Digiqole ad

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงบางกอกทูเดย์ 12 นักษัตร ประจำสัปดาห์ วันที่ 31 มี.ค. – 6 เม.ย.66

 “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงบางกอกทูเดย์ 12 นักษัตร ประจำสัปดาห์ วันที่ 31 มี.ค. – 6 เม.ย.66
Social sharing

Digiqole ad

ดวงประจำสัปดาห์ 12 นักษัตร ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม – 6 เมษายน 2566

ฤกษ์ดีประจำสัปดาห์ 06:09 – 15:09 น.

สีมงคลประจำสัปดาห์ สีขาว สีชมพู สีส้ม

เลขทั้งหมดที่ได้ 68482

เลขมงคล 6 8 4

เลขเด่น 4

66 88 44

68 86 64 46 48 84

เลขแปลง

28 82 42 24 22 52 25 38 83 96 69

ชวด (หนู)

มีความรับผิดชอบการทำงานตั้งแต่เช้ายันมืดเกือบทุกวันลอยต่อสิ้นเดือนกับต้นเดือนต่อไป สำหรับคนที่ว่างงานก็นอนเล่นมีความสุขมีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือ มีเกณฑ์เดินทางแบบกะทันหันไปไหว้พระหรือทำบุญ

ฉลู ( วัว )

จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่และลูกค้าแฟนคลับ ในการทำงาน และบางคนเกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลงรถยานพาหนะ รวมถึงทรัพย์สิน ใครทำเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ดีเป็นพิเศษ

ขาล ( เสือ )

รู้จักค่าของการเงินแต่ก็มีความเมตตาช่วยเหลือผู้คนอยู่ตลอด เคลียร์หนี้สินหมดในช่วงปลายเดือน มีโชคลาภดวงดีเกี่ยวกับเวลานาฬิกาในขณะดูดวงประจำวันเลขเวลาอะไรนำมาเสี่ยงโชคได้

เถาะ ( กระต่าย )

การงานได้รับการเอื้ออาทรจากบุคคลรอบๆตัวอยู่ตลอด และยังพาครอบครัวมีความสุข หากใครที่เป็นคนโสดมีโอกาสพบรักแบบกะทันหันกับผู้ใหญ่ในขณะเดินทางช่วงนี้

มะโรง ( งูใหญ่ )

จะได้ดีกับลูกค้าและแฟนคลับ มีการงานเข้ามาตลอดการติดต่อกับใครก็ประสบความสำเร็จ จะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก รวมถึงการเดินทางไกลไปต่างประเทศ หรือเกี่ยวข้องกับต่างประเทศจะได้ดี

มะเส็ง ( งูเล็ก )

ใช้เงินเก่งเอาความสุขเป็นที่ตั้ง แต่ยังดวงดีมีโชคลาภกับใบบิลใบเสร็จเซเว่นหรือมีคนอุปถัมภ์ตลอดเพราะได้คำพูดที่ดีและความคิดบวก

มะเมีย ( ม้า )

ต้องขยันเพราะเหตุการณ์บังคับในการใช้จ่ายเคลียร์หนี้สินแตรจะประสบความสำเร็จสมหวัง มีเงินมาเคลียร์ได้ เพราะมีโชคลาภกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

มะแม ( แพะ )

มีความขยันและมุ่งมั่นพิถีพิถันต่อการทำงาน จะมีผู้ใหญ่คอยหยิบยื่นการงานให้อยู่ตลอด การเดินทางไกลไปต่างประเทศ คนที่ขอวีซ่าจะประสบความสำเร็จ หรือการเปลี่ยนแปลงเป็นพลเมืองประเทศอื่น

วอก ( ลิง )

มีดวงเดินทางไกลไปต่างประเทศการไปท่องเที่ยวหรือการไปทำงาน จะประสบความสำเร็จในการตัดสินใจเรื่องของการลงทุนซื้อขายแลกเปลี่ยน มีกำไรกับการสะสมของมีค่า

ระกา ( ไก่ )

มีความกังวลใจกับการหาเงินจับจ่ายภาระหนี้สิน คงจะต้องอาศัยคนรักหรือคนอุปถัมภ์ภายในครอบครัวคอยช่วยเหลือ มีโชคลาภจากวันเกิดและอายุของคนรัก และคนที่รักเรา

จอ ( หมา )

มีโอกาสเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานและการโยกย้ายที่อยู่ รวมถึงการเดินทางไปเที่ยวทะเลสายลมแสงแดดและน้ำตก ภูเขา มีความสุขโดยไม่สนโลกไม่สนงานด้วยสำหรับบางคน

กุน ( หมู )

ต้องทำงานอย่างหนักและยังมีคนหักหลัง ต้องไม่ประมาทและระมัดระวังโดยเฉพาะคำพูดอารมณ์ห้ามใจร้อน มีการเปลี่ยนแปลงหรือออกงานแบบกะทันหัน รวมถึงการโยกย้ายจากถูกคำสั่ง

อาจารย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงบางกอกทูเดย์ 12 นักษัตร ประจำสัปดาห์ วันที่ 31 มี.ค. – 6 เม.ย.66

https://book.bangkok-today.com/books/cczl/#p=30

Facebook Comments


Social sharing

Related post