Digiqole ad

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงบางกอกทูเดย์ประจำสัปดาห์ 12 นักษัตร ระหว่างวันที่ 26 พ.ค.-1 มิ.ย.66 (อีบุ๊กบางกอกทูเดย์ ฉบับที่ 381)

 “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงบางกอกทูเดย์ประจำสัปดาห์ 12 นักษัตร ระหว่างวันที่ 26 พ.ค.-1 มิ.ย.66 (อีบุ๊กบางกอกทูเดย์ ฉบับที่ 381)
Social sharing

Digiqole ad

ดวงบางกอกทูเดย์ประจำสัปดาห์ 12 นักษัตร ระหว่างวันที่ 26 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2566 (อีบุ๊กบางกอกทูเดย์ฉบับที่ 381)

ฤกษ์ดีประจำสัปดาห์ 09:09 – 17:09 น.

สีมงคลประจำสัปดาห์ สีแดง สีขาว สีชมพู

เลขทั้งหมดที่ได้ 37901

เลขมงคล 3 7 9

เลขเด่น 9

33 77 99

37 73 39 93 79 97

เลขแปลง

11 09 90 19 91 17 71 10 01 31 13

ชวด ( หนู )

เหนื่อยใจกับปัญหาการงานที่มีอยู่ มีแต่คนมาขอความช่วยเหลือ ระวังปัญหาการฟ้องร้องหรือการไม่พึงพอใจกับหัวหน้าผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงาน ต้องใช้ธรรมะเข้ามายับยั้งความฟุ้งซ่าน มีโอกาสไปงานศพ

ฉลู ( วัว )

สัปดาห์นี้เตรียมตัวเอาไว้เลยหน้าที่การงานจะมีชื่อเสียงโด่งดังประสบความสำเร็จมีคนกล่าวขานถึงอยู่ตลอดได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียล มีคิวการงานแบบซ้อนวิ่งรอกแข่งกับเวลา

ขาล ( เสือ )

สัปดาห์นี้จะได้ดีกับบริวารครอบครัวที่เชื่อฟัง จะได้เดินทางไปสถานที่สวยงามตามธรรมชาติ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียง มีการงานมากมายเข้ามา

เถาะ ( กระต่าย )

สัปดาห์นี้จะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้ามรวมถึงเพศเดียวกัน การรักซ้อนหรือมีคนเข้ามาคุยด้วย มีโชคลาภดวงดีจากเลขทะเบียนรถให้โชค

มะโรง ( งูใหญ่ )

มีความสุขทั้งการทำงานและครอบครัว ลูกค้าบริวารเข้ามามาก คนทำธุรกิจส่วนตัวดีมากที่สุด จะได้ไปเที่ยวตามห้างสรรพสินค้า ช่วงเย็นการงานเข้าเยอะเป็นพิเศษ

มะเส็ง ( งูเล็ก )

มีความรอบคอบพิถีพิถันในเรื่องของการงาน จะมีชื่อเสียงในสิ่งที่ทำได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียลมีคนกล่าวขานถึงอยู่ตลอด ใครรองานใหญ่อยู่สมหวัง โชคดีอันดับหนึ่งเรื่องการเงินและโชคลาภ

มะเมีย ( ม้า )

ระวังมีปากเสียงการขัดแย้งเรื่องของการเงิน โดยเฉพาะคนที่มีเรื่องหนี้สินทั้งของเขาและของเรา การกู้ยืม การถูกปฏิเสธจากธนาคาร แต่จะมีโชคลาภกับสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชค

มะแม ( แพะ )

พยายามที่จะเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงาน การซ่อมแซมในช่วงที่ผิดพลาดเพื่อแก้ไขให้ดีขึ้นกว่าเดิม จะได้เดินทางแบบกะทันหันไปในสถานที่ท่องเที่ยวและทำงานไปด้วยเรียกว่าทำงานนอกสถานที่

วอก ( ลิง )

ระวังปัญหาในเรื่องของการงาน มีคนใส่ความให้ร้าย การเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานแบบกะทันหัน การเดินทางไกลไปต่างถิ่นต่างแดนรวมถึงต่างประเทศ

ระกา ( ไก่ )

มีความสุขในการใช้จ่ายและการวางแผนควบคุมการเงินเป็นระบบ มีโชคลาภกับเลขรหัสเอทีเอ็มหรือเลขบัญชีในธนาคาร ใครที่โสดอยู่จะมีความรักเข้ามา

จอ ( หมา )

ความรักต้องรอบคอบระวังการหึงหวงหรือการคิดมากและฟุ้งซ่านหวาดระแวงจ้องจับผิด คนโสดยังไม่เหมาะกับความรักขอให้รอไปก่อน แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับโชคลาภลอย

กุน ( หมู )

การงานและการเงินติดต่อกับใครก็ประสบความสำเร็จซื้อขายแลกเปลี่ยอสังหาริมทรัพย์ มีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บ้านและยานพาหนะ

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงบางกอกทูเดย์ประจำสัปดาห์ 12 นักษัตร ระหว่างวันที่ 26 พ.ค.-1 มิ.ย.66 (อีบุ๊กบางกอกทูเดย์ฉบับที่ 381)

https://book.bangkok-today.com/books/fvnr/#p=30

Facebook Comments


Social sharing

Related post