Digiqole ad

คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด ลุยตลาดนม UHT พร้อมดื่ม “East Field”

 คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด ลุยตลาดนม UHT พร้อมดื่ม “East Field”
Social sharing

Digiqole ad

คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ดเตรียมขึ้นแท่นเบอร์ 1 ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์นมผงและผลิตภัณฑ์แดรี่โปรดักซ์ สินค้าครบตอบโจทย์ทุกความต้องการของคู่ค้าและกลุ่มธุรกิจ OEM รุกเดินหน้าผลักดันธุรกิจภาคอาหารและเครื่องดื่มอย่างเต็มกำลัง เชื่อมั่นนมโคแท้ 100% แบรนด์ “East Field” ตอบโจทย์ตลาดนมเพื่อคนรักสุขภาพ ไม่หวั่นกับสภาวะเศรษฐกิจเตรียมเพิ่มกำลังการผลิต เจาะตลาดนมพร้อมดื่มเพื่อสุขภาพ ตอบโจทย์ครบทุกช่วงวัย กับ กลยุทธ์การตลาด เน้นกลุ่มลูกค้าไลฟ์สไตล์ New Gen เลือกสรรสิ่งที่ดีให้กับตัวเอง ลุยตลาดนม UHT พร้อมดื่ม “East Field” มาพร้อมสโลแกน นมโคแท้ที่อร่อยที่สุด ตอกย้ำแบรนด์ผ่านการรับรู้จากกลุ่มลูกค้าช่วงวัยเรียน ขยายช่องทางสู่ร้านสะดวกซื้อ เชื่อสิ้นปี 65 ยอดขายทะลุ 1,000 ล้าน

นางสาวกมลรัตน์ แพเพชรทองกรรมการผู้จัดการ บริษัท คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด จำกัด หรือ “คุณแอน คชเชอร์” ให้ข่าวภาพรวมของตลาดธุรกิจประเภทนมผงและ ผลิตภัณฑ์แดรี่โปรดักซ์ในงาน Thaifex World Of Food 2022 ณ บูท V36-38 (Hall 2) งานจัดขึ้นที่ อิมแพคอารีนาเมืองทองธานี “ครั้งนี้นับเป็นโอกาสดีที่ทาง บริษัท คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด จำกัด ผู้เชี่ยวชาญในสายธุรกิจผลิตภัณฑ์นมผงแดรี่โปรดักซ์ ประสบการณ์และการดำเนินธุรกิจมากกว่า 10 ปีโดย คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด เราคือผู้นำเกี่ยวกับการทำตลาดผลิตภัณฑ์นมผงและ ผลิตภัณฑ์แดรี่โปรดักซ์ รวมถึง การทำแบรนด์ “East Field” นมโคแท้ 100% คุณภาพเยี่ยมจุดเด่นของเราคือ กรรมวิธีเฉพาะในการคัดน้ำนมดิบเพียง 8% ผลิตออกมาเป็นนมโคแท้คุณภาพเยี่ยม ออกสู่ตลาดภายใต้แบรนด์ “East Field” ทางเรามีความภาคภูมิใจ กับการครบรอบ 1 ปี ที่ทุ่มเทสร้างแบรนด์ โดยตั้งแต่เปิดตัว ผลิตภัณฑ์นม UHT แบรนด์ “East Field” สามารถทำตลาดเติบโตทุกช่องทาง 1 ปีที่ผ่านมา มีการขยายตลาดเข้าสู่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ Lotus’s , Big C Supercenter, Tops ,Gourmet ,Villa ,Foodland และ Jiffyในปั๊ม ปตท 150 สาขาในกรุงเทพและปริมณฑล มีการเติบโตในส่วนของตลาดออฟไลน์ถึง 40% ถือว่าขยายช่องทางเพิ่มเติมได้ดีจากเดิมที่เราเน้นระบบการขายผ่านออนไลน์ เพราะช่วงแรกที่เราเปิดตัว “East Field” ในปีที่ผ่านมาเป็นช่วงโควิดระบาดใหม่เราจึงเน้นการทำตลาดในส่วนออนไลน์ ทั้ง Shopee และ Lazada รวมถึง ช่องทางออนไลน์เพจหลักของบริษัท Khotcher Store
ในปีนี้เป็นโอกาสของคชเชอร์ฯที่ต้องท้าทายโจทย์ใหม่ของการทำตลาดเชิงรุกเน้นการผลักดันกำลังการผลิต โดยกำลังการผลิตในส่วนของนมUHTพร้อมดื่มปีนี้ เฉลี่ย 1,000,000 กล่องต่อเดือน เติบโตกว่าเดิมในแง่ของกำลังการผลิต 30% เพื่อรองรับการผลิตนมให้กลุ่มลูกค้า OEM” คุณแอนกล่าว

