Digiqole ad

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” วิเคราะห์ดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันอาทิตย์ที่ 31 ธ.ค.66 (วันสุดท้ายปีนี้)

 “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” วิเคราะห์ดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันอาทิตย์ที่ 31 ธ.ค.66 (วันสุดท้ายปีนี้)
Social sharing

Digiqole ad

#ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ.2566

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 11:09 – 23:09

สีมงคล สีแดง สีขาว สีเขียว

เลขที่ได้ทั้งหมด 51961

เลขมงคล 5 1 9

เลขเด่น 9

55 11 99

51 15 19 91 59 95

เลขแปลง

66 61 16 69 96 65 56 97

79 75 57

#คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน มีความรับผิดชอบทุกอย่างในเรื่องของการงาน ทำงานเยอะแต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงโดยเฉพาะในเรื่องของการงานจะมีอะไรใหม่ๆ จะมีชื่อเสียงโด่งดังในหน้าที่การงานเป็นที่รู้จักของใครๆได้ออกรายการทีวีแบบกะทันหัน หรือโลกโซเชี่ยล มีการงานเข้ามาแบบกะทันหัน

การเงิน รู้จักค่าของการเงินพยายามประหยัดมัธยัสถ์แต่ก็มีเหตุสิ่งต้องจับจ่ายโดยเฉพาะคนในบ้านคนในครอบครัว มีโชคลาภดวงดีตลอดทั้งวัน กับเลขอายุของคนรัก และวัน เดือน ปี พ.ศ.

ความรัก เพื่อครอบครัวทำได้ทุกอย่าง ทำบุญใส่บาตร สวดมนต์ข้ามปี มีความละเอียดและเอาใจใส่ตัวเองกับคนในบ้านมากๆมีความสุขที่สุด คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่าและมีระเบียบวินัยสูงมากชอบจับตามองหรือออกคำสั่ง

สุขภาพ มีโอกาสทานยาหาหมอหรือการนอนพักผ่อนพักฟื้นในช่วงมีเวลาหลังจากทำงานมามากเหน็ดเหนื่อยและอ่อนล้า

#คนเกิดวันจันทร์

การงาน คนหลายๆคนเป็นวันหยุดเดินทางกลับบ้าน ส่วนคนทำงาน มีความเข้มแข็งเพียรพยายามมุมานะกับเรื่องของการงานมากมาย ตั้งใจทำงานเป็นที่สุด มีดวงเดินทางไกลเป็นหมู่คณะ

การเงิน รู้จักค่าของการเงินมาก ประหยัดมัธยัสถ์และรอบคอบในการใช้จ่ายจะทำอะไรจะต้องได้ชัวร์ 100%ถึงลงทุนไม่งั้นไม่มีทางเสี่ยงเด็ดขาด มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากหมายเลขทะเบียนรถ

ความรัก ครอบครัวทำบุญใส่บาตร สวดมนต์ข้ามปี ความรักมีความมั่นคง คนที่กำลังดูๆใจกันอยู่ จะได้แต่งงานมีครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์ คนโสดมีแฟนแน่นอนรวมถึงมีโอกาสมีลูกในอนาคตอันใกล้ คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไกลไปเที่ยวมีความสุขที่สุด

สุขภาพ แข็งแรงมีการดูแลและเอาใจใส่ตนเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนคอยดูแลและเอาใจใส่อยู่เสมอ

#คนเกิดวันอังคาร

การงาน หลายๆคนเป็นวันหยุด แต่บางคนยังมีดวงเดินทางไกลเกี่ยวข้องกับการงาน ผู้ใหญ่ไว้ใจมอบหมายหน้าที่การงานอยู่ตลอด ความขยันและอดทนมีโชคลาภกับคนอายุมากผิวขาวนำมา

การเงิน มีรายได้เข้ามาอยู่ตลอดมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน ซื้อรถยนต์คันใหม่หรือค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับตั๋วรถทัวร์ ตั๋วเครื่องบินแบบออนไลน์ มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มีความสุขมากในช่วงที่ดีๆของครอบครัว การพาครอบครัวไปทำบุญ สวดมนต์ข้ามปี คนโสดจะพบรักกับคนที่มาจากแดนไกลมีความสนิทสนมรักกันมาก

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุขอุดมสมบูรณ์ทุกอย่างแถมยังป้องกันตัวเองที่สุดในเรื่องของความสะอาดมาอันดับหนึ่ง คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นจะได้ไปเที่ยวหรือออกโรงพยาบาลไวขึ้นหลังจากพักฟื้นมานาน

#คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน ต้องทำใจคิดอะไรมากไม่ได้หยุดงานแล้วไปเที่ยวปีใหม่ ปรับตัวตามสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้น จะได้พบเจอเพื่อนเก่าสมัยเรียนรวมถึงญาติพี่น้องที่พลัดพรากหรือได้ไปงานศพของใครและรวมกลุ่มคนรู้จักที่เคยสนิทสนมในอดีต

การเงิน ใช้จ่ายเยอะแต่ก็ยังมีเงินเข้ามาอยู่ตลอด ซ่อมแซมทรัพย์สินข้าวของรวมถึงรถเข้าอู่ ต้องเสียเงินค่าซ่อม มีโชคลาภกับตัวเลขของผู้เสียชีวิตจากลูกเรือสุโขทัยและทำบุญอุทิศให้กับเหล่าทหารกล้า

ความรัก ครอบครัวจะมีความรักมีความสุขช่วงทำบุญ พาครอบครัวเดินทางกับภูมิลำเนา บางคนมีโอกาสพบคนรักเก่าในอดีตกลับเข้ามาอีกครั้ง คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยขี้โมโหใจร้อนต้องระวังอารมณ์มากๆ

