Digiqole ad

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” ผ่าดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันจันทร์ที่ 12 ก.พ.67

 “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” ผ่าดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันจันทร์ที่ 12 ก.พ.67
Social sharing

Digiqole ad

#ดวงประจำวันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 07:09 – 17:09 น.

สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีเขียว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 27400

เลขมงคล 2 7 4

เลขเด่น 4

22 44 77

24 42 27 72 74 47

เลขแปลง

00 40 04 20 02 70 07 12

21 17 71

 

#คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน มีโครงการมากมาย ที่อยากจะทำ และจะประสบความสำเร็จ มีโอกาสทำงานเพิ่มขึ้นสำหรับใครที่ทำงานอยู่แล้ว การจะประกวดอะไรมีโอกาสได้รับรางวัล การแจ้งเกิดมีชื่อเสียง

การเงิน จะมีดวงดีเป็นพิเศษตั้งแต่เช้ายันค่ำ มีคนโอนเงินให้ มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก คนโสดเสน่ห์แรงเป็นพิเศษมีคนเข้ามาชอบอยู่ตลอด มีคนแนะนำให้รู้จักใครที่มีฐานะ คนมีครอบครัวแล้วจะมีโอกาสได้ไปเที่ยวในช่วงยามเย็น มีความบันเทิงอยู่รอบรอบด้านช่วงยามเย็น

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับระบบขับถ่าย รวมถึงภูมิแพ้ผื่นคัน ทานยาสักพักก็จะดีขึ้น

#คนเกิดวันจันทร์

การงาน ชีวิตราบเรียบ สนุกสนานร่าเริง ต้องอาศัยกลุ่มทีมประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ จะเจอเพื่อนร่วมงานเก่าเก่ากลับมาช่วยเหลือกันอีกครั้ง รวมถึงคนรักชอบพอกัน ดึงไปทำงานด้วย

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมีน้ำใจอยู่เสมอกับทุกๆคน เกี่ยวข้องกับการใช้เงินซื้อความสุขอาหารของกิน แต่ก็มีเงินเข้ามาตลอด มีโชคลาภดวงดีกับคนรักอายุวันเดือนปีเกิดของคนรักให้โชค

ความรัก มีเสน่ห์แรงคนโสดจะไม่เหงาแน่นอนมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นชาวต่างชาติได้ คนมีครอบครัวแล้วพึ่งพาอาศัยคนในครอบครัวได้ ได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับดวงตา การเจ็บ ปวดตา คนอายุมากต้องระวังเกี่ยวข้องกับต้อกระจก ต้อลม ต้อหิน หรือเบาหวานขึ้นตา แต่ยังไม่อันตรายมากมาย ต้องทานยาตามที่หมอสั่ง

#คนเกิดวันอังคาร

การงาน ต้องระวังเรื่องของการงาน ถูกใส่ความ ถูกใส่ให้ร้าย การเปลี่ยนงานเกิดขึ้นแบบกะทันหัน มีโอกาสเดินทางไปทำงานต่างประเทศเพราะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ ระวังมีปากเสียงรวมถึงมีคดีคดีความฟ้องร้อง

การเงิน มีเหตุให้เสียเงินอยู่ตลอด ของพัง ของชำรุดอุปกรณ์การทำงานต้องซื้อใหม่ จะมีโชคลาภดวงดีกับศาสตร์แห่งเวลาอ่านดวงจบกี่โมงดูนาฬิกานำตัวเลขเวลามาเสี่ยงโชคได้

ความรัก ระวังมีปากเสียงการขัดแย้งหรือความเหนื่อยใจ รวมถึงการปรับทุกข์กับคนรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่มีอายุห่างกันหลายปีเข้ามาช่วยเหลือกัน

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ การฟกช้ำดำเขียว เจ็บป่วยกะทันหัน การผ่าตัด มีโอกาสเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลหรือไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย และการไปงานศพ ห้ามประมาทให้ทำบุญกับมูลนิธิต่างๆที่อยู่ใกล้บ้าน

#คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีความโชคดีในเรื่องของการงานอยู่ตลอดทั้งวัน การงานเข้ามาอย่างไม่คาดคิดโดยเฉพาะงานใหญ่ คนที่ทำงานทางด้านค้าขายจะดีมากมีลูกค้าเข้ามาตลอดทั้งวัน คนที่คิดหางานใหม่จะได้งานทันที

การเงิน มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน ดวงดีตลอดทั้งวันมีโชคลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จจากเซเว่นให้โชคดูผลรวมของสินค้า

ความรัก มีความสุขมากกับครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์ ใจดี มีน้ำใจกับ ลูกหลานเป็นอภิชาตบุตรนำความสุขข่าวดีมาให้อยู่ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของการเรียนการศึกษา คนโสดจะพบรักกับคนมีฐานะการเงินการทอง ผิวขาวอวบหน้าตาดีใจบุญ

