Digiqole ad

พร้อมระเบิดความมัน !! 21 เม.ย. จัดเต็มถ่ายทอดสด บาสเกตบอลเอ็นบีเอ รอบเพลย์ออฟ

 พร้อมระเบิดความมัน  !!  21 เม.ย. จัดเต็มถ่ายทอดสด  บาสเกตบอลเอ็นบีเอ รอบเพลย์ออฟ
Social sharing

Digiqole ad

ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก ด้วยการถ่ายทอดสดลีกบาสเกตบอลที่ดีที่สุด บาสเกตบอล เอ็นบีเอ ลีกกีฬาชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา ให้แฟนบาสเกตบอล และแฟนกีฬารับชม ผ่านทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ทางช่อง True Sports1 (666)

บาสเกตบอล เอ็นบีเอ เข้าสู่รอบเพลย์ออฟเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งจะได้ 8 ทีมที่ดีที่สุดจากสายตะวันออก และ 8 ทีมที่ดีที่สุดในสายตะวันตก เข้าร่วมแข่งขัน เพื่อหาทีมที่ดีที่สุดเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ระบบการแข่งขัน แบ่งออกเป็นทั้งหมด 4 รอบ สำหรับรอบแรก ทั้งสายตะวันออก และสายตะวันตกแบ่งเป็นดังนี้ ทีมอันดับที่ 1 พบ ทีมอันดับที่ 8 ทีมอันดับที่ 2 พบ ทีมอันดับที่ 7 ทีมอันดับที่ 3 พบทีมอันดับที่ 6 และทีมอันดับที่ 4 พบ ทีมอันดับที่ 5 ซึ่งระบบการแข่งขันจะแข่งขันแบบ ทีมไหนชนะได้ 4 เกมจากทั้งหมด 7 เกมจะได้ผ่านเข้าสู่รอบถัดไป ทีมที่อันดับดีกว่า จะได้เล่นเกมในบ้านมากกว่า 1 เกม

 

ในรอบถัดไป เป็นรอบรองชนะเลิศสายตะวันออก และตะวันตก หรือเรียกอีกอย่างคือ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งระบบการแข่งขันจะแข่งขันแบบ ทีมไหนชนะได้ 4 เกมจากทั้งหมด 7 เกมจะได้ผ่านเข้าสู่รอบถัดไป ทีมที่อันดับดีกว่า จะได้เล่นเกมในบ้านมากกว่า 1 เกม ซึ่งระบบการแข่งขันจะเหมือนกับรอบชิงแชมป์สายตะวันออก และรอบชิงแชมป์สายตะวันตก ด้วยเช่นกัน

ทีม บอสตัน เซลติกส์ คือทีมที่มีสถิติที่ดีที่สุดในฝั่งตะวันออก หลังจากจบฤดูกาลปกติ และทีมอันดับที่ 2 สายตะวันออกคือ นิวยอร์ก นิกส์ และทีมอันดับที่ 3 คือ มิลวอคกี้ บัคส์

 

โอกลาโฮมา ซิตี้ ธันเดอร์ คือทีมที่มีสถิติที่ดีที่สุดในสายตะวันตก หลังจากจบฤดูกาลปกติ เมื่อ 2 ฤดูกาลก่อนพวกเขายังเป็นทีมระดับล่างในสายตะวันตก แต่ด้วยการสร้างทีมที่ได้จากสิทธิ์ดราฟ และดาวรุ่งที่กำลังแข็งแกร่งขึ้นมาถูกจังหวะ ทำให้พวกเขากลายมาเป็นทีมที่ดีที่สุดในสายตะวันตกอันสุดแกร่ง อันดับสอง เดนเวอร์ นักเก็ตส์ แชมป์เก่า ที่มีผลงานคงเส้นคงวา และอันดับที่ 3 คือ มินนิโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส์

จัดเต็มทุกอารมณ์ เอาใจคอกีฬา ครบ จบ ในแพ็กเดียว สมัคร TrueVisions NOW Platinum  รับชมได้พร้อมกันสูงสุด 4 จอ บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://ttid.co/xTgv/TVSNOWPLSTINUMEXT

Facebook Comments


Social sharing

Related post