สุขภาพ วิงเวียนศรีษะโดยเฉพาะคนอายุมากๆ ทำอะไรต้องไม่รีบร้อน มีโอกาสทานยาหาหมอหรือต้องพักผ่อนให้มากๆ เป็นความดัน

#คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน บางคนยังทำงานอยู่ก็มีงานเข้ามาเยอะ ค้าขายดีมาก ก่อนที่จะหมดปีเก่าในวันนี้หลายๆคนได้หยุดการงาน กินๆ นอนๆ ตื่นสาย ทำอะไรยังไม่ค่อยได้ นั่งเล่น Facebookทั้งวัน ตอนกลางคืนไปสวดมนต์ข้ามปี

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็ใช้เก่งสั่งซื้อออนไลน์ จะได้โทรศัพท์เครื่องใหม่ หรืออุปกรณ์โทรศัพท์บางอย่างต้องเปลี่ยน มีโชคลาภดวงดีเสี่ยงโชคได้ดวงกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วต้องมีคำพูดดีๆกับคนรักแล้วจะมีโชคมีลาภดวงดีกับคนรักเลยนะวันนี้ คนโสดจะมีคนรักผิวขาวเจ้าเนื้อเข้ามาเกิดจากการติดต่อสื่อสารหรือใช้ Facebook รวมถึงไลน์พูดคุยกันจนมีความสนิทสนมกัน

สุขภาพ มีโอกาสทำศัลยกรรม ความสวยความงาม หรือเจ็บเหงือกเจ็บฟัน การจัดฟัน การรักษารากฟันหรือพบคลินิกหมอฟันขูดหินปูน

#คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน ปีนี้ก็ทำบุญมีความสุขกับการเดินทางท่องเที่ยวและได้ทำงานไปด้วยเจอผู้คนมากหน้าหลายตาแต่ความสะอาดก็มาอันดับหนึ่ง สวมหน้ากากและป้องกันตัวเองอยู่เสมอ ชีพจรลงเท้ามีโชคลาภกับเลขที่บ้าน พูดคุยกับใครก็มีคนเชื่อถือ

การเงิน มีความสุขเงินทองเข้าตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะค้าขายออนไลน์ลูกค้าสั่งเยอะเป็นพิเศษ มีโชคมีลาภดวงดีทั้งวันรับเงินก้อนใหญ่มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก คนรักจะให้โชคมีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้าม คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม มีคนพาไปเที่ยวฟรีออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งครอบครัว ทำบุญไหว้พระสวดมนต์ข้ามปี

สุขภาพ มีความตื่นเต้นกับหลายสิ่งหลายอย่างในช่วงนี้ที่มีเข้ามา คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนพาไปพักฟื้นสถานที่สวยงามอากาศดี

#คนเกิดวันศุกร์

การงาน ปีเก่าไปปีใหม่จะมา ก็ต้องนึกถึงทำบุญ สวดมนต์ข้ามปี เหมือนกับใครหลายๆ คนในวันนี้ตั้งความหวังเอาไว้ในเรื่องของการงานในปีหน้าต้องดีกว่านี้ ใจสู้และมุ่งมั่นเพียรพยายามรวมถึงการไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอให้มีโชคมีลาภ

การเงิน ใช้จ่ายเก่งเห็นอะไรก็อยากได้อยากซื้อทั้งที่พยายามจะเก็บการเงินการทองและรอบคอบให้มากขึ้น แต่สุดท้ายก็ยังคาดหวังการเสี่ยงดวงคิดว่าจะให้โชคลาภกับรถป้ายแดงที่เห็นคันแรก

ความรัก จะมีคนอายุน้อยในที่ทำงานมาสนิทสนมแบบเชิงชู้สาวสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วที่อยากจะมีลูกเพิ่มหรือลูกคนแรกมีโอกาสสมหวัง น้องปีใหม่ พาครอบครัวไปทำบุญ มีความสุขกับครอบครัว

สุขภาพ กินเก่งน้ำหนักขึ้นเห็นอะไรก็รู้สึกอยากกินอยากทานหรือว่าจะแพ้ท้องนะ คนที่เจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนมาเยี่ยมมาหาอยู่ตลอด

#คนเกิดวันเสาร์

การงาน ชีวิตที่บอกว่าบุญนำวันสิ้นปีแล้ว ทำบุญทำทานให้มีแต่สิ่งที่ดีๆไปถึงปีหน้า การงานจะได้ดีๆในวันนี้ เราจะเน้นเข้าวัดทำบุญมีความขยันในการทำงาน

การเงิน ใช้จ่ายเก่งซื้ออะไรแบบไม่ต้องรอเลยแต่ก็โชคดีใจสู้มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคการพนัน ดวงดีกับเลขที่บ้านให้โชคดี

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วมีกิเลสสูงอยากจะพาครอบครัวไปเที่ยว และต้องการความรักและการดูแลเอาใจใส่จากคนรักมากๆ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวมีเชื้อชาวต่างชาติ

สุขภาพ แข็งแรงเตรียมตัวไปทำบุญ คนป่วยจะดีขึ้น และบางคนมีการตั้งครรภ์สำหรับใครบางคน

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664

#ทำนายดวง #ดูดวงอาจารย์มงคล #สอนไพ่ยิปซี #สอนลายมือ #ดูดวงแม่น #สอนสักลายมือ #สักลายมือเศรษฐีมงคล #เศรษฐีมงคล

Facebook Comments


Social sharing

Related post