Digiqole ad

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงประจำวันพุธที่ 11 ม.ค.66

 “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงประจำวันพุธที่ 11 ม.ค.66
Social sharing
Digiqole ad

ดวงประจำวันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ.2566

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 09:09 – 17:09 น.
สีมงคล สีน้ำเงิน สีเขียว สีขาว
เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 61008

เลขมงคล 6 1 0
เลขเด่น 6
66 11 00
61 16 01 10 06 60

เลขแปลง
08 80 18 81 69 96 19 91 86 68

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน มีหลายสิ่งหลายอย่างบีบบังคับหัวใจ หรือจะทำอะไรก็ต้องใช้ความรอบคอบ เป็นพิเศษ ห้ามใจร้อนหรือต้องมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะดีโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน อยากไปทำงานต่างประเทศหรือมองหาอะไรใหม่ๆ ให้กับตัวเองควบคู่กับงานประจำ มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงาน

การเงิน ใช้เงินเยอะมีแต่เรื่องใช้เงินรวมถึงซื้อทรัพย์สินข้าวของสิ่งต่างๆเข้าบ้านเพราะความอยากได้ มีโชคมีลาภดวงดีจากหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประจำตัวประชาชนให้โชค

ความรัก คนมีครอบครัวแล้ว จะหาเรื่องไปเที่ยว อย่าลืมชวนกันไปทำบุญด้วยล่ะ คนโสดยังอยากอยู่คนเดียวเพราะอึดอัดรำคาญใจไม่ถูกใจใครช่วงนี้

สุขภาพ ระวังปัญหาจากความดันรวมถึงการวิงเวียนศีรษะ ไมเกรน รวมถึงการปวดเมื่อยหลังและกล้ามเนื้อต่างๆ ในร่างกาย

คนเกิดวันจันทร์
การงาน รอบคอบมากๆตั้งใจทำอะไรที่พิถีพิถันที่สุด และทุกอย่างต้องออกมาดีโดยเฉพาะความรู้สึกทางด้านเอาใจลูกค้ามาอันดับหนึ่ง จะได้ดีกับคนอายุน้อยผิวขาวช่วยเหลืออุดหนุนตลอดในเรื่องของการงาน ควรมีของฝากติดไม้ติดมือไปให้กับคนที่สนทนาด้วยจะดี

การเงิน ช่วงนี้รู้จักค่าของการเงินมากมีความประหยัดมัธยัสถ์และแบ่งส่วนต่างๆเอาไว้ตลอด แต่ก็มีความโชคดีในเรื่องของการเงินเข้ามา มีโชคมีลาภกับผู้หญิงผิวขาวผอมบ้างนำมาหรือตัวเลขจากสมุดบัญชีธนาคารให้โชค

ความรัก คนโสดช่วงนี้มีโอกาสกินเด็กหรือมีคนอายุน้อยผิวขาวสุภาพเรียบร้อยเข้ามาในชะตาชีวิตรวมถึงความเจ้าชู้ของตัวเราก็ได้จับปลาสองมือหรือมากกว่านั้น คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสพาลูกๆ ไปเที่ยววันเด็กมีความสุขอาหารการกินกับสถานที่ท่องเที่ยว

สุขภาพ ช่วงนี้ดูแลและเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดโดยเฉพาะในเรื่องของน้ำหนักหรือความสวยความงามความหล่อ

คนเกิดวันอังคาร
การงาน มีความละเอียดกับชีวิต มากๆ รวมถึงการเอาใจใส่ทุกเรื่องในการทำงานอยากให้ผลงานออกมาดี ทุ่มเททั้งกลางวันและกลางคืน

การเงิน ทำทุกอย่างให้ได้ดีมีการเงินเข้ามาตลอดประสบความสำเร็จมีโชคมีลาภตามสิ่งที่ตัวเองตั้งใจและคิด ช่วงนี้อยากได้ดีทั้งการทำมาหากินและการเสี่ยงโชคไปพร้อมพร้อมกัน

