Digiqole ad

“มูลนิธิพระราหู”โดย ดร.หิมาลัย และ พล.ต.ท.ไตรรงค์ ส่งตัวแทนให้กำลังใจ จนท.ตำรวจ สภ.หนองขามหลังถูกกลุ่มนักรบด่านเถื่อนก่อกวนขณะปฏิบัติหน้าที่ตั้งด่านจุดตรวจ !!

 “มูลนิธิพระราหู”โดย ดร.หิมาลัย และ พล.ต.ท.ไตรรงค์ ส่งตัวแทนให้กำลังใจ จนท.ตำรวจ สภ.หนองขามหลังถูกกลุ่มนักรบด่านเถื่อนก่อกวนขณะปฏิบัติหน้าที่ตั้งด่านจุดตรวจ !!
Social sharing

Digiqole ad

ที่ สภ.หนองขาม ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นายไกรศักดิ์ การดี นายอนัส นาคเสวี และนายศิริ โขนแจ่ม ฝ่ายกฎหมายของ มูลนิธิพระราหู ในฐานะตัวแทนของ ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ คณะที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี/ประธานที่ปรึกษามูลนิธิพระราหู และพล.ต.ท.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผบช.สพฐ. ตร./ที่ปรึกษาและประธานโครงการส่งเสริมคนดี มูลนิธิพระราหู ได้เข้าพบและมอบของชำร่วยเพื่อแสดงความห่วงใยและเป็นกำลังใจแก่ พ.ต.อ.เกริกศิษฐ์ เนียมนัดฐ์ ผกก.สภ.หนองขาม และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาม

สืบเนื่องจากเหตุการณ์ เมื่อคืนวันที่ 4 กพ.67 ที่ผ่านมา ขณะชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขามได้ปฏิบัติหน้าที่ตั้งจุดสกัดจุดตรวจเพื่อป้องกันอาชญกรรม ตามนโยบาย ตร.บริเวณ ถนนคู่ขนานหมายเลข 7 ม.1 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ขาเข้าพัทยา ต่อมาได้มีกลุ่มผู้ไม่ประสงค์ดีประมาณ 4-5 คนทราบภายหลังว่าเป็นกลุ่มสมาชิกของนักรบด่านเถื่อน ได้เข้ามาก่อความไม่สงบรบกวนการปฏิบัติหน้าที่ รวมทั้งสร้างสถานการณ์และถ่ายคลิปเพื่อทำคอนเทนต์ จนเกิดความวุ่นวายตามคลิปที่ถูกแชร์ในโลกโซเชียล รวมทั้งจากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาม ได้รับแจ้งและเข้าระงับเหตุบุคคลเมาสุราก่อความวุ่นวายสร้างความเดือดร้อนรำคาญแก่ประชาชนในพื้นที่หอพักธนมงคลซึ่งอยู่ในเขตรับผิดชอบ แต่กลับถูกบุคคลชุดดังกล่าวแจ้งความดำเนินคดีฐานทำร้ายร่างกาย ทางฝ่ายกฎหมายได้สอบถามถึงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น และได้แนะนำเสนอความเห็นประเด็นเพิ่มเติมอันเป็นสาระสำคัญแห่งคดีให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง โดยได้อาสาที่จะให้ความช่วยเหลือในด้านข้อกฎหมายต่อไป

​ในโอกาสนี้ พ.ต.อ.เกริกศิษฐ์ เนียมนัดฐ์ ผกก.สภ.หนองขาม และเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ประสบเหตุทั้งหมด รู้สึกซาบซึ้งและปราบปลื้มใจในความปราถนาดีและได้ฝากขอบคุณมายัง ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ และ พล.ต.ท.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ที่แสดงความห่วงใยและให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการปฏิบัติหน้าที่ของ สภ.หนองขาม ครั้งนี้

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post