Digiqole ad

สิ้นสุดการรอคอย “9Star Studios” แถลงข่าวเปิดตัวยูริ “Blank เติมคำว่า(รัก)ลงในช่องว่าง” ดึง “ฝ้าย-โยโกะ” ปะทะ “ไอซ์-มาริซ่า”ร่วมชม teaser แรกพร้อมกันทั่วประเทศ

 สิ้นสุดการรอคอย “9Star Studios” แถลงข่าวเปิดตัวยูริ “Blank เติมคำว่า(รัก)ลงในช่องว่าง” ดึง “ฝ้าย-โยโกะ” ปะทะ “ไอซ์-มาริซ่า”ร่วมชม teaser แรกพร้อมกันทั่วประเทศ
Social sharing

Digiqole ad

แถลงข่าวเปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ “BLANK เติมคำว่า(รัก)ลงในช่องว่าง” ซีรีส์ยูริพันธุ์ไทยเรื่องล่าสุดของ “9Star Studios” เมื่อค่ำคืนวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยมีแขกผู้มีเกียรติ ดารา Influencer อาทิ กุ้ง คูนิต้าร์, หยาดพิรุณ, เอ๋ รภัทกร, วง Berry Berry ฯลฯ ตบเท้าเข้าร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

งานนี้ได้นักแสดงนำอย่าง ฝ้าย-พีรญา มะลิซ้อน, โยโกะ-อาภัสรา เลิศประเสริฐ , ไอซ์-ปพิชญา ภัทรลิขิตสกุล และ มาริซ่า-มาริซ่า ลลอยด์ มาประชันกันเป็นครั้งแรก เพียงแค่เปิดตัวนักแสดงหลักทั้ง 4 รวมถึงนักแสดงสมทบของเรื่อง อาทิ กุล-กิตติคุณ, บิ๊ก-ภูริพรรษ ฯลฯ ตั้งแต่ช่วงเดินพรมแดงจนขึ้นบนเวทีก็เรียกเสียงกรี้ดดังสนั่นพารากอนเลยทีเดียว ยิ่งได้ “ฝ้าย พีรญา” ที่มารับบทคุณหนึ่ง ขึ้นโชว์เสียงสดๆ ร้องเพลงประกอบซีรีส์ที่ใช้ชื่อเพลงเป็นชื่อเดียวกันในเพลง “เติมคำว่ารักลงในช่องว่าง” ด้วยแล้ว ยิ่งเห็นภาพ “หม่อมราชวงศ์สิปปกร” หรือคุณหนึ่งผู้หยิ่งทะนงตน ถอดออกมาจากซีรีส์เลยทีเดียว โดยภายในงานนี้จะเป็นครั้งแรกที่ทุกคนได้ชมตัวอย่างซีรีส์ไปพร้อมๆ กันทั่วประเทศ นักแสดงทุกท่านต่างก็ตื่นเต้นที่ได้ชมไปพร้อมกันกับทุกคน โดยเฉพาะในเรื่องจะมีโมเม้นท์ตลอด ทำให้นักแสดงดูแล้วเขินกันไปมา เรียกเสียงกรี้ดจากคนดูที่กำลังดูสดไปพร้อมๆ กันกับนักแสดงด้วย

โดย “BLANK เติมคำว่า(รัก)ลงในช่องว่าง” ถือเป็นนิยายแนว “แซพฟิค” ผลงานของนักเขียนเจ้าของนามปากกา “เจ้าปลาน้อย” ที่ได้รับความนิยมจากนักอ่านเป็นอย่างมาก และถูก 9star Studios นำมาปรุงให้เป็นยูริพันธ์ุไทยเรื่องเยี่ยม ที่จะทำให้ทุกคนที่ติดตามมาตั้งแต่เป็นนิยายได้มาติดใจกันต่อในซีรีส์ “Blank เติมคำว่า (รัก) ลงในช่องว่าง ที่จะได้รับชมพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 2 มีนาคมนี้ ทาง youtube : 9Star Studios

Facebook Comments


Social sharing

Related post