทำบุญให้กับบรรพบุรุษผู้ล่วงลับไปแล้ว ช่วงนี้มักมีความฝันกับคนที่ล่วงลับไปแล้วมาหา

คนเกิดวันอังคาร
การทำงาน ดึกดื่นหรือจะมีคำสั่งการเปลี่ยนแปลงอะไรแบบกะทันหันอยู่เสมอขอให้เตรียมใจให้พร้อม การเงินหากใครติดต่อเรื่องของที่ดินรวมถึงบ้านคอนโดอสังหาริมทรัพย์ช่วงนี้จะมีความสำเร็จโดยเฉพาะใครคิดจะขายหรือแม้กระทั่งซื้อก็ได้ดังใจ ช่วงนี้จะถูกใจจึงซื้อง่ายขายคล่อง

การเงิน รู้จักค่าของการเงินและการงานพยายามมองหาสิ่งที่ดีให้กับตัวเองและคนในครอบครัวอยู่เสมอ มีการเปลี่ยนแปลงและโยกย้ายแบบกระทันหันแต่จะได้ในสิ่งที่ดีกว่าเดิมใครที่กำลังตัดสินใจและลังเลขอให้เด็ดเดี่ยวและเดินหน้าไปเลยจะมีสิ่งที่ดีกว่าเกิดขึ้นในอนาคตแน่นอน

ความรัก คนโสดจะมีคนแนะนำคนรวยมีฐานะมาให้แต่อาจต้องทำใจนิดเพราะมักจะเป็นสำรองหรือคบกับคนที่มีเจ้าของแล้ว คนมีครอบครัวแล้วจะมีปากเสียงกันจากคนในบ้านคนในครอบครัวนำปัญหามาให้ปวดหัวแต่ถ้าไม่คิดมากยอมไปก็ไม่มีอะไร

สุขภาพ มีโอกาสเสริมสวยความงามรวมถึงการทำศัลยกรรมในช่วงนี้ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายก็อยากสวยอยากหล่อมีโอกาสพบแพทย์ความงาม

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน พยามสู้กับความขี้เกียจของตนเอง มีความฝันและความมุ่งมั่น อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองที่สุดรู้หมดทุกอย่างแต่ติดที่ความกลัวและกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง พยายามรวบรวมสมาธิชนะความฟุ้งซ่านและจะทำได้ด้วย อยากเดินทางไกลไปทำงานต่างประเทศหรือจะทำอะไรระหว่างประเทศขอให้จงมั่นใจจะประสบความสำเร็จโดยมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนให้

การเงิน ใช้เงินเยอะมีสิ่งที่อยากได้ตลอดเวลาแต่ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จ ใช้ก่อนกินก่อนซื้อสิ่งที่อยากได้ก่อนผ่อนทีหลังแต่รู้จักค่าของเงินเพียงแต่ต้องการความสุขนำมาก่อนเท่านั้น ความรักมีทั้งคนที่จริงใจและคนที่เรามีความเจ้าชู้ด้วยช่วงนี้ขึ้นมาควบคู่เลย คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติหรือคนอายุมากกว่าที่เป็นคนไทย คนมีครอบครัวแล้วพยายามฟันฝ่าให้ทุกปัญหาผ่านไปได้ อยู่ในช่วงอิ่มตัวกับความเจ้าชู้

สุขภาพ ระวังภูมิแพ้รวมถึงผื่นคันมีโอกาสทานยาหรือพบแพทย์โดยเฉพาะคนที่ทำเกี่ยวข้องกับฟัน ขูดหินปูน

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน การงานในช่วงนี้มักจะมีการเปลี่ยนแปลงแบบกระทันหันหรือใครกำลังรอการงานใหญ่อยู่ขอให้อดทนอีกสักพักจะสมหวัง

การเงิน ได้มาจ่ายตลอดรวมถึงมีสาเหตุต้องซ่อมแซมรถยานพาหนะรวมถึงข้าวของเครื่องใช้ที่มีมักจะมาชำรุดในช่วงนี้ หรือใครบางคนกำลังซื้อโทรศัพท์ iPhone 14

ความรัก มีปากมีเสียงรวมถึงการถูกขุดคุ้ยเรื่องเก่าเก่านำมาทะเลาะกันคนที่มีครอบครัวแล้วที่มีประวัติที่ไม่ดีนักในอดีตช่วงนี้ต้องรู้จักพูดรวมถึงแก้ต่างแก้ปัญหาเพราะคนรักมักไม่ไว้ใจ คนโสดระวังไปพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วต้องดูให้ดียกเว้นเราดื้อรู้หมดแต่จะเอา

