Digiqole ad

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” ผ่าดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันจันทร์ที่ 20 มี.ค.66

 “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” ผ่าดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันจันทร์ที่ 20 มี.ค.66
Social sharing

Digiqole ad

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2566

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 11:09 – 15:09 น.

สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีเทา

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 52836

เลขมงคล 5 2 8
เลขเด่น 8
55 22 88
52 25 58 85 28 28

เลขแปลง
36 63 38 83 26 62 33 68 86 66

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน มีความคิดอยู่ตลอดทั้งด้านบวกและด้านลบเรียกว่าไม่ประมาทมองการณ์ไกลแต่ก็ยังมีสิ่งที่ดีเข้ามาอยู่เสมอ เรียกว่าเรานั้นเองที่ชอบที่จะสร้างความกลัวสร้างความกังวลขึ้นมาเอง

การเงิน มีรายจ่ายรออยู่เสมอต้องใช้อยู่เป็นประจำแต่รายรับก็ยังมีเข้าอยู่เรื่อยเรื่อยไม่ต้องว้าวุ่นแต่จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก มีการงอนกันบ้างหรือพูดจากระทบกระทั่งแต่สุดท้ายก็จะผ่านไปได้ดี คนโสดมีโอกาสพบรักทางโทรศัพท์หรือโลกออนไลน์รวมถึงมีคนเป็นพ่อสื่อพาให้ได้รู้จัก

สุขภาพ สุขภาพต้องเอาใจใส่ในเรื่องของระบบขับถ่ายและทางเดินหายใจภูมิแพ้

คนเกิดวันจันทร์
การงาน มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่สวยงามเป็นป่าเขาลำเนาไพร ธรรมชาติ เป็นการพักผ่อนใช้ชีวิตเบาเบาสบายสบายสำหรับบางคนหอบงานไปทำด้วยหรือยังคงติดต่อการงานแบบนอกสถานที่

การเงิน มีเข้ามาอยู่ตลอด แต่รายจ่ายก็อยู่รอบรอบตัวเหมือนกัน ใช้เก่งแต่ก็ยังหาได้ก็เรียกว่ายังมีความสุข มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนใกล้ตัวที่มีความสนิทสนมมาระยะหนึ่งแล้วแต่ในอนาคตคงจะมีการเปิดตัวเปิดใจกัน คนมีครอบครัวแล้วต้องเอาใจใส่กันสักนิดอย่ามัวแต่อคติต่อกัน

สุขภาพ ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อตามลำตัวแขนขาบางครั้งต้องอาศัยหมอนวดจับเส้น

คนเกิดวันอังคาร
การงาน คิดสิ่งใดก็จะสมประสงค์ดังใจคิด มีพรสวรรค์หาเงินหางานได้ตลอดด้วยคำพูดและการประสานงานติดต่อเจรจา หรือบางคนคิดที่จะเรียนรู้อะไรเพิ่มก็สมหวัง ยิ่งอยู่วัยเรียนจะได้รับข่าวดีในเรื่องของการศึกษา

การเงิน มาระยะช่วงหลังหลังนี้การเงินดีมากมีเข้ามาอยู่ตลอด แถม ถามหาโชคก็ยังมีเกือบทุกวัน ซื้อขายประสบความสำเร็จได้เงินตลอดมีคนโอนเงินให้ มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก อาจจะไม่ค่อยมีเวลาให้ต่อกันคงจะใช้ผ่านสื่อทาง LINE ทางโทรศัพท์ คนโสดยังไม่มีใครเข้ามาหรือต้องรออีกสักระยะพักใหญ่ใหญ่

สุขภาพ พักผ่อนน้อยนอนดึกต้องหาเวลาทดแทนหรือผู้ป่วยคงจะต้องอาศัยการพักผ่อนให้มากๆจึงจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน ชีวิตราบเรียบมีความสุขจะเกี่ยวข้องกับอาหารของกินอยู่เสมอ หรือเดินทางไปห้างสรรพสินค้า Shopping ข้าวของในสิ่งที่ต้องการ ทั้งซื้อตุนซื้อเก็บเอาไว้ทั้งอาหารของกินเต็มไปหมด น้ำหนักขึ้นมีความสุขมากต้องหาเวลาออกกำลังกายด้วยนะ

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่เสมอแต่ก็ยังคงใช้เก่งอยู่เสมอเช่นเดียวกัน มีโอนไปทำบุญหรือช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยาก มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวท้ายบัตรประจำตัวประชาชน

ความรัก เจ้าชู้มีเสน่ห์รักเขาไปทั่วคนมีครอบครัวแล้วระวังถูกจับได้ หรือบางคนไม่แคร์จะครบทั้งหมด ตอนนี้ทั้งคนโสดและมีครอบครัวแล้วจะมีนิสัยใกล้เคียงกันคือจับปลาหลายมือ

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะหรือการพักผ่อนน้อย

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน มีความอดทนขยันมุ่งมั่นพากเพียรทุกอย่างโดยเฉพาะเรื่องของการงาน มีผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจมอบหมายหน้าที่ให้ความสำคัญ หรือใครที่หวังตำแหน่งหน้าที่เลื่อนขั้นจะสมหวังในเร็วเร็วนี้

การเงิน ยังคงใจอ่อนมีเหตุให้ต้องเสียเงินจากคนในครอบครัวและคนที่ตัวเราเองรักอยู่เสมอ แต่จะมีโชคกับใบเสร็จ ใบบิล ใบเสร็จจากเซเว่น

ความรัก ตามใจคนรักทุกอย่างถึงแม้บางครั้งจะขี้งอนไปบ้างต้องตามง้อกันอยู่เสมอแต่ก็เป็นเพราะความรักที่มีให้ต่อกัน จะได้เดินทางแบบกะทันหันไปค้างคืนที่ไหนกับครอบครัวมีความสุข คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ที่ดุและขี้หึงบางครั้งรู้สึกอึดอัด

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่มากๆโดยเฉพาะคนที่พักผ่อนน้อย มีโอกาสล้มป่วยได้หรือต้องระวังการหลับในเวลาขับรถในการเดินทางไปไหนไกลๆต้องรู้จักระมัดระวัง

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน กังวลเรื่องของการงานหรือการรอคอยบางสิ่งอย่างมีความหวัง การวิตกกับเอกสารต้องตามแก้ไขหรือตกหล่นต้องระวังเป็นพิเศษ การโยกย้ายโดยเกิดจากคำสั่งจากผู้บังคับบัญชา ยังรวมถึงการถูกกลั่นแกล้งได้

การเงิน รู้จักค่าของการเงินแต่จะต้องมีการเสียเงินเกี่ยวข้องกับโทรศัพท์ การกดบัตรเครดิตหรือนำของเก่ามาหมุนก่อน มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประจำตัวประชาชน

ความรัก เป็นอะไรไม่รู้ช่วงนี้มักมีปากมีเสียงกันอยู่บ่อยไม่เข้าใจเหมือนกัน ไม่เขาบ่นเราก็บ่นเขา คนโสดยังไม่แน่ใจความสัมพันธ์กับคนที่เข้ามายังไม่เด่นชัด

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับสายตาการปวดเมื่อยหรือต้องไปพบแพทย์ตรวจดวงตาโดยเฉพาะคนที่ไม่ค่อยที่จะระมัดระวัง ระวังเกิดอุบัติเหตุเกี่ยวข้องกับดวงตา

คนเกิดวันศุกร์
การงาน ทำงานเยอะเรียกว่าดึกดื่นก็ว่าได้บางคนยันเช้าเลย ด้วยการงานเร่งหรือมีคนน้อยกว่าจะทำเสร็จต้องใช้เวลามาก แต่ก็มีความอดทนทำจนประสบความสำเร็จ ใครที่อยากเดินทางไกลไปต่างประเทศในอนาคตจะสมหวัง

การเงิน ใช้เงินเยอะมากเก็บเงินไม่ค่อยอยู่มีแต่รายจ่าย บางครั้งรายรับน้อยกว่ารายจ่ายอีก แต่ยังโชคดีมีโชคลาภดวงดีจากเลขทะเบียนรถป้ายแดง

ความรัก ต้องพลัดพรากไกลกับคนรักด้วยความจำเป็น มาทำงานอีกที่ไกลกับครอบครัว คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติหรือมีความสนิทสนมเกิดจากเพื่อนคนรู้จักแนะนำ

สุขภาพ พักผ่อนน้อยวิ่งเวียนศีรษะมีความดันต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ

คนเกิดวันเสาร์
การงาน มีเข้ามาอยู่เสมอแต่บางครั้งต้องแข่งกับเวลา งานเยอะจะทำอะไรก็ต้องรีบ มีการเดินทางอยู่ตลอด หรือบางคนใช้คำว่าเดินสายได้เลยออนทัวร์ทั่วประเทศ มีชื่อเสียงโด่งดังมีรายการทีวีติดต่อเข้ามาสัมภาษณ์

การเงิน ใช้จ่ายเป็นว่าเล่นซื้อทุกอย่างเพื่อให้คนในครอบครัวมีความสุข หามากใช้มากแต่ก็มั่นคงมีโชคลาภดวงดีจากเลขทะเบียนรถ

ความรัก ต้องระวังอารมณ์และคำพูดเพราะมักจะพูดจริงใจตรงไปตรงมาจนบางครั้งคนรักอาจจะรับไม่ค่อยจะได้ แต่ก็ไม่เป็นอะไร แค่ให้ระวัง คำพูดสะเทือนใจคนได้ โดยเฉพาะคนที่เรารัก คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนหน้าตาดีแต่มักจะมีตำหนิมาแล้ว

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่การพักผ่อนน้อยหาเวลาทดแทนพักผ่อนให้มากขึ้นคนเจ็บป่วยจะดีขึ้นแต่ต้องมีการพักฟื้น ทานยาอยู่เป็นประจำแบบเคร่งครัดอาการจะดีขึ้น

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

Facebook Comments


Social sharing

Related post