Digiqole ad

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงบางกอกทูเดย์ ประจำวันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2567

 “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงบางกอกทูเดย์ ประจำวันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2567
Social sharing

Digiqole ad
ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 09.09 – 16.09 น.
สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีเขียว
เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 73461
เลขมงคล 7 3 4
เลขเด่น 4
77 33 44
73 37 74 47 43 34
เลขแปลง
66 16 61 76 67 63 36 46
64 14 41
การงาน ใช้ความสามารถทุ่มเทเพียรพยายามทุกอย่างให้ดีที่สุด การงานจะต้องมีกลุ่มมีทีมจึงจะทำให้งานได้ดีและสำเร็จได้ไว ต้องทุ่มเททั้งกายและใจ
การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดแต่มีไว้จ่ายช่วงสิ้นเดือน เคลียร์ค่าบ้าน ค่ารถ ผ่อนทุกๆอย่าง จะหาเงินได้ตามที่ต้องการ ซื้อขายแลกเปลี่ยนเก็งกำไรได้ดี มีโชคลาภดวงดีกับคนพิการให้โชค
ความรัก ต้องช่วยเหลือกันทั้งครอบครัวเพื่อให้ผ่านพ้นอุปสรรคไปให้ได้ ต้องแบ่งหน้าที่ให้กับลูกหลานบริวารคนในครอบครัวรับผิดชอบ คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่มีหน้าที่การงานมั่นคง
สุขภาพ สุขภาพต้องระวังเกี่ยวข้องกับ ขา แขน กล้ามเนื้อหรืออุบัติเหตุต้องรอบคอบห้ามประมาท
การงาน มีความขยันมุ่งมั่นพากเพียรทุกอย่าง จะมีการเปลี่ยนแปลงและการเดินทางแบบกะทันหัน รวมถึงคนที่มีโปรเจกต์จะสามารถเริ่มต้นได้เลยจะได้ดี
การเงิน รู้จักเก็บเล็กผสมน้อยเคลียร์หนี้สินช่วงสิ้นเดือน มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชคต้องเป็นรถเก่าหรือรถที่มีอุบัติเหตุตามข้างทางที่มองเห็นประสบพบเจอ รวมถึงตามหน้าหนังสือพิมพ์
ความรัก ช่วยเหลือครอบครัวทุกสิ่งทุกอย่าง ใครอยากให้ลูกจะสมหวัง คนโสดจะพบรักกับคนเก่งอายุน้อยเข้ามาเกี่ยวข้องในชีวิต
สุขภาพ ต้องระวังการเจ็บป่วยหรือมีโอกาสไปโรงพยาบาล มีโอกาสไปงานศพได้รับข่าวการเจ็บการป่วย ของใคร
การงาน จะมีลูกค้าเก่าๆกลับเข้ามาช่วยเหลืออยู่เสมอ เพียงต้องใช้ความใจเย็นและรอบคอบในการทำงานมากขึ้น ไม่ควรใจร้อนเหมือนก่อนๆ ใช้คำพูด คำชม หรือถูกติชมก็ต้องยอมรับและนำไปแก้ไขปรับปรุง
การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดซื้อขายแลกเปลี่ยนจะต้องมีการลดราคาให้กับเขา ถึงจะมีคนมาอุดหนุนและยอมที่จะซื้อขาย มีโชคลาภดวงดีกับผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา
ความรัก มีปากเสียงกันบ้างต้องรับฟังคนรักบ้าง เพราะเขาจะมีความรู้สึกน้อยใจเรา คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนผอมบางผิวขาว เป็นคนอายุมากเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว
สุขภาพ การเจ็บป่วยที่ต้องระวังการเจ็บคอ มีเสมหะ และระวังกล้ามเนื้อ แขน ขา การปวดเมื่อยรวมถึงอุบัติเหตุต้องไม่ประมาท
การงาน การงานหรืออุปสรรคมีการแข่งขันกันสูงต้องระมัดระวังความกังวลใจ คิดมาก ให้ไปพักผ่อนไปเที่ยวก่อนเดี๋ยวจะสบายใจและคิดได้เอง ใครไปสมัครงานใหม่ เงินเดือนจะไม่ได้ดั่งใจแต่ก็ต้องอดทนรับเอาไว้ก่อน
การเงิน มีรายจ่ายรอเต็มไปหมด การเงินต้องกดบัตรเครดิตหรือนำของมีค่า หรือทองมาขาย จะมีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของคนรักให้โชค
