Digiqole ad

อธิการบดี มทร.รัตนโกสินทร์ เฝ้าฯ รับเสด็จ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

 อธิการบดี มทร.รัตนโกสินทร์ เฝ้าฯ รับเสด็จ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี
Social sharing

Digiqole ad

อธิการบดี มทร.รัตนโกสินทร์ เฝ้าฯ รับเสด็จ และถวายของที่ระลึก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

…เสด็จพระราชดำเนินการประชุมวิชาการและนิทรรศการสวนพฤกษศาสตร์โรงเรียนและฐานทรัพยากรท้องถิ่น ระดับภูมิภาค ครั้งที่ 7 ปี 2566…

เมื่อวันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน 2566 มทร.รัตนโกสินทร์ นำโดย รศ.ดร.อุดมวิทย์ ไชยสกุลเกียรติ อธิการบดี ร่วมเฝ้าฯ รับเสด็จ และทูลเกล้าฯ ถวายของที่ระลึก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินการประชุมวิชาการและนิทรรศการสวนพฤกษศาสตร์โรงเรียนและฐานทรัพยากรท้องถิ่น ระดับภูมิภาค ครั้งที่ 7 ปี 2566

ทั้งนี้ ของที่ระลึกสำหรับการรับเสด็จ ฯ ในปีนี้ ประกอบด้วย กิ๊บทำจากวัสดุโลหะเงินฝังพลอยผสมหญ้าลิเภา ผลงานของ ผศ.สุทัน อนุรักษ์ จากสาขาเครื่องโลหะและรูปพรรณอัญมณี และ หัวโขน หนุมาน ลงรักปิดทอง ผลงานของ ผศ.สุรัฐ บุญทรง และสาขาวิชาหัตถศิลป์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์

กระนั้นก็ตาม ศูนย์ประสานงาน อพ.สธ. มทร.รัตนโกสินทร์ เข้าร่วมจัดนิทรรศการ ระหว่างวันที่ 21-25 พฤศจิกายน 2566 เพื่อเผยแพร่ผลการปฏิบัติงานของหน่วยงานที่ร่วมสนองพระราชดำริ และเป็นการเทิดพระเกียรติในงานอนุรักษ์และพัฒนาทรัพยากรประเทศ นำไปสู่การผันสู่วิถีใหม่ในฐานไทย ณ หอประชุมทีปังกรรัศมีโชติ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ศูนย์แม่ริม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

#ราชมงคลรัตนโกสินทร์
#RMUTR

Facebook Comments


Social sharing

Related post