Digiqole ad

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” ผ่าดวง “ขนม-ทารีน่า โบเทส” มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 จะเป็นสาวไทยคนแรกที่พิชิตมงฟ้า “มิสเวิลด์” ได้หรือไม่ !?!

 “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” ผ่าดวง “ขนม-ทารีน่า โบเทส” มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 จะเป็นสาวไทยคนแรกที่พิชิตมงฟ้า “มิสเวิลด์” ได้หรือไม่ !?!
Social sharing

Digiqole ad

สวัสดีครับ เรื่องๆสวยๆงามๆ ของคนสวย วันนี้เป็นของ “น้องขนม-ทารีน่า โบเทส” ที่คว้าตำแหน่ง “มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023” (MISS THAILAND WORLD 2023) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ.2566 มาหมาดๆ และยังคงต้องไปต่อระดับโลก จะเป็นตัวแทนสาวไทยเดินทางไปประกวด “มิสเวิลด์ 2023” (MISS WORLD 2023) ที่กรุงเดลี ประเทศอินเดีย ในวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ.2566 มาถึงตอนนี้ก็เป็นที่แฟนคลับนางงามที่อยากจะรู้กันว่า มีโอกาสจะได้คว้ามงฟ้ามาให้กับประเทศไทยเป็นคนแรกได้ไหม

 

และแน่นอนครับ ก็ต้องเป็นหน้าที่ของ “อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม” ที่จะมาสานฝันให้กับแฟนคลับนางงามกันก่อนว่า ดวงชะตาของ ขนม ทารีน่า โบเทส อายุ 26 ปี สาวลูกครึ่งไทย-แอฟริกัน ที่มีความสูง 180 เซนติเมตร ที่มีความสวยงาม มาทำความรู้จักให้มากขึ้น “ขนม-ทารีน่า โบเทส” เกิดวันที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ.2539 ( 26 ปี ) ชื่อเล่น ขนม เกิดที่โรเดอโปร์ต ประเทศแอฟริกาใต้

ประวัติกว่าจะมาถึงวันนี้ ทราบว่าเริ่มประกวดตั้งแต่อายุ 13 ปี ผ่านมาหลายเวที มีทั้งผิดหวังและสมหวังในที่สุด

มิสอินเตอร์เนชันแนล 2016 (เป็นตัวแทนแอฟริกาใต้ ไม่ผ่านเข้ารอบ)

มิสโมเดลออฟเดอะเวิลด์ 2018 (เป็นตัวแทนแอฟริกาใต้ ไม่ผ่านเข้ารอบ)

มิสแอฟริกาใต้ 2018 (12 คนสุดท้าย)

มิสแกรนด์ภูเก็ต​ 2019 (ชนะเลิศ)

มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 (10 คนสุดท้าย)

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2564 (รองอันดับ 1)

มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2566 (ชนะเลิศ)

“อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม” ขอตั้งจิตอธิษฐานสิ่งศักดิ์สิทธิ์

กราบไหว้พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์

นะเมตตา โมกรุณา พุทธปราณี ทายินดี ยะเอ็นดู สัมประสิทธิ์ ปิยัง มะ มะ

ฆะ เต สิ ฆะ เต สิ กิง กา ระ นา ฆะ เต สิ อะ หัง ปิ ตัง ฌา นา มิ ฌา นา มิ

เริ่มจากเสี่ยงทายไพ่ยิปซีกันก่อนเลย ว่าจะได้ไพ่อะไรกันบ้าง

1. ไพ่ 6 ถ้วย (Six of Cups)

2.ไพ่เจ้าชายเหรียญ (KNIGHT of PENTACLES)

3.ไพ่ 6 เหรียญ (SIX of PENTACLES)

4.ไพ่เดอะเวิลด์ (THE WORLD)

5.ไพ่ 2 ดาบ (TWO of SWORDS)

6.ไพ่ 3 เหรียญ (THREE of PENTACLES)

7.ไพ่ 7 ดาบ (Seven of Swords)

8.ไพ่ 8 ไม้เท้า (EIGHT OF WANDS)

9.ไพ่ 6 ไม้เท้า (Six of Wands)

10.ไพ่ราชาดาบ (KING of SWORDS)

ดูจากไพ่แล้วน้องขนม เป็นคนร่าเริงสนุกสนาน มีอัธยาศัยดีแน่นอน เพราะไพ่ใบแรกได้ “ไพ่ถ้วยเลย 6 ถ้วย” ส่วนใหญ่คนที่ได้ไพ่ถ้วยเป็นใบแรกจะเป็นคนเข้ากับคนง่าย นิสัยจะเหมือนเด็กชอบที่จะออดอ้อนคนที่อยู่ใกล้ตัวให้หลงรักไม่ยากเลย เพราะการประกวดจะต้องมีการเก็บตัวเพื่อทำกิจกรรมมากมายกับเพื่อนๆนางงามระดับโลก นานาประเทศกันทั้งนั้นและทุกๆคนมาถึงจุดนี้กันได้ ก็จะต้องมีความสวยงามระดับชนะคนในประเทศเดียวกันมาแล้ว จะต้องธรรมดาซะที่ไหน เรียกว่ามีของดีกันทุกคนมากันแบบจัดเต็มแน่นอน ของน้องขนมดูจากไพ่ที่เสี่ยงทายได้และแปลออกมาเป็นคำพูด

คำทำนายว่า “ไพ่เดอะเวิลด์”  นี่แหละคือคำแปลของไพ่ยิปซีแล้วว่า อันดับโลก ตัวแทนคนที่มีโอกาสไปถึงมงกุฎมิสเวิลด์ 2023 ได้อยู่แล้ว “ไพ่ 6 ไม้เท้าชัยชนะ” ที่เป็นรูปของการขี่ม้าฉลองชัยชนะ

มี “ไพ่ราชาดาบ”  ที่หมายถึงความเข้มแข็ง นักสู้ ผู้ที่จะนำชัยชนะหรือพูดง่ายๆว่า จะต้องรับรางวัลใดรางวัลหนึ่งกลับมาสู่ประเทศไทย ได้เข้ารอบลึกแน่นอน เพราะทั้งความสวยที่มีอยู่ติดอันดับ และยังไพ่ยิปซีที่อธิษฐานและทำนายดูให้ก็ยังได้ไพ่ที่ดี ที่จะได้รับรางวัล ข่าวดีมาสู่แฟนคลับนางงามที่มีหัวใจรักชื่นชอบ “ขนม-ทารีน่า โบเทส” สมหวังแน่นอนดีใจล่วงหน้ากันได้เลย

“อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม” : นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post