Digiqole ad

กอช. รวมพลังทำดