Digiqole ad

คุณแม่ ยุวดี ฉัตรหิรัญทรัพย์ รับรางวัล “แม่ตัวอย่างกรุงเทพมหานคร ประจำปี 2566”

 คุณแม่ ยุวดี ฉัตรหิรัญทรัพย์  รับรางวัล “แม่ตัวอย่างกรุงเทพมหานคร ประจำปี 2566”
Social sharing

Digiqole ad

คุณแม่ ยุวดี ฉัตรหิรัญทรัพย์  รับรางวัล “แม่ตัวอย่างกรุงเทพมหานคร ประจำปี 2566”

ไม่มีความรักใดในโลกใบนี้จะยิ่งใหญ่เท่า “ความรักของแม่”  เป็นความรักที่บริสุทธิ์ ความรักที่แม่มีให้ลูก เป็นความรักที่ไม่มีเงื่อนไข  เพราะลูกคือทั้งหมดในชีวิตของผู้หญิงที่ขึ้นชื่อว่า “แม่”  ไม่มีใครสามารถมาเทียบความรักที่แม่มีให้กับลูกได้  แม่ผู้ยอมสละเวลาเพื่อดูแลลูก แม่คือผู้ให้ที่ยิ่งใหญ่  ให้ความรัก ให้การดูแล ให้ความรู้ ให้กำลังใจ ให้ความสุขเมื่อเราทุกข์ ให้ทุกสิ่งทุกอย่างกับเรามาโดยตลอดโดยไม่เคยหวังสิ่งตอบแทน ในฐานนะลูกตระหนักดีถึงความรักที่ยิ่งใหญ่นี้ แม้ไม่ได้แสดงออกถึงความรักที่แม่มีต่อลูกในทุกๆวัน แต่ก็ไม่เคยหยุดรักและเคารพแม่เลย เดือนสิงหาคมซึ่งเป็นเดือนของแม่ เดือนที่พวกเราลูกๆทั้งหลายจะได้แสดงออกให้คุณแม่รับรู้ว่าเรารักท่านมากแค่ใหน และแม่คือตัวอย่างที่ดีของลูก ขอกราบหัวใจทุกดวงของคุณแม่ทุกท่าน กราบความรักที่ยิ่งใหญ่ทีมีต่อลูกทุกคนจากใจจริง ในโอกาสวันแม่ปีนี้  

คุณแม่ ยุวดี ฉัตรหิรัญทรัพย์ ไดรับเลือกให้เป็นแม่ตัวอย่างกรุงเทพมหานครประจำปี 2566 โดยมีนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่ากรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีมอบโล่รางวัลดังกล่าว  สำหรับรางวัลแม่ตัวอย่างกรุงเทพมหานคร จะคัดคัดเลือกจากคุณแม่ดีเด่น ประจำเขตคลองสานจำนวน  30 ท่าน ซึ่งเป็นตัวแทนเขตคลองสาน จากสำนักงานเขต 50 เขตของ กรุงเทพมหานคร ณ ห้องราชาบอลรูมโรงแรมปรินซ์พาเลซ มหานาค กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆนี้

โดยงาน… จัดขึ้นเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ผู้ทรงคุณอเนกอนันต์เป็นแม่ของแผ่นดินเวียนมาบรรจบอีกวาระหนึ่ง กรุงเทพมหานครตระหนักถึงพระเกียรติคุณของพระองค์ท่าน ตลอดจนพระคุณของ “แม่” จึงได้จัดงานเชิดชูเกียรติ “วันแม่”ประจำปี 2566 ขึ้น  เพื่อน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่มีต่อพสกนิกรชาวไทยนานัปการ ทรงบำเพ็ญพระราชกรณียกิจน้อยใหญ่ด้วยพระวิริยอุตสาหะ อันเป็นคุณประโยชน์แก่ประชาชนและประเทศชาติ ด้วยพระราชประสงค์ที่จะให้ประชาชนทุกหมู่เหล่าไม่เลือกชาติศาสนาที่อยู่ใต้ร่มพระบารมีมีความผาสุก 

ซึ่ง คุณแม่ ยุวดี ฉัตรหิรัญทรัพย์   เป็นคุแม่ที่ทุ่มเท อบรมเลี้ยงดูลูก ให้เติโตอย่างมีคุณภาพ คุณแม่คอยเป็นกำลังใจ ในทุกช่วงเวลาในชีวิต ไม่ว่าจะดีหรือร้าย แม่คอยช่วยเหลือ support สนับสนุนลูกๆอยู่เสมอ งานนี้คนที่อมยิ้มปลื้มใจสุดๆ คงหนีไม่พ้น ภก.คงเกียรติ ฉัตรหิรัญทรัพย์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บียอนด์ เทรนนิ่ง จำกัด สถาบันฝึกอบรมชั้นนำของประเทศ  ที่ให้บริการในด้านการพัฒนาทักษะของคนทำงานในศตวรรษที่ 21 สำหรับการพัฒนาทักษะของคนทำงานได้ Up & Re Skills ทักษะแห่งอนาคต ในฐานะลูกชายได้กล่าวความรู้ที่มีต่อคุณแม่ว่า ผมคงไม่สามารถประสบความสำเร็จมาถึงวันนี้ได้หากขากำลังใจและแรงสนับสนุนจากคุณแม่ ดังนั้นสำหรับรางวัล “แม่ตัวอย่างกรุงเทพมหานคร” สำหรับผมนั้น รู้สึกถึงคำว่า “คุณค่าที่คุณคู่ควร” ขอบคุณและ ยินดี กับคุณแม่ยุวดี และคุณแม่ท่านอื่นๆ ที่ได้รับรางวัลนี้ในครั้งนี้ด้วยนะครับภก. คงเกียรติ ฉัตรหิรัญทรัพย์ กล่าวแสดงความยินดีในครั้งนี้

1. นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร มอบรางวัล แก่ คุณแม่ ยุวดี ฉัตรหิรัญทรัพย์  “แม่ตัวอย่างกรุงเทพมหานคร ประจำปี 2566”

2.คุณแม่ ยุวดี ฉัตรหิรัญทรัพย์  

3. ครอบครั “ฉัตรหิรัญทรัพย์”  ร่วมแสดงความยินดี  

 

4. ภก.คงเกียรติ  และคุณแม่ ยุวดี ฉัตรหิรัญทรัพย์

5. แสดงความยินดีกับ “แม่ตัวอย่างกรุงเทพมหานคร ประจำปี 2566”

 

 

 

 

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post