Digiqole ad

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” ทำนายดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันพุธที่ 6 ธันวาคม พ.ศ.2566

 “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” ทำนายดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันพุธที่ 6 ธันวาคม พ.ศ.2566
Social sharing

Digiqole ad

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 13:09 – 16:09 น.

สีมงคล สีเขียว สีขาว สีน้ำตาล

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 78329

เลขมงคล 7 8 3

เลขเด่น 3

77 88 33

78 87 38 83 73 37

เลขแปลง

22 29 92 32 23 39 93 86 68 82 28

#คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน มีความรู้สึกอึดอัดในเรื่องของการงาน ถูกขวางมีอุปสรรคต้องทำใจ หลีกเลี่ยงหนีปัญหาท่องเที่ยวหาความสุข ดีกว่าจมปลักกับสิ่งเดิมๆ อาชีพที่ให้คุณ ผู้รับเหมาก่อสร้าง ของเก่าเชียงกง การซ่อมแซมปรับปรุงซ่อมบำรุง รายการทีวีโทรทัศน์

การเงิน ใช้เงินเยอะซื้อความสุขความสุขความสุขทุกอย่างเคลียร์หนี้สิน การกดบัตรเครดิตรวมถึงนำของเก่ามาขาย มีโชคลาภกับเลขศูนย์ให้โชค

ความรัก มีการถกเถียงหรือความเห็นไม่ตรงกันหรือความเหนื่อยใจ แต่สุดท้ายก็ต้องทำใจ ค่อยค่อยแก้ไขปัญหาไป คนโสดมีโอกาสพบรักแบบอิสระไม่ผูกมัด

สุขภาพ การเดินทางไปโรงบาลหรือคลินิก รักษาตัวหรือพาใครไปหาหมอ ให้ทำบุญกับโลงศพรวมถึงคนพิการ

#คนเกิดวันจันทร์

การงาน ทุ่มเทให้กับการงานแบบจริงจัง ทั้งกลางวันและกลางคืนเพื่อให้งานเสร็จ แต่จะมีงานใหม่ใหม่เข้ามารอเพราะมีฝีมือ การงานที่ให้คุณ อาหาร การเกษตร อุปโภคบริโภคทุกชนิด การส่งออกและนำเข้า คนขายของช่วงกลางคืน

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ต้องแบ่งปันทุกส่วนเอาตัวรอดได้ มีโชคลาภกับอายุของผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือและวันเดือนปีเกิด

ความรัก มีปากเสียงกันตลอดเพราะความเห็นไม่ตรงกัน หลีกเลี่ยงได้ก็ควรหลีกเลี่ยง คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากกว่าห่างกันหลายปี

สุขภาพ ระวังความดันวิงเวียนศีรษะการเจ็บป่วยมาจากการสะสมการพักผ่อนน้อยระวังเป็นไข้ไม่สบายเพราะแพ้อากาศ

#คนเกิดวันอังคาร

การงาน ต้องใจใหญ่เข้าไว้ถึงจะได้ดี มีปัญหาต้องตามแก้ไขบ้าง แต่จะมีคนช่วยเหลือหรือรอกาลเวลาปัญหาจะคลี่คลายลงไปเอง อาชีพที่ให้คุณร้านทองทุกร้าน การขนส่ง อสังหาริมทรัพย์ และพนักงานขาย

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอด แต่ก็ใช้จ่ายเยอะ การซื้ออสังหาริมทรัพย์สะ มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก มีปากเสียงกันแต่สุดท้ายก็ต้องคืนดีเพราะมีลูกหรือธุรกิจ ขอให้ใช้ความ ใจเย็นๆ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มาจากสถานที่ติดน้ำหรือติดทะเลรวมถึงเกาะ

สุขภาพ การเจ็บป่วยเพราะโรคประจำตัว การหาหมอรักษาตัว การผ่าตัด ให้ทำบุญกับโลงศพคนเจ็บคนป่วย

#คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน ความกังวลใจในเรื่องของการงาน การติดต่ออะไรกับใครต้องถูกเลื่อนหรือล่าช้าออกไป ให้ทำใจไม่เครียดและรอกาลเวลาการเริ่มต้นใหม่การนัดใหม่อีกครั้ง อาชีพที่ให้คุณการเลือกเดินทางไปทำงานต่างประเทศ ผู้รับเหมา งานก่อสร้าง และของเก่ามือสอง

การเงิน ใช้จ่ายเยอะ การถูกปฏิเสธกับเรื่องกู้ รอเวลาไว้ก่อนค่อยเริ่มต้นใหม่ มีโชคลาภดวงดีกับตัวเลขเกี่ยวข้องกับ อุบัติเหตุ ตามท้องถนนที่พบเห็น หรือหน้าหนังสือพิมพ์

ความรัก การขัดแย้งและความหึงหวง มีปากเสียงกันตลอด ให้พากันไปทำบุญสักนิดและลดอารมณ์โทสะโมหะ คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ

สุขภาพ ต้องระวังอุบัติเหตุ การฟกช้ำดำเขียว การรักษาตัว

#คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีพรสวรรค์ การใช้ไหวพริบในการเรียนรู้ มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ การปฎิบัติธรรม อาชีพที่ให้คุณ หมอดู แพทย์ ทหาร ตำรวจ และอาสา สายมูเตลูทุกชนิด ทัวร์ท่องเที่ยว

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอด ใช้หมดก็มีคนนำมาให้ หรือการค้าขายที่เก่งมีรายได้ที่ดีโดยเฉพาะออนไลน์ มีโชคลาภกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก มีแง่งอนกันบ้างแต่ก็คืนดีเพราะรักกันอยู่เสมอเพียงแต่เรียกร้องความสนใจ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่า

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรม ยิ่งทำบุญจะยิ่งดีโดยเฉพาะโครงการอาหารกลางวันให้กับโรงเรียนต่างๆ

#คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน การเป็นผู้บริหารที่ดีคอยช่วยเหลือทุกคน ปกป้องบริวารที่เรารัก ทำงานเป็นกลุ่มทีม จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการเดินทางไกลบางคนถึงต่างประเทศ อาชีพที่ให้คุณ ข้าราชการ ทนายความ ผู้พิพากษา และทัวร์ท่องเที่ยวต่างประเทศ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมีแต่ปัญหาหนี้สินที่ต้องตามเคลียร์แก้ไขโดยด่วน การนำของมีค่ามาจำนำหรือขาย มีโชคลาภกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก เพื่อครอบครัวต้องทำให้ได้ มีดวงเดินทางไปงานแต่ง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบหรือชาวต่างชาติ

สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวข้องกับขากล้ามเนื้อการปวดเมื่อย การรักษาตัวเกี่ยวข้องกับกระดูก

#คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีความขัดแย้งในที่ทำงานต้องหาคนช่วยเป็นสื่อกลางประสานทุกอย่างถึงจะคลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดี อาชีพที่ให้คุณ บัญชี การเงิน พนักงานขายของ นายหน้า อสังหาริมทรัพย์ และช่างซ่อม

การเงิน ดิ้นรนทุกอย่างเพื่อให้มีเงินเข้ามา การเดินเรื่องกู้ จะมีโชคลาภจากใบบิลใบเสร็จจากเซเว่นให้โชค

ความรัก การมีความรักความรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่าง จะได้ดีเป็นพิเศษกับคนในเครื่องแบบสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังสุขภาพของคนรักมีการเจ็บป่วย

สุขภาพ ปวดหัวเป็นไมเกรนเพราะการนอนไม่เป็นเวลาหรือการพักผ่อนน้อย

#คนเกิดวันเสาร์

การงาน ใจบุญชอบช่วยเหลือผู้คน การมีความคิดอะไรเพิ่มขึ้นกับงานประจำ หรือการแก้ไขการงานให้ดีขึ้นกว่าเดิม จะได้รับข่าวดีจากคนอายุน้อยในเรื่องของการงาน อาชีพที่ให้ ครู ติวเตอร์ พระสงฆ์ และผู้ปฏิบัติธรรมทางด้านสายมู ทัวร์ท่องเที่ยว ค้าขายออนไลน์

การเงิน รู้จักค่าของการเงิน พยายามปรับปรุงหนี้เสียของตนเองให้ดีขึ้น การชดใช้หนี้ มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคการเสี่ยง เซียมซี

ความรัก การแก้ไขปัญหาที่มีทั้งหมดเพื่อให้ครอบครัวไปต่อได้ การกลับตัวกลับใจ และการให้อภัยกัน คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่าน การมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ การรักษาตัว การขูดหินปูน หรือไปสถานที่โรงพยาบาลสำหรับคนมีโรคประจำตัว ให้ทำบุญกับพระสงฆ์อาพาธ

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664

#ทำนายดวง #ดูดวงอาจารย์มงคล #สอนไพ่ยิปซี #สอนลายมือ #ดูดวงแม่น #สอนสักลายมือ #สักลายมือเศรษฐีมงคล #เศรษฐีมงคล

Facebook Comments


Social sharing

Related post