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักแบบลับลับไม่เปิดเผยกับคนดังมีชื่อเสียงจึงช่วยกันปกปิดเพราะความพึงพอใจ คนมีครอบครัวแล้วก็ต้องระวังมือที่สามเป็นที่สุดถ้าไม่อยากให้เกิดปัญหาต้องคอยเอาใจใส่คู่รักจะช่วยลดปัญหามือที่สามได้

สุขภาพ ช่วงนี้อยากสวยอยากดูดีเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงรวมถึงการออกกำลังกายจะมีร่างกายที่ดีในวันข้างหน้า คนเจ็บป่วยให้พักฟื้นซักพักเดี๋ยวจะดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน ทำงานเยอะรวมถึงมีหลายหลายอย่างเข้ามาให้ต้องแก้ไขอยู่ตลอด บางคนพาครอบครัวไปเที่ยวแต่ก็ต้องนำงานหรือคุยงานไปตลอดทาง การทำอะไรแข่งเวลาอยู่ตลอด ช่วงนี้ห้ามใจร้อนเพราะจะทำให้ทุกอย่างติดขัดได้

การเงิน ช่วงนี้มีสาเหตุต้องใช้จ่ายเยอะรวมถึงความจำเป็นในการลงทุน มีโอกาสต้องพึ่งสถาบันการเงินรวมถึงการกดบัตรเครดิตนำมาใช้ก่อนเพื่อแก้ไขปัญหาทุกอย่าง

ความรัก ช่วงนี้มักเอาแต่ใจตัวเองบังคับคนรอบข้างไปหมดต้องลดความรู้สึกบางอย่างที่หงุดหงิดภายในจิตใจปล่อยวางลงไปบ้าง สำหรับคนที่มีครอบครัวแล้วรวมถึงคนโสดในช่วงนี้อารมณ์เดียวกันเลยต้องระวังความหัวร้อนและคำพูด

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงอุบัติเหตุในช่วงนี้สวดมนต์ไหว้พระก่อนเดินทางไปไหนจะดี

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน ทำอะไรก็ได้ดีมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งรวมถึงมีสิ่งใหม่ใหม่เข้ามาและเราก็ถนัดทำได้ดีอยู่แล้วจะส่งดวงในเรื่องของอาชีพการงานในตอนนี้ มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ปฏิบัติธรรมรวมถึงสถานที่ทันสมัยด้านเทคโนโลยี รวมถึงห้างดังมีชื่อเสียง

การเงิน จะได้รับข่าวดีเรื่องของการเงินการทองตลอดเลยช่วงนี้ ค้าขายร่ำรวยได้เงินก้อนใหญ่รวมถึงมีงานเงินเข้ามาแบบไม่คาดคิด ทำอะไรในช่วงนี้งอกงามเจริญรุ่งเรือง

ความรัก จะได้รับข่าวดีกับลูกหลาน บริวาร รวมถึงคนรัก สำหรับคนมีครอบครัวแล้วมีความสุขในวันเด็กเดินทางไปเที่ยว คนโสดจะพบรักแบบกะทันหันขณะเดินทางมีคนมาขอเบอร์รวมถึงขอไลน์ บางคนได้คนอายุน้อยกว่า รวมถึงผู้ใหญ่นิสัยเด็ก

สุขภาพ ดูแลและเอาใจใส่ตัวเองมากที่สุดรวมถึงบางคนใช้ธรรมะเข้ามาเกี่ยวข้องเพื่อที่ทำให้จิตใจมีความสงบความผาสุก คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน มีความขยันมากจะทำอะไรแล้วแต่ก็คิดการณ์ไกล รอบคอบช่างสังเกตรวมถึงจะหยิบจะจับอะไรใหม่ใหม่เข้ามาทดแทนหรือควบคู่กับสิ่งเดิม ก็มักจะศึกษาสิ่งนั้นให้ดีและถ่องแท้ มีดวงเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลรวมถึงเป็นเกาะในช่วงนี้ จะได้งานใหญ่ในอนาคตอันใกล้โดยมีผู้ใหญ่ผิวขาวคอยสนับสนุน

การเงิน รู้จักใช้รู้จักสะสมรวมถึงการซื้ออสังหาริมทรัพย์ในช่วงนี้เพื่อทำกำไร ใครที่คิดขายก็จะสมหวังได้เงินยังมีคนติดต่อเข้ามา มีโชคลาภจากเลขเอกสารหรือบัตรคิวเสี่ยงโชคได้

ความรัก คนโสดอยากมีใครสักคนแต่ต้องใช้เวลาสักพักจะพบรักแน่นอน คนมีครอบครัวแล้ววางแผนอนาคตใช้ชีวิตรวมถึงการมีลูกเพิ่มอีกคนจะได้ดีเพราะลูก

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องระวังภูมิแพ้รวมถึงผื่นคันหากใครมีโรคประจำตัวเดินทางไปไหนต้องพกยาไปกระเป๋าไว้บ้างอาการอาจจะกำเริบได้

คนเกิดวันศุกร์
การงาน ต้องใจใหญ่ตลอดจะไปไหนก็แล้วแต่ให้ใจถึงใจกว้างจะได้ดีประสบความสำเร็จโดยเฉพาะในเรื่องของการงานจะมีคนติดต่อเข้ามาตลอด มีงานใหญ่รออยู่

การเงิน ช่วงนี้ใช้เงินเยอะมากแต่ก็ได้รับเยอะสูงเช่นเดียวกัน เดินทางถึงจะได้เงินได้ทอง มีโอกาสซื้ออสังหาริมทรัพย์รวมถึงข้าวของบางสิ่งบางอย่างที่ถูกใจ มีโชคมีลาภเสี่ยงโชคได้โดยเฉพาะเลขทะเบียนรถของตัวเอง

ความรัก ช่วงนี้คนโสดจะโลเลรวมถึงจะติดต่อพูดคุยสนิทสนมกับใครก็ยังยากในการตัดสินใจ หรืออารมณ์แปรปรวนเวลามีคู่อยากอยู่คนเดียวเวลาอยู่คนเดียวกลับอยากมีใครสักคน คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสเดินทางไปเที่ยววันเด็กกับครอบครัวมีความผาสุขรวมถึงโชคดีกับคนรักทำ surpriseให้

สุขภาพ ช่วงนี้เป็นอะไรก็รักษาหายรวมถึงการดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากที่สุด ระวังท้องผูกท้องเสียหรืออาหารเป็นพิษได้ต้องเอาใจใส่

คนเกิดวันเสาร์
การงาน มีความรุ่งโรจน์จะทำสิ่งใดในช่วงนี้มีแต่สิ่งที่ดีเข้ามาจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงประกวดอะไรก็มีสิทธิ์ได้รับชัยชนะรวมถึงการเรียนการศึกษาหรือการงานในช่วงนี้มีโอกาสได้รับความรับผิดชอบเพิ่มขึ้นและจะดีมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น จะได้เดินทางไกลโดยไม่คาดคิด

การเงิน หาได้ตลอดประสบความสำเร็จกับการติดต่อโดยเฉพาะในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ ค้าขายมีเงินเข้ามาทั้งวัน รวมถึงได้รับข่าวดีจากทางธนาคารหรือสถาบันการเงิน ดวงดีกับการเสี่ยงโชคมีโชคมีลาภจากเลขเบอร์โทรศัพท์

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวอาหารการกินอุดมสมบูรณ์รวมถึงมีโชคลาภกับคนรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงรวมถึงอายุน้อยหรือหน้าเด็ก

สุขภาพ แข็งแรงมากดูแลตัวเองเป็นพิเศษรวมถึงใครเจ็บป่วยอยู่จะดีวันดีคืนกลับมาเหมือนเดิมทุกอย่างรวมถึงมีโอกาสเปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าผมเปลี่ยนสไตล์ในช่วงนี้

อาจารย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

Facebook Comments

Related post