สุขภาพ อยากทำศัลยกรรมความงามรวมถึงแก้ไขปัญหาเก่าเก่าที่หมอศัลยกรรมคนเก่าทำเอาไว้ไม่ดี

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน ดวงดีมากจะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานที่ทำอยู่รวมถึงมีกัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือทุกเรื่อง ใครที่ทำเรื่องเสื้อผ้าการ์เม้นท์จากได้ดีเป็นพิเศษในช่วงนี้โดยเฉพาะโลกออนไลน์ รวมถึงการค้าขายสิ่งใดบนโลกมือถือจะได้ดีมากมีความสุขสมหวังหรือใครกำลังจะทำแนะนำว่าลุยเลยจงมีความมั่นใจไม่หวังสิ่งใดหนึ่งจะนำความสำเร็จมาให้

การเงิน จะโชคดีกับผู้หญิงผิวขาวผอมบางติดต่ออะไรกับใครจะนำความสำเร็จรวมถึงการเงินมาให้ ช่วงนี้ดวงดีกับการเสี่ยงโชค

ความรัก คนโสดพบรักกับคนจิตใจดีผิวขาวพร้อมที่จะแต่งงานและสร้างครอบครัวในช่วงนี้ที่สุด คนมีครอบครัวแล้วขอให้เอาใจใส่คนรักหมั่นพูดเพราะๆจะได้ดีกับคนรัก

สุขภาพ แข็งแรงดูแลตัวเองเป็นพิเศษหากใครเจ็บป่วยอยู่จะดีวันดีคืนขอให้ใช้การนั่งสมาธิด้วยจะทำให้จิตสงบและมีสิ่งที่ดีเกิดขึ้น

คนวันเกิดวันศุกร์
การงาน จะมีโชคมีลาภความดวงดี การงานในช่วงนี้จะมีโอกาสเปลี่ยนตำแหน่งหรือโยกย้ายทำอะไรควบคู่ได้ดี

การเงิน ใช้เยอะแต่ก็ได้เยอะเช่นเดียวกันมีโอกาสทำบุญบริจาคช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน

ความรัก อยากอยู่อย่างสงบสักพักไม่ค่อยเน้นเรื่องความรักเท่าไหร่สำหรับคนโสดเพราะเพิ่งเหนื่อยเลิกลามา คนมีครอบครัวแล้วมักไม่อยากคุยกับคนรักเพราะเขามีนิสัยดื้อและไม่ฟังใครช่วงอยู่ได้เวลาพักผ่อนต่างคนต่างอยู่สักพักเช่นเดียวกัน รวมถึงใครยังไม่มีปัญหาให้จุงมือกันไปทำบุญจะดี

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการนอนเพราะจะทำให้ปวดเมื่อยแขนขารวมถึงบ่าไหล่ให้เปลี่ยนวิธีการนอนบางคนนอนตกหมอนคอเคล็ด

คนเกิดวันเสาร์
การงาน ช่วงนี้มักจะมีโชคลาภจากเรื่องของบ้านหรือเลขที่บ้านให้คุณ มีลางสังหรณ์เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์หรือบางคนมีดวงไปแก้ไขเรื่องของฮวงจุ้ย มีผู้ใหญ่เดินทางมาหาแบบกระทันหันหรือได้รับข้อความ จะมีงานใหญ่เข้ามาหาและประสบความสำเร็จในวันข้างหน้ากับสิ่งที่อยากจะทำ

การเงิน ดวงดีเป็นพิเศษจะรับทรัพย์การเงินการทอง รวมถึงมีเงินก้อนใหญ่เข้ามาได้ให้รู้จักแบ่งไปทำบุญจะมีสิ่งที่ดีเข้ามาต่อยอดในวันข้างหน้าได้อีก

ความรัก ยอมคนรักทุกอย่างพยายามเอาใจใส่ให้กับคนในครอบครัวมีความสุขที่สุดไม่ว่าจะเป็นคนมีครอบครัวแล้วหรือคนโสดจะพบรักและมีความสุขบางคนได้ถึงคำว่ามีดวงคู่เป็นชาวต่างชาติหน้าตาดีได้ถึงคำว่าแต่งงานเลย

สุขภาพ มีโอกาสเปลี่ยนแปลงเสื้อผ้าหน้าผมรวมถึงการแต่งตัวให้เหมาะสมกับวัย คนเจ็บป่วยพักฟื้นซักสองวันจะดีขึ้น

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

Facebook Comments

Related post