Digiqole ad

มาแล้ว! เลขล็อตเตอรี่ งวด 16 ก.พ.67 “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” และเคาะดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันอาทิตย์ที่ 11 ก.พ.67

 มาแล้ว! เลขล็อตเตอรี่ งวด 16 ก.พ.67  “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” และเคาะดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันอาทิตย์ที่ 11 ก.พ.67
Social sharing

Digiqole ad

#ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 12:09 – 16:09 น.

สีมงคล สีขาว สีแดง สีชมพู

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 15059

เลขมงคล 1 5 0

เลขเด่น 0

11 55 00

15 51 10 01 50 05

เลขแปลง

99 90 09 95 59 91 19 96

69 65 56

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน มีความละเอียดทางด้านความคิด แต่ก็ซ่อนด้วยความกังวลใจพยายามแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่าง มีโอกาสทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป การอยากทำอะไรแบบอิสระ และการเรียนรู้อะไรเพิ่มขึ้น

การเงิน ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกอย่าง มีเหตุเสียเงินค่าซ่อม รวมถึงการซื้อของอะไรใหม่หมด จะมีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก มีความกังวลใจภายในครอบครัว เพียงแต่ต้องใช้กาลเวลาเป็นการแก้ไขปัญหา และต้องช่วยเหลือกันและกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบ

สุขภาพ เจ็บคอ มีเสมหะ ไอ การรักษาตัว รวมถึงการทำศัลยกรรมทำงาน ให้ทำบุญกับมูลนิธิต่างๆที่อยู่ใกล้บ้าน

#คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีความใจใหญ่ใจกว้างในเรื่องของการทำงานหรือการลงทุน คนที่ยังเป็นวันหยุดก็จะได้ท่องเที่ยวไปโลกกว้าง ใกล้และไกลได้ถึงต่างประเทศ พร้อมครอบครัว

การเงิน ใจใหญ่ซื้อความสุขทุกอย่างให้กับตนเองและครอบครัว อาหาร เครื่องดื่ม ที่พักท่องเที่ยว การใช้จ่ายในทุกเรื่อง แต่มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค โดยเฉพาะรถป้ายแดงคันแรกที่เห็นบนท้องถนน

ความรัก ครอบครัวเดินทางไปเที่ยวค้างคืนค้างแรม ตามทะเล และแหล่งธรรมชาติในช่วงตรุษจีน คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า มีเสน่ห์เป็นความรักแบบอิสระ

สุขภาพ กินเก่งทานเก่งน้ำหนักขึ้น ระวังเกี่ยวข้องกับท้องผูกท้องเสีย ให้ทำบุญกับอาหารกับพระภิกษุสงฆ์สามเณร การใส่บาตร

#คนเกิดวันอังคาร

การงาน ยังคงเป็นวันหยุดสำหรับใครใครหลายคน การทำบุญใส่บาตร คนที่ทำงานมีความขยันกระตือรือร้น และเรียนรู้อะไรเพิ่มขึ้น ใจบุญกับการทำงานเพื่อนร่วมงาน ได้รับความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่

การเงิน มีการซื้อขายแลกเปลี่ยนมีกำไร ใครคิดจะขายหรือซื้อที่ดินจะสมหวัง จะมีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ หรือมีผู้ใหญ่เป็นพ่อสื่อให้รู้จักคนดี คนมีครอบครัวแล้วอยู่ในช่วงสร้างเนื้อสร้างตัวจะมีรายได้เพิ่มขึ้นรวมถึงการแบ่งหน้าที่กับคนในครอบครัวได้ลงตัว ได้รับข่าวดีกับลูกหลานโดยเฉพาะเรื่องการเรียน

สุขภาพ มีการเจ็บป่วยบ้างเกี่ยวข้องกับดวงตา ต้อลม ต้อกระจก ต้อเนื้อ การตัดแว่นสายตา โดยเฉพาะคนอายุมาก มีการรักษาตัว แต่จะมีอาการดีขึ้น

#คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีพรสวรรค์ในเรื่องของการทำงาน จะเป็นที่รู้จักกับใครใคร เพราะความสามารถ บางคนเลือกที่จะเรียนรู้ในสิ่งลี้ลับ หมอดู ครูอาจารย์ ติวเตอร์ ทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง จะมีรายได้มากขึ้น รวมถึงใครที่อยากจะลงทุนจะทำได้ดี

การเงิน หาเงินได้เก่งมาก มีงานใหญ่เข้ามาตลอด หรือคนโอนเงินให้ทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีตลอดทั้งวันโชคลาภเกี่ยวกับสามตัวท้ายเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก มีเสน่ห์พูดคุยกับใครก็มักมีคนมาหลงรัก โดยเฉพาะคนโสด คนมีครอบครัวแล้วจะรักครอบครัวมากขึ้นได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม และ การวางแผนครอบครัวให้กับทุกคน

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่เป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น มีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

#คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีความทะเยอทะยานสูง การทำอะไรดึกดื่นมืดค่ำและต้องตื่นเช้าสำหรับคนทำงาน มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด แต่ขอให้เชื่อมั่นในตัวเองจะทำได้ได้ดี มีคู่แข่งสูงแต่จะผ่านไปได้เพราะมีความสามารถและฝีมือ เพียงแต่บางครั้งอาจจะมีผู้เรียกร้องผลประโยชน์ต้องแบ่งปันกัน

