Digiqole ad

มาแล้ว ! เลขล็อตเตอรี่ “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” งวด 1 ธ.ค.66 พร้อมทำนายดวงบางกอกทูเดย์วันอังคารที่ 28 พ.ย.66

 มาแล้ว ! เลขล็อตเตอรี่ “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” งวด 1 ธ.ค.66 พร้อมทำนายดวงบางกอกทูเดย์วันอังคารที่ 28 พ.ย.66
Social sharing

Digiqole ad

#ดวงประจำวันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 11:09 – 16:09 น.

สีมงคล สีขาว สีชมพู สีแดง

เลขไพ่ที่ได้ทัังหมด 09035

เลขมงคล 0 9 3

เลขเด่น 9

00 99 33

09 90 93 39 03 30

เลขแปลง

11 19 91 13 31 10 01 96 69 61 16

#คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน เกี่ยวข้องกับของเด็กเล่นการค้าขายจะเป็นสิ่งที่ดีมีลูกค้าเข้ามาตลอด อาหารของกินเครื่องดื่มรวมถึงการท่องเที่ยว จะได้ดี มีลูกค้าปากต่อปาก

การเงิน รู้จักค่าของการเงินพยายามสะสมออมทรัพย์เพื่อให้มีมากขึ้นในวันข้างหน้า เคลียร์หนี้เคลียร์สินให้หมด มีโชคลาภกับอายุลูกหลานให้โชค

ความรัก ซ่อมแซมปรับปรุงในส่วนเสียของตนเองและคนรักให้ดีขึ้น
คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยรู้จักและสนิทสนมกันมาแล้วในอดีตจะกลับเข้ามาอีกครั้ง

สุขภาพ เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงการปวดเมื่อยหรือการออกกำลังกายมากเกิน

#คนเกิดวันจันทร์

การงาน ทำทุกหน้าที่เพื่อให้ออกมาดี จะดีมากสำหรับคนที่ชอบการสอนหรือการเรียนรู้ จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน บางคนเรียนไปด้วยทำงานไปด้วยก็ได้ดี

การเงิน ใช้จ่ายซื้อความสุขให้กับคนในบ้านและคนในครอบครัวโดยเฉพาะการท่องเที่ยว จองตั๋วล่วงหน้ามีโชคลาภดวงดีกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ความรัก จะมีความสุขกับครอบครัวที่คอยดูแลดูแลกันอยู่เสมอ คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับคนในที่ทำงานโดยมีพ่อสื่อแม่สื่อเป็นผู้ใหญ่หรือหัวหน้า

สุขภาพ การดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

#คนเกิดวันอังคาร

การงาน ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของอารมณ์อ่อนไหวการคิดเล็กคิดน้อยโดยเฉพาะการขี้บ่น ต้องแก้ไขเพราะบางทีจะทำให้คนนำปัญหาตรงจุดนี้มาโจมตีโดยเฉพาะคู่แข่ง ต้องยิ้มตลอดห้ามคิดเล็กคิดน้อย

การเงิน ใช้เงินเก่งมาก โดยเฉพาะในเรื่องของความอยากจะได้ จะซื้อตุนทุกสิ่งทุกอย่างที่ชอบ จะมีโชคลาภจากการพนันหรือการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับใบบิลใบเสร็จจากเซเว่นให้โชค

ความรัก ระวังการนอกใจ และถูกจับได้ มีปัญหาการขัดแย้งกันระหว่างคนรัก คนโสดมีโอกาสพบรักคนมีเจ้าของเหนื่อยใจและว้าวุ่น

สุขภาพ ไม่พึงพอใจในร่างกายมีโอกาสทำศัลยกรรมความงามหรือเสริมเติมแต่งบางสิ่งบางอย่างพบแพทย์พบหมอเฉพาะทาง

#คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน พยายามแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างและมองหาที่เหมาะสมในเรื่องของการ การค้าขายหรือการพยายามเดินทางไปต่างประเทศเพื่อค้นหาในสิ่งที่อยากจะทำ การลองผิดลองถูกแต่ต้องอาศัยผู้ใหญ่และบริวารคอยช่วยเหลือ

การเงิน ใช้จ่ายทุกอย่างเปรียบเสมือนการ ลงทุน แต่ต้องใจเย็นอย่ารีบร้อน เพราะเรื่องเงินเป็นสิ่งสำคัญเดินผิดนิดเดียวถึงกับเสียหายได้ จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างทำทุกสิ่งทุกอย่างก็ยังไม่ถูกใจ คงจะต้องพากันไปทำบุญบ้างแล้ว คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติพยายามเลือกให้ดีที่สุด ไม่อยากมีความผิดพลาดภายหลัง

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับโรคประจำตัว การเดินทางไปตรวจสุขภาพ หรือการไปงานศพ ให้ทำบุญกับมูลนิธิต่างๆที่ใกล้บ้านจะดีมาก

#คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน การปรับตัวเข้าหากับทุกๆคนทั้งที่ที่ผ่านมารู้สึกรักอิสระ แต่ถึงเวลาที่จะต้องรู้จักเอาใจคน เพื่อทำธุรกิจที่ดีและต่อยอดในวันข้างหน้าได้ ใครที่คาดหวังตำแหน่งการงานจะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน

การเงิน รู้จักค่าของการเงินแต่มีเหตุให้ต้องซื้อข้าวของเครื่องใช้ เพราะมันเริ่มพังและชำรุด การซื้อรถใหม่ตัดสินใจอยู่เพราะกลัวเป็นหนี้แต่ถ้าไม่เป็นหนี้สินก็จะไม่มีทรัพย์สินเป็นของตนเอง มีโชคลาภกับสามตัวท้ายหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่ติดต่อกันมานานจะได้พบเจอกัน เพราะส่วนใหญ่ใช้โทรศัพท์และ
โลกโซเชียล คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีลูกเพิ่ม หรือได้รับข่าวดีกับสมาชิกใหม่ลูกหลานแต่งงาน

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวโดยเฉพาะการประมาทลื่นล้มต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ จะได้เดินทางไปสถานที่ปฎิบัติธรรมเพราะมีคนชวน

#คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน มีความขยันลองผิดลองถูกหรือการเรียนรู้ทำควบคู่กับงานประจำ ใช้เวลาสักนิดจะเก่งและชำนาญได้ แต่ต้องรู้จักพักพักผ่อนด้วยเพราะเวลาเครียดเกิดจากการจริงจังมากเกินไป หากใครเป็นอยู่หาทริปทัวร์เพื่อยืดหยุ่นอารมณ์ให้มีความสุข

การเงิน ต้องมีสาเหตุให้ใช้เงินอยู่ตลอดโดยเฉพาะช่วงปลายเดือน การคาดหวังเงินในอนาคตจะดีขึ้นกว่าเดิม และก็เป็นจริงเพราะความขยัน มีโชคลาภดวงดีกับคนพิการ

ความรัก ต้องระวังคำพูดและการเอาแต่ใจตัวเอง จะทำให้ความรักมีปัญหา คนโสดยังช่างเลือกถูกใจใครยาก บางครั้งรักแต่ใจไม่กล้าปล่อยผ่านมานั่งเสียดายภายหลัง

สุขภาพ เอาใจใส่เป็นพิเศษกับเรื่องของผื่นคันแพ้ทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นฝุ่นละออง การทานยาแก้แพ้

#คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีความคิดเป็นตัวของตัวเอง อยากจะทำอะไรขอให้ใช้ความมุ่งมั่นไปเลยจะได้ดี คนที่รับราชการจะมีตำแหน่งใหม่เพิ่มขึ้นหรือการสอบในอนาคตและสอบได้ด้วย มีชื่อเสียงกับการงาน

การเงิน มีคนอุปถัมภ์คอยช่วยเหลือทุกอย่าง หรือการลงทุนอะไรได้รับกำไรงอกเงย จะมีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก มีความเจ้าระเบียบมากขึ้นกับตนเองและครอบครัว หลังจากที่ผ่านมาปล่อยปะละเลยไม่เอาใจใส่กันเหมือนรู้สึกผิด คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่หน้าตาดีมีโอกาสเป็นคนในเครื่องแบบ

สุขภาพ พักผ่อนน้อยแต่ก็พยายามแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างให้ลงตัว มีเวลากับการพักผ่อนมากขึ้น ให้ทำบุญกับเด็กและคนตาบอดจะดีมาก

#คนเกิดวันเสาร์

การงาน จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนทุกสิ่งทุกอย่าง การเรียนรู้อะไรเพิ่มขึ้น จะได้ดีเป็นพิเศษ หลังจากปรับปรุงและแก้ไขเพื่อเรียนรู้ข้อผิดพลาดในเรื่องของการงาน การเกี่ยวข้องกับออนไลน์

การเงิน มีทั้งรายจ่ายและรายรับและความโชคดีจากการติดต่อสื่อสาร มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก การได้คนรักคอยช่วยเหลือและสนับสนุนทุกสิ่งทุกอย่างรวมถึงลูกหลานพึ่งพาอาศัยได้ คนโสดจะมีคนเข้ามารู้จักโดยบังเอิญ และเกิดเป็นความผูกพันช่วยเหลือกัน

สุขภาพ การดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้นหลังจากประสบปัญหามาระยะหนึ่ง เกี่ยวข้องกับการรักษาตัว

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664

#ทำนายดวง #ดูดวงอาจารย์มงคล #สอนไพ่ยิปซี #สอนลายมือ #ดูดวงแม่น #สอนสักลายมือ #สักลายมือเศรษฐีมงคล #เศรษฐีมงคล

Facebook Comments


Social sharing

Related post