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด ความเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น มีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

#คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีแต่ความกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน ทั้งทั้งที่เป็นคนมีฝีมือ และทำได้ดี แต่บางครั้งเครียดไปก่อน หรือได้รับความไว้วางใจในหน้าที่ที่ทำจึงกดดันตัวเอง ให้ปล่อยวางและจงเชื่อมั่นในตัวเองว่าทำได้ดี

การเงิน มีเหตุให้ใช้จ่ายอยู่ตลอดในเรื่องของการเงิน การกังวลสัญญาเอกสารแต่ ให้รอสักระยะจะดีขึ้นเองหรือได้ต่อสัญญา แต่จะมีโชคลาภดวงดีจากความฝันให้โชค

ความรัก มีความกังวลใจกับคนรักหรือมีปากเสียงกันเพราะคำพูดต้องระมัดระวัง ความเห็นไม่ค่อยตรงกัน คนโสดจะพบรักกับคนที่มีปัญหาเรื่องของความรักและเกิดความสงสารช่วยเหลือกันจนเกิดเป็นความรัก

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ คนอายุมากต้องระวังความดันรวมถึงโรคหัวใจโดยตรง

#คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน มีความรอบคอบมากในเรื่องของการ จะซ่อมแซมปรับปรุงทุกสิ่งทุกอย่างที่อดีตทำยังไม่สำเร็จจะนำมาเริ่มต้นใหม่ทำให้ดีขึ้นแน่นอนในอนาคต จะมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่คาดคิดโดยเฉพาะตำแหน่งที่คาดหวังจะประสบความสำเร็จแน่นอน

การเงิน มีความสามารถในเรื่องของรายได้มีมีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน มีการจองงานล่วงหน้า และโอนเงินให้ มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก ชอบบ่นหรือมีความรอบคอบเกินเป็นห่วงเป็นใยคนในครอบครัว คนโสดจะพบรัก แบบกะทันหัน จะพบคู่แท้มีโอกาสแต่งงานหรือใช้ชีวิตร่วมกันในอนาคตอันใกล้

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับจุกเสียด กระเพาะอาหาร หรือโรคไตที่เป็นเป็นหายหายแต่ก็ต้องกลับมาเป็นอีก โดยเฉพาะเรื่องของไอมีเสมหะ

#คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีความคิดเยอะในเรื่องของการงาน กังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง หรือพยายามจะหาวิธีแก้ไขทำให้การงานดีขึ้น อยากเรียนต่อ หรือได้รับมอบหมายในหน้าที่สำคัญ

การเงิน รู้จักค่าของการเงินพยายามจะประหยัดมัธยัสถ์และเคลียร์หนี้สินให้หมด มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเพราะเกี่ยวข้องกับการงานอยู่ตลอด ต่อให้อยู่บ้านเดียวกันก็ไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ควรหาเวลาพูดคุยและมอบความสุขโดยเฉพาะทางโทรศัพท์หรือ LINE จะได้ไม่มีปัญหาคิดมากฟุ้งซ่านตามมา คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ในที่ทำงาน

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกระดูกกล้ามเนื้อ การปวดเมื่อยแขนขาและการเจ็บตัวเกี่ยวข้องกับฟกช้ำดำเขียวต้องระวังห้ามประมาท

#คนเกิดวันเสาร์

การงาน จะโชคดีในเรื่องของการงาน มีลูกค้าเก่าเก่ากลับมาอยู่เสมอ ได้รับงานใหญ่มากขึ้น หรือการติดต่อเซ็นสัญญากับค่ายดัง หากใครทำธุรกิจส่วนตัวมีลูกค้าตลอดทั้งวัน

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน มีโชคดีดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค หากใครไม่มีรถให้มองรถป้ายแดงคันแรกที่มองเห็นจำตัวเลขให้ดี เกี่ยวข้องกับมูเตลูรวมถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ความรัก ช่วยเหลือกันทุกอย่างภายในครอบครัว ได้ลูกหลานบริวารอภิชาตบุตร หรือข่าวดีกับลูกหลาน ความรักคนโสดจะมีเสน่ห์เป็นพิเศษมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุน้อยกว่า

สุขภาพ แข็งแรงดูแลตัวเองเป็นพิเศษมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทุกอย่างสำหรับคนที่ป่วยและจะดีวันดีคืน

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664

#ทำนายดวง #ดูดวงอาจารย์มงคล #สอนไพ่ยิปซี #สอนลายมือ #ดูดวงแม่น #สอนสักลายมือ #สักลายมือเศรษฐีมงคล #เศรษฐีมงคล

Facebook Comments


Social sharing

Related post