Digiqole ad

อแมนด้า ชู้ตบาส ดวลความแม่น ผู้ว่าฯ ชัชชาติ เปิดสนาม ฟาร์มสุข กับฟาร์มเฮ้าส์ สวนสุมพินี

 อแมนด้า ชู้ตบาส ดวลความแม่น ผู้ว่าฯ ชัชชาติ เปิดสนาม ฟาร์มสุข กับฟาร์มเฮ้าส์ สวนสุมพินี
Social sharing

Digiqole ad

อแมนด้า ชู้ตบาส ดวลความแม่น ผู้ว่าฯ ชัชชาติ เปิดสนาม ฟาร์มสุข กับฟาร์มเฮ้าส์ สวนสุมพินี

เรียกเสียงเชียร์ดังสนั่นสวนลุมพินี!! เมื่อดาราสาวสวย “อแมนด้า ออบดัม” พรีเซนเตอร์ ขนมปังฟาร์มเฮ้าส์โฮลวีต ขนมปังเพื่อสุขภาพ สวมบทบาทนักกีฬาบาสเกตบอล ร่วมชู้ตบาส ดวลความแม่น กับ ผู้ว่าฯ กทม.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ และ อภิเศรษฐ ธรรมมโนมัย ผู้บริหารฟาร์มเฮ้าส์ ในพิธีเปิดสนามฟาร์มสุข สนามบาสเกตบอลกลางแจ้ง ซึ่งเป็นหนึ่งในแคมเปญ “ฟาร์มสุข กับ ฟาร์มเฮ้าส์” ภายใต้แนวคิด “กินดี ชีวิตดี สุขภาพดี” หวังยกระดับการสร้างคุณค่าธุรกิจองค์กรสู่สังคม มุ่งขยายพื้นที่ความสุข ที่พร้อมมอบความสุขกาย สุขใจและสุขภาพดีให้กับคนไทย ณ สวนลุมพินี เมื่อวันพุธที่ 16 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา

อแมนด้า ออบดัม พรีเซนเตอร์ ขนมปังฟาร์มเฮ้าส์โฮลวีต กล่าวว่า ตื่นเต้นมาก และรู้สึกเป็นเกียรติที่ต้องมาชู้ตบาสแข่งกับผู้ว่าฯ และ ผู้บริหารฟาร์มเฮ้าส์ ในฐานะพรีเซนเตอร์ ขนมปังฟาร์มเฮ้าส์โฮลวีต ด้าไม่ได้เล่นบาสมานานมากแล้ว วันนี้สนุกมากๆ สนามบาสฟาร์มสุขแห่งนี้ก็ได้รับการปรับปรุง เรียกว่าเป็นการขยายพื้นที่ความสุขให้คนไทยทุกเพศทุกวัยได้มีพื้นที่ออกกำลังกายที่ได้มาตรฐาน และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนอยากลุกขึ้นมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดี และที่สำคัญอย่าลืมใส่ใจเรื่องการรับประทานอาหารที่ดีควบคู่กันด้วยค่ะ

แฟนๆ ของสาว อแมนด้า ออบดัม พรีเซนเตอร์ ขนมปังฟาร์มเฮ้าส์โฮลวีต ติดตามกิจกรรมดีๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/FarmhouseThai

Facebook Comments


Social sharing

Related post