Digiqole ad

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” ทำนายดวง “ขนม-ทารีน่า โบเทส” มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2023 จะไปถึงมงฟ้า “มิสเวิลด์” คนแรกให้ไทยได้หรือไม่!?!

 “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” ทำนายดวง “ขนม-ทารีน่า โบเทส” มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2023 จะไปถึงมงฟ้า “มิสเวิลด์” คนแรกให้ไทยได้หรือไม่!?!
Social sharing

Digiqole ad

สวัสดีครับวันนี้ “อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม” ก็ได้รับมอบหมายหน้าที่สำคัญและทรงเกียรติอีกครั้ง ในการทำนายดวง “ขนม-ทารีน่า โบเทส” มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2023 (Miss Thailand World 2023)ในฐานะตัวแทนสาวไทยเข้าร่วมประกวด “มิสเวิลด์ 2023” (Miss World 2023) ณ ประเทศอินเดีย ตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 และจะมีการประกวดในรอบตัดสินในวันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2567 ถ่ายทอดสดตรงจากประเทศอินเดีย ซึ่งแฟนนางงามไทยสามารถรับชมภาพการประกวดผ่านแฟนเพจ Miss Thailand World _OFFICIAL และทางหน้าจอช่อง 7HD ตั้งแต่เวลา 21.30 เป็นต้น

มาดูประวัติคร่าว ๆ ของเธอกัน ทารีน่า โบเทส (ชื่อเล่น: ขนม) เป็นนางงามชาวไทย-แอฟริกาใต้ ผู้ได้รับตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี ค.ศ.2023 และ รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี พ.ศ.2564 และยังเคยเข้าร่วมการประกวดอีกมากมาย เช่น มิสแอฟริกาใต้, มิสแกรนด์ไทยแลนด์, นางงามนานาชาติ

เกิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2539 ขึ้น 8 เดือน 12 ปีชวด  อายุ 28 ปี ณ นครโรเดอโปร์ต ประเทศแอฟริกาใต้
สัญชาติ ไทย-แอฟริกาใต้

ศิษย์เก่า University of South Africa

ปัจจุบันอาชีพ นางแบบ/นางงาม

ส่วนสูง 180 เซ็นติเมตร

ผมจะเสี่ยงทายไพ่ยิปซี 10 ใบ และผลของการเสี่ยงทำนายไพ่ได้ไพ่ทั้งหมด

1.ไพ่คำพิพากษา JUDGEMENT

2.ไพ่ราชินีเหรียญ QUEEN of PENTACLES

3.ไพ่อัศวินดาบ KNIGHT of SWORDS

4.ไพ่เจ้าชายเหรียญ PAGE of PENTACLES

5.ไพ่ 8 ถ้วย

6.ไพ่ 2 เหรียญ

7.ไพ่พระอาทิตย์ THE SUN

8.ไพ่ 2 ถ้วย

9.ไพ่ 2 ไม้เท้า

10.ไพ่ 4 เหรียญ

โอ้โห! จะเห็นได้ว่าไพ่ขึ้นมาดีมากสิ่งที่เห็นอันดับแรกเวลามองทั้งไพ่หมด 10 ใบจะเห็น “ไพ่เดอะซัน” ซึ่งความหมายดีมากเมื่อไพ่ใบนี้ปรากฏขึ้นโดยเฉพาะในเรื่องของการประกวด ไม่ว่าจะเป็นการประกวดสิ่งใดไพ่ใบนี้หมายถึงคนมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง ยิ่งเป็นการประกวดที่เกี่ยวข้องความสวยความงาม หรือความโดดเด่นแล้ว จะได้ไพ่ชื่อเสียงหรือได้เข้ารอบลึก เรียกว่าเมื่อไพ่ใบนี้ขึ้นมาอย่างน้อยต้องติดหนึ่งในผู้เข้ารอบลึก ๆ ต้องร่วมกับส่งแรงใจและแรงเชียร์ไปให้น้องขนมกันนะครับ!

Facebook Comments


Social sharing

Related post