Digiqole ad

ยิปซีแฟร์ ครั้งที่ 6 The Magick of Love งานรวมตัวคนรักไพ่ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ยกระดับวงการไพ่ทำนายไทยสู่ระดับนานาชาติ ด้วยการประกวดไพ่ Gypsy Fair Awards

 ยิปซีแฟร์ ครั้งที่ 6 The Magick of Love งานรวมตัวคนรักไพ่ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ยกระดับวงการไพ่ทำนายไทยสู่ระดับนานาชาติ ด้วยการประกวดไพ่ Gypsy Fair Awards
Social sharing

Digiqole ad

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมงานกว่า 38,000 คนในปีที่ผ่านมา งานยิปซีแฟร์ งานรวมคนตัวคนรักไพ่ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยก็กลับมาอีกครั้ง ปีนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-19 พฤษภาคม 2567 ที่ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร สี่แยกปทุมวัน งานนี้ อาจารย์กามล แสงวงศ์ นำทีม คนมองฟ้า ร่วมกับ เก็ต ไลฟ์ แมเนจเม้นท์ และ Asia Books ยกระดับงานยิปซีแฟร์ให้ยิ่งใหญ่ขึ้นไปอีก ภายใต้ธีม “The Magick of Love” ที่จะเชิญชวนทุกท่านเปิดใจไปสู่ เวทย์มนตร์แห่งรัก ด้วยกิจกรรม 4 โซนที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ได้แก่

* โซนนิทรรศการ จัดแสดงไพ่เข้าประกวด Gypsy Fair Awards:
ชมผลงานการสร้างสรรค์ไพ่ทำนาย ทั้งจากไทย และต่างประเทศ ที่เข้าร่วมประกวด Gypsy Fair Awards รางวัลอันทรงเกียรติที่จะช่วยยกระดับวงการไพ่ทำนายของไทยสู่ระดับนานาชาติ
* โซนร้านค้าสายมูและอุปกรณ์ไพ่:
เลือกช้อปไพ่ทำนาย อุปกรณ์ไพ่ และสินค้าสายมู ได้อย่างครบครันจากจากร้านค้าที่คัดสรรมาเป็นพิเศษถึง 35 บูธ

อาจารย์จุฑามาศ ณ สงขลา

* โซนงานสัมมนาและเวิร์กชอป:
เข้าฟังสัมมนาจากนักพยากรณ์สายไพ่ชั้นแนวหน้าของไทย นำทีมโดย อ.คฑา ชินบัญชร, อ.จุฑามาศ ณ สงขลา, หมอวั้ง, อ.อรุณี มุศิริ, อ.ไวน์ Ace of Cups, อ.กามล แสงวงศ์รวมถึง Master Rowen Ong นายกสมาคมไพ่ทาโรต์สิงคโปร์ มาถ่ายทอดเคล็ดลับให้ผู้เข้าสัมมนาอีกด้วย (งานสัมมนาและเวิร์กชอป เปิดสำหรับผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าเท่านั้น)
* โซนดูดวงกับหมอดูไพ่สุดแม่น:
ปรึกษาดวงชะตากับหมอดูไพ่ระดับ มาสเตอร์ และมือโปร มากกว่า 70 ท่านที่คัดสรรมาอย่างดี ในราคาพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ เพียง 400 บาท กับ 1,000 บาท เท่านั้น สำหรับการดูดวง 30 นาที และสุดคุ้มกับโปรดูดวงแบบคำถามเดียวในราคาเพียง 89 บาทเท่านั้น

Master Rowen Ong

 

งานนี้ขอย้ำว่า เที่ยวฟรี ไม่มีการเก็บค่าผ่านประตู
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊กเพจ คนมองฟ้า Star Seer หรือโทร. 061-337-3355

Gypsy Fair Awards : Honoring the Excellence of Tarot Magick

ปี 2024 จะเป็นหมุดหมายสำคัญอีกครั้งของงานยิปซีแฟร์ เมื่อผู้จัดงานในนาม คนมองฟ้า ริเริ่มให้มีการประกวดไพ่ ยิปซีแฟร์อวอร์ด (Gypsy Fair Awards) เป็นครั้งแรก การประกวดนี้ตั้งใจเพื่อเพิ่มมิติลุ่มลึกให้กับงานยิปซีแฟร์ให้มากขึ้น และแสดงให้สาธารณชนเห็นถึงความเป็นเลิศในการสร้างสรรค์ไพ่ทาโรต์และไพ่ออราเคิล การจัดให้มีการประกวด Gypsy Fair Awards นี้จะเป็นก้าวสำคัญของยิปซีแฟร์ที่เน้นย้ำภารกิจในการสร้างชุมชนนักอ่านไพ่พยากรณ์ที่รวมตัวกันสร้างสรรค์พัฒนาวงการให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป

ยิปซีแฟร์อวอร์ด (Gypsy Fair Awards) จัดขึ้นเพื่อยกย่องผลงานความสามารถในการสร้างสรรค์ไพ่ทาโรต์และไพ่ออราเคิล ทั้งในด้านศิลปะ ความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรม และองค์ความรู้ของศาสตร์ไพ่พยากรณ์ รางวัลนี้มุ่งค้นหาและยกย่องอัจฉริยภาพและความทุ่มเทของศิลปินผู้สร้างสรรค์ไพ่พยากรณ์ ซึ่งเป็นบุคคลสำคัญที่ช่วยสร้างสรรค์วงการไพ่พยากรณ์ เป้าหมายของรางวัลเพื่อยกระดับมาตรฐานความเป็นเลิศ กระตุ้นให้เกิดการพัฒนาทางศิลปะ เสริมสร้างมิตรภาพและแบ่งปันความหลงใหลในศาสตร์ไพ่พยากรณ์ ของชุมชนนักอ่านไพ่ร่วมกัน

 

สาขาการประกวด
ยิปซีแฟร์อวอร์ด มีการประกวด 3 สาขา (ประกวดได้สูงสุด 2 สาขา)
1. ไพ่ทาโรต์ยอดเยี่ยม (Best Tarot Deck)
2. ไพ่ออราเคิลยอดเยี่ยม (Best Oracle Deck)
3. ไพ่ยอดนิยม (Popular Deck) (ประกวดรวมกันทั้งไพ่ทาโรต์และไพ่ออราเคิล)

การจัดการประกวดไพ่ Gypsy Fair Awards ครั้งนี้ พวกเรามีความภาคภูมิใจมากที่มีผู้ทรงคุณวุฒิ ทั้งระดับศิลปินแห่งชาติ และปรมาจารย์ไพ่ยิปซีและไพ่ออราเคิลของเมืองไทย ให้เกียรติมาเป็นคณะกรรมการตัดสินการประกวด Gypsy Fair Awards 2024 ครั้งนี้

ผู้ทรงคุณวุฒิ 4 ท่าน ทั้งจากภาคศิลปะ และภาคพยากรณ์ ได้แก่

 

1. อาจารย์อำมฤทธิ์ ชูสุวรรณ
ศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์ (จิตรกรรม-สื่อผสม) พ.ศ. 2563
อดีตคณบดีคณะจิตรกรรมประติมากรรมและภาพพิมพ์ มหาวิทยาลัยศิลปากร

2. อาจารย์คฑา ชินบัญชร
ปรมาจารย์ไพ่ยิปซีเมืองไทย
ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสนา ศิลปวัฒนธรรม และการท่องเที่ยว
ผู้สร้างไพ่ยิปซีไทย สำรับแรกของโลก

3. อาจารย์สมบูรณ์สุข สุขะวณิช
ผู้สร้างไพ่ออราเคิล สำรับแรกของไทย
ไพ่จุดเทียน
ไพ่แสงสุข
ไพ่ทำดีสมหวัง

4. อาจารย์กามล แสงวงศ์
ปรมาจารย์ไพ่ยิปซีเมืองไทย
ผู้ก่อตั้งยิปซีแฟร์

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post