การเงิน การแบ่งผลประโยชน์ให้กับทุกๆคน ถึงจะอยู่ได้ รวมถึงการวิ่งเต้นใต้โต๊ะสินบนให้กับลูกหลานโดยเฉพาะเรื่องของการการศึกษา จะมีโชคลาภดวงดีกับ บ้านเลขที่ให้โชค ใครมีหลายหลังต้องใช้บ้านหลังแรก

ความรัก ต้องระวังมือที่สาม กิเลสสูง ความมัวเมา โดยเฉพาะคนที่มีครอบครัวแล้วต้องรู้จักบังคับกิเลสของตนเอง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วแต่ไม่มีใครหลอกเราได้ยกเว้นเราเต็มใจให้เขาหลอก มีโอกาสตั้งครรภ์ใครยังไม่พร้อมต้องรู้จักป้องกัน

สุขภาพ ผู้หญิงต้องระวังการปวดท้องเมนส์ รวมถึงการไปตรวจสุขภาพว่าตั้งครรภ์ไหม แต่มีโอกาสสูงสำหรับการตั้งครรภ์

#คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน ทำงานสากกะเบือยันเรือรบ ทำทุกอย่างแต่มีความสามารถและเก่ง มีโอกาสก้าวหน้า หรือการเดินทางไกลถึงต่างประเทศ จะดีมากสำหรับคนที่ทำเกี่ยวข้องกับส่งออกนำ หรือคนที่คิดจะไปทำงานต่างประเทศจะมีคนช่วยเหลือ ใครกำลังรองานอยู่จะสมหวัง

การเงิน รู้จักค่าของการเงินเก็บเล็กผสมน้อยจนเป็นก้อนใหญ่ การเคลียร์หนี้สินทั้งหมด ใครที่เป็นหนี้ตัวเราจะนำมาใช้คืนให้ มีโชคโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของลูกหลานให้โชค

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์ จะได้ไปเที่ยวในสถานที่สวยงามพร้อมครอบครัวใหญ่ คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ ช่วงวาเลนไทน์นี้มีโอกาสเซอร์ไพรส์

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้า การออกกำลังกาย มีน้ำหนักขึ้นบ้าง คนเจ็บป่วยจึงมีอาการดีขึ้น

#คนเกิดวันศุกร์

การงาน ถึก อึด อดทน มีความรักสู้ในการทำงาน แต่มักจะถูกกลั่นแกล้งหรือมีคนหมั่นไส้อิจฉา ใส่ความให้ร้าย ต้องทำใจไว้บ้าง หรือบางคนมักจะแอบทำงานเสริมจนถูกเพ่งเล็งต้องระมัดระวัง แต่ต้องรู้จักมีน้ำใจถึงจะช่วยได้

การเงิน ต้องใจใหญ่ใจกว้าง การมีน้ำใจกับทุกคนจะทำให้ปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างผ่านพ้น ใช้เงินเก่ง มีการซื้อขายแลกเปลี่ยนแต่ต้องแบ่งหรือให้เปอร์เซ็นต์กับนายหน้า มีโชคลาภดวงดีกับ บิล ใบเสร็จค่าน้ำค่าไฟให้โชค

ความรัก การไม่เชื่อใจคน การขุดคุ้ยเรื่องเก่าเก่ามาทะเลาะกัน รวมถึงความหวาดระแวงกับความไม่ซื่อสัตย์ ต้องหาเวลาไปทำบุญร่วมกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ในที่ทำงาน

สุขภาพ มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความสวยความงาม และกระดูกกล้ามเนื้อต้องเอาใจใส่การปวดเมื่อย

#คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีความกังวลใจในเรื่องของการงาน การแข่งขันที่สูง ความวิตก จะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายเรื่องของการ จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือรวมถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ให้กราบไหว้ มีสิ่งของมูเตลู จะมีพลังพิเศษคอยช่วยเหลือหรือรวมถึงการยึดเหนี่ยวจิตใจ หรือใครต้องมีกำไลหยกมหาโภคทรัพย์ ของอาจารย์มงคลจะนำการเงินการงานมาให้

การเงิน ใช้จ่ายเยอะ แต่ก็มีเงินให้จ่าย การซ่อมแซมปรับปรุง หรือลงทุนอะไรใหม่ใหม่ จะมีโชคลาภดวงดีกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค การเสี่ยงเซียมซี

ความรัก ต้องช่วยเหลือกันทุกอย่างภายในครอบครัว คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่คนอายุมากกว่าที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ การรักษาตัวจากการเจ็บป่วย หรือการอยู่ในสถานการณ์พักฟื้นพักผ่อนหลังจากเจ็บป่วยมา ให้ทำบุญกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือมูลนิธิต่างๆที่อยู่ใกล้บ้าน

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664

#ทำนายดวง #ดูดวงอาจารย์มงคล #สอนไพ่ยิปซี #สอนลายมือ #ดูดวงแม่น #สอนสักลายมือ #สักลายมือเศรษฐีมงคล #เศรษฐีมงคล

Facebook Comments


Social sharing

Related post