อัพเดทเป้าหมายทางการตลาดเชิงรุกของบริษัทในปี 65 “ในส่วนเป้าหมายของบริษัทฯที่ตั้งไว้ปีนี้คือ เตรียมเจรจาเข้าสู่ร้านสะดวกซื้อ พร้อมแผนขยายสินค้ากระจายออกสู่ต่างจังหวัด กำลังศึกษาการทำตลาดในแง่ของกำลังซื้อ คาดว่าจะเริ่มจากหัวเมืองใหญ่ โดยมอง จังหวัด ชลบุรี ภูเก็ต ในช่วงไตรมาส 3 ภายในปีนี้ เป็นแผนเบื้องต้นที่เตรียมจะมีการเจรจาเพิ่มเติมในส่วนของการนำ “East Field” เข้าห้างหัวเมืองต่างจังหวัดทั้งนี้ทางบริษัทฯเตรียมแผนเพิ่มงบการตลาดอีก 20% ในการสร้างการรับรู้แบรนด์สตอรี่ ผ่านการทำการตลาดออนไลน์และ การทำประชาสัมพันธ์แบรนด์ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ผ่านการใช้อินฟลูเอนเซอร์ เข้าถึงโซเชียล Facebook, Instagram และ Tiktok พร้อมเจาะตลาดห้างโมเดิรน์เทรดรุกตลาดช่องทางออฟไลน์เพิ่มต่อเนื่องในส่วนของร้านสะดวกซื้อกำลังอยู่ในขั้นตอนวิเคราะห์ จึงอยู่ในช่วงของการพิจารณา”

ในส่วนของกลุ่มผลิตภัณฑ์นมผงและ กลุ่มสินค้าแดรี่โปรดักซ์ คุณแอน อัพเดทเพิ่มเติม “ ปีนี้ B2B มีความคึกคักต่อเนื่องโดยจะสามารถ เติบโตกว่า 50% จากปีที่แล้ว และวางแผนงานขยายส่วนของการลงทุนอีก โดยในต้นปี 2566 มีแผนการนำเข้าสินค้าที่ต้องใช้ระบบเครื่องแช่เย็น โดยเตรียมใช้เงินลงทุน 20 ล้านบาท เพื่อวางระบบเครื่องแช่เย็นเพื่อรองรับการจัดเก็บและกระจายวัตถุดิบ ในส่วนของการนำเข้ากลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภทนมผง นมผงขาดมันเนย ผงโกโก้ ผงชาเขียว มีแผนควบคุมคุณภาพ ให้การส่งวัตถุดิบมีคุณภาพที่สุด เรามีมาตรฐานในการคัดเลือก Supplier จากต่างประเทศส่วนมากสินค้านำเข้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ผ่านมาตรฐานการนำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์ ออสเตรเลีย กลุ่มโอเชียเนีย และยุโรป มีเครื่องหมาย HACCP และ BRC การันตี ในส่วนของขนมขบเคี้ยวแบรนด์ดังนำเข้าจากต่างประเทศที่ทางบริษัทฯเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ตอนนี้มีการนำเข้าจากประเทศมาเลเซีย เกาหลี และ ญี่ปุ่น ซึ่งทางเราจะยังคงเพิ่มในส่วนของการเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า และผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมอาหารเพิ่มเติม เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่กลุ่มผู้ประกอบการและ กลุ่มผู้บริโภค ทางบริษัทฯ เป็นผู้นำเข้าพร้อมวางจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำเพิ่มความสะดวกให้ทุกการจับจ่าย อาทิเช่น ขนม Yopokki แบรนด์จากประเทศเกาหลีมีจำนวน 5 รสชาติ วางจำหน่ายทาง เพจหลักของบริษัท Khotcher Store ,ร้าน Bora Korean Mart , และยังสามารถติดตามผลิตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยวแบรนด์ดังจากต่างประเทศผ่านช่องทางออนไลน์แพลตฟอร์มของบริษัท Khotcher Store ทาง Shopee และ Lazada

ในส่วนของมุมมองปัจจัยของเศรษฐกิจที่ชะลอตัวทั่วโลกกับ การประกาศ โควิด-19 ให้เป็น โรคประจำถิ่นในประเทศไทย“แอนเชื่อว่าทุกธุรกิจต้องดำเนินกิจการต่อและมีแนวโน้มฟื้นตัวได้อย่างต่อเนื่อง อาทิกลุ่มธุรกิจ โรงแรม ร้านอาหารและการท่องเที่ยว ที่เริ่มปรับมาตรการผ่อนคลาย และเทรนด์การปรับองค์กรสู่ดิจิทัลจะยังคงสร้างดีมานด์ ซัพพลาย เพื่อขยายตัวรองรับการรับจ้างผลิตและทางบริษัทฯ ให้ความสำคัญกับระบบหลังบ้านจุดแข็งของระบบสั่งซื้อออนไลน์แพลตฟอร์มเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่จะทำให้การขับเคลื่อนธุรกิจยังเติบโตได้ต่อเนื่อง ทางคชเชอร์ฯมีความเชื่อมั่นและหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผู้ประกอบการ และ ธุรกิจทุกภาคส่วน จะมีทิศทางในการดำเนินธุรกิจที่ดี และมองสถานการณ์ของโรคอย่างเฝ้าระวังแต่ต้องขับเคลื่อน เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นเศรษฐกิจต่อไป เพื่อให้ประเทศไปต่อได้ และ ในฐานะ 1 ในผู้ประกอบการที่ เตรียมตั้งเป้าส่งแบรนด์ “East Field” ส่งออกต่างประเทศ บริษัท คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด จำกัด ขอให้ทุกธุรกิจมีแรงขับเคลื่อนพาองค์กรไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้” คุณแอนกล่าวปิดท้าย

ท่านที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเวปไซด์ http://www.khotcherglobalfood.com
Official Facebook: Khotcher Global Food
สำหรับข้อมูลผลิตภัณฑ์ของทางบริษัทฯทั้งหมดสามารถติดตามได้ทาง
Facebook: Khotcher Store

Facebook Comments


Social sharing

Related post