Digiqole ad

สสว. ขอเชิญชวน SME และภาครัฐ-เอกชน พื้นที่ภาคใต้ ร่วมงานสัมมนา “เสริมศักยภาพ SME ธุรกิจบริการ สู่ HUB WELLNESS โลก”

 สสว. ขอเชิญชวน SME และภาครัฐ-เอกชน พื้นที่ภาคใต้ ร่วมงานสัมมนา “เสริมศักยภาพ SME ธุรกิจบริการ สู่ HUB WELLNESS โลก”
Social sharing

Digiqole ad

สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ซึ่งเป็นหน่วยงานที่มีบทบาทเป็นผู้นำในการส่งเสริม SME ของประเทศ ได้จัดกิจกรรมเพื่อสร้างการรับรู้ และการมีส่วนร่วมในการส่งเสริม ผู้ประกอบการ SME ในพื้นที่ภาคใต้ ภายใต้แนวคิด “เสริมศักยภาพ SME ธุรกิจบริการ สู่ HUB WELLNESS โลก” ในวันอังคารที่ 7 พฤษภาคม 2567 ที่โรงแรมแก้วสมุย รีสอร์ท

ภายในงานมีการถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับแผนการส่งเสริมและแผนปฏิบัติการส่งเสริม SME รวมถึงมาตรการสำคัญๆ ที่จะเป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบการ การแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับแนวทางการส่งเสริม SME ของกลุ่มธุรกิจสินค้าและบริการ HUB WELLNESS เพื่อเสริมศักยภาพให้ SME ก้าวเข้าสู่ตลาดโลก โดยผู้แทนจาก สสว. คุณศิราณี อนันตเมฆ กรรมการที่ปรึกษาด้านการตลาดและด้านการท่องเที่ยวสร้างสรรค์อย่างยั่งยืน สมาคมท่องเที่ยว 3 เกาะ (เกาะสมุย เกาะพะงัน เกาพเต่า) คุณชนัญทิพย์ ธนภัทรธีรานันท์ กรรมการผู้จัดการ โรงแรม เมืองสมุย สปา รีสอร์ท และนายกสมาคมสปาสมุย และคุณพรหมพิริยะ หงษ์ยนต์ เจ้าของแบรนด์ Puvara Aroma นอกจากนี้ยังมีการออกบูธให้บริการด้านต่างๆ เพื่อให้ผู้ประกอบการ SME เข้าถึงสิทธิประโยชน์ของ สสว. อาทิ การขึ้นทะเบียน SME One ID มาตรการสนับสนุนให้ SME เข้าถึงการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (THAI SME-GP) และมาตรการ SME ปัง ตังได้คืน (BDS) เป็นต้น

สสว. จึงขอเชิญชวนผู้ประกอบการ SME และหน่วยงานภาครัฐภาคเอกชนรวมถึงผู้สนใจ ที่อยู่ในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี และจังหวัดต่างๆ ในภาคใต้ เข้าร่วมงานดังกล่าว โดยสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ https://forms.gle/FPTfvShYj7crXuCs6 หรือสอบถาม ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณบิว ศุภลักษณ์ 09 5964 0364  หรือ คุณน้ำ ณัฐนันท์ 06 2868 5380

Facebook Comments


Social sharing

Related post