ความรัก คนมีครอบครัวแล้วจะดีที่สุดพึ่งพาอาศัยลูกหลาน ตนในครอบครัวกันได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีอุปสรรคการงานและเราเข้าไปช่วยเหลือจนเกิดเป็นความรัก
สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับขาโดยเฉพาะผู้ที่ขับขี่มอเตอร์ไซค์หรือใช้รถช่วงกลางคืนต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ
การงาน มีโอกาสทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป ใครมีงานประจำอยู่แล้วพยายามจะมองหางานเสริม หรือบางคนผันตัวเองมาเป็นหมอดูมาเรียนรู้วิชาหมอดูที่อาจาย์มงคล รอดเที่ยงธรรม จะเปิดสอนในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 11-12 พฤษภาคม รีบติดต่อ รับจำนวนจำกัด
การเงิน ใช้เงินเก่งแต่ก็มีมาให้ใช้อยู่ตลอดเรียกว่าหมดหมดมา ต้องใช้หมดก่อนถึงเงินใหม่จะมา มีความสามารถด้วยปัญญาด้วยคำพูด มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค
ความรัก มีเสน่ห์มากมักจะโปรยเสน่ห์ให้คนมาหลงรักอยู่ตลอดเรียกว่านักรักเจ้าชู้ โดยเฉพาะคนโสด คนมีครอบครัวแล้วก็ต้องระมัดระวังมีมือที่สามได้
สุขภาพ ระวังอาหารเป็นพิษท้องผูกท้องเสีย ผู้หญิงต้องระวังรอบเดือนมาไม่เป็นเวลา
การงาน ต้องฉีกแนวมีความคิดเป็นของตัวเองจะทำให้มีลูกค้าเข้ามาอยู่ตลอด จะประกวดแข่งขันอะไรต้องกล้าแสดงออกจะได้ชัยชนะ
การเงิน ใช้เงินเก่งมากที่สุดเห็นอะไรก็อยากจะซื้อ และก็ต้องซื้อให้ได้ด้วย โชคลาภจะทำอะไรก็ขอให้มีเลขศูนย์เอาไว้ก่อนจะให้โชค
ความรัก เช็คเรทติ้งโปรยเสน่ห์ไปทั่ว นักรักเจ้าชู้ทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้ว ต้องมานั่งสับรางปวดหัวกับการกระทำของตนเอง อีกสักพักก็เข็ดไปเองเพราะครอบครัวต้องมานั่งร้องไห้กับการกระทำที่ผิดพลาด
สุขภาพ เกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรม การซ่อมแซมเพื่อให้สวยของคนที่ทำแล้วยังรู้สึกไม่พึงพอใจ
การงาน มีความละเอียดและพยายามมองของสิ่งที่เราทำยังไม่ประสบความสำเร็จพยายามหาความรู้ความสามารถทำจนสำเร็จให้ได้ รอบคอบที่สุด ใครมีคดีความจะยกฟ้องได้รับความยุติธรรม
การเงิน การเคลียร์หนี้สินช่วงปลายเดือนจะประสบความสำเร็จ มีโชคลาภสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค
ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีมีเสน่ห์เรียกว่าคู่รักตามกันมาตั้งแต่ชาติปางที่แล้ว คนมีครอบครัวพึ่งพาอาศัยลูกหลานบริวารได้
สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น
การงาน จะมีคนเดินทางมาหาตลอดทั้งวัน ลูกค้าต้องการที่นัดจองคิวงานอยู่ทั้งวัน ลูกค้าเก่าๆกลับมาอยู่ตลอด ใครเดินเรื่องย้ายกลับถิ่นฐานมีโอกาสประสบความสำเร็จ
การเงิน มีเงินก้อนใหญ่เข้ามาเรียกว่าทำอะไรก็ได้ดี มีโชคลาภจากสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค
ความรัก จะมีผู้ใหญ่ฐานะดีเข้ามาเกี่ยวข้องโดยเฉพาะคนโสดจะพบรักมีความสุข คนมีครอบครัวแล้วจะหาโอกาสไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม ร้านอาหาร ห้าง โรงหนัง หนีร้องไปหาที่เย็นสบาย และช่วยเหลือกันทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวประสบความสำเร็จ
สุขภาพ คนที่มีโรคประจำตัวมีโอกาสต้องหาหมอหรือรักษาตัว รวมถึงการทานยาเดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง
Facebook Comments


Social sharing

Related post