Digiqole ad

คาโอ จับมือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ดึง PAPER PLANES ปั้นเพลง “BLOCK”

 คาโอ จับมือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ดึง PAPER PLANES ปั้นเพลง “BLOCK”
Social sharing

Digiqole ad

ให้ความรู้เรื่องโรคไข้เลือดออกแก่เยาวชน

บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด ผนึกกำลัง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด คว้าศิลปินสุดฮอต “เปเปอร์ เพลนส์” (Paper planes) ปั้นเพลง “BLOCK” ตอกย้ำผลิตภัณฑ์เซรั่มกันยุง บิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม* (Bioré GUARD Mos Block Serum*) เสริมทัพโครงการ “GUARD OUR FUTURE ปี 2” มุ่งสร้างความตระหนักรู้แก่เด็กไทย ตั้งการ์ด ป้องกัน-ห่างไกลยุงลายตัวร้ายและโรคไข้เลือดออก

นายยูจิ ชิมิซึ ประธานกรรมการ บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ทางคาโอได้ดำเนินโครงการ “GUARD OUR FUTURE” เป็นปีที่ 2 แล้ว ในการสร้างความตระหนักรู้เรื่องโรคไข้เลือดออก ซึ่งเป็นหนึ่งในปัญหาด้านสาธารณสุขสำคัญของประเทศไทย โดยปีนี้เราวางแผนเดินหน้าให้ความรู้และสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับโรคไข้เลือดออกแก่นักเรียนกว่า 160 โรงเรียนในเขตกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัดที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยงสูงจากโรคนี้ และเพื่อตอกย้ำการจดจำในผลิตภัณฑ์ป้องกันยุง บิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม* บริษัทฯ จึงได้ร่วมมือกับจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ทำเพลงพิเศษกับวงเปเปอร์เพลนส์ ศิลปินมากความสามารถด้านดนตรี เพื่อสื่อสารถึงการป้องกันไข้เลือดออกไปยังกลุ่มเด็กเล็กจนถึงทุกคนในครอบครัว”

“เราเชื่อมั่นว่าเพลง BLOCK จะช่วยให้เด็กรุ่นใหม่มีความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโรคไข้เลือดออก ผ่านบทเพลงและมิวสิควิดีโอจากศิลปินคนโปรดของพวกเขา โดยสามารถป้องกันตัวเองจากยุงลายในชีวิตประจำวันได้จากการใช้ผลิตภัณฑ์ป้องกันยุง บิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม* เราเชื่อว่าเพลงนี้จะเป็นจุดเชื่อมโยงถึงเด็กไทยทุกคนซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายสำคัญของโครงการนี้ในการป้องกันการระบาดของโรคไข้เลือดออก”

สำหรับการร่วมงานกับแกรมมี่ โดยการปั้นเพลง “BLOCK” ซึ่งถ่ายทอดตามแบบฉบับของวง    เปเปอร์เพลนส์ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการต่อยอดการรับรู้ของผลิตภัณฑ์ป้องกันยุง บิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม* เทคโนโลยีใหม่จากญี่ปุ่นที่เป็นเสมือนเกราะป้องกันยุง Mos Protection Skin Shield แล้วยังเป็นการส่งเสริมโครงการ GUARD OUR FUTURE ที่ชวนมารวมพลังตั้งการ์ดป้องกันโรคไข้เลือดออก โดยสื่อสารไปยังกลุ่มเด็กซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายที่มีความเสี่ยงสูงในการเป็นโรคไข้เลือดออก รวมถึงสื่อสารไปยังกลุ่มพ่อแม่ในการตัดสินใจซื้อสินค้าเพื่อป้องกันโรคไข้เลือดออกให้กับลูก ๆ

ด้านนายสัมพันธ์ ศิริจิวานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโส-ฝ่ายขาย Sponsorship บริษัท จีเอ็มเอ็ม จำกัด (มหาชน ) เปิดเผยว่า “โรคไข้เลือดออกเป็นโรคใกล้ตัวที่รุนแรง สร้างความสูญเสียต่อสังคมไทยมาตลอด โดยเฉพาะกับเด็กและเยาวชน จึงเป็นโอกาสที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับคาโอ ผมเชื่อว่าเพลง “BLOCK” จะเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยเหลือสังคมในการลดการระบาดของโรคไข้เลือดออกได้ โดยจะเป็นเครื่องมือสื่อสารที่เชื่อมต่อเด็กทุกคนด้วยเสียงเพลงที่จดจำง่ายและติดหู ให้ความรู้ถึงสาเหตุของโรคไข้เลือดออกรวมถึงวิธีป้องกัน แค่ “บีบ ทา บล็อก” ก็สามารถปกป้องคนที่คุณรักจากยุงลายได้ พร้อมส่งความห่วงใยจากใจจริงถึงกลุ่มเด็กและเยาวชนได้เป็นอย่างดี”

นายยูจิ ชิมิซึ กล่าวเสริมว่า “ทางบริษัทได้เตรียมแผนการตลาดไว้อย่างครบรอบด้าน โดยได้ทำคอนเทนท์ สร้างเอนเกจเมนท์กับกลุ่มเป้าหมาย รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ จึงอยากให้ติดตามในทุกๆ ช่องทางของบิโอเร และคาโอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่องทางออนไลน์ Facebook เพจ Biore Thailand ซึ่งเป็นช่องทางหลักที่จะสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย”

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ป้องกันยุง “บิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม*” มีเทคโนโลยีป้องกันยุงประสิทธิภาพสูงจากญี่ปุ่น โดยการคิดค้นสูตรเฉพาะที่สามารถกระจายตัวในวงกว้างและให้การปกปิดผิวเสมือนมีเกราะป้องกันผิวจากยุง เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาได้ง่ายสบายผิว ด้วยส่วนผสมจากน้ำมันตะไคร้หอมจากธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมของสารเคมี DEET จึงสามารถใช้งานได้ทุกวันเพื่อป้องกันยุง และใช้ได้กับเด็กอายุ 4 ปี ขึ้นไป มี 2 กลิ่นให้เลือก ขนาด 50 กรัม ราคา 69 บาท วางจำหน่ายแล้วที่    7-Eleven, Lotus, Tsuruha, Donk, Matsumoto และช่องทางออนไลน์ Kao Official Store Lazada, Shopee และ Line @KaoSmileClub

 

และสามารถรับชมเพลง BLOCK” โดย “เปเปอร์ เพลนส์” (Paper planes) ได้แล้ววันนี้ผ่านทาง

YouTube:  Biore Thailand (1) “BLOCK” PAPER PLANES [OFFICIAL MUSIC] – YouTube

Facebook: Biore Thailand Facebook

*เซรั่ม (Serum) สื่อถึงรูปแบบของเนื้อผลิตภัณฑ์ ไม่ได้สื่อถึงความเข้มข้น การซึมสู่ผิวและไม่ได้เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง

                       

Facebook Comments


Social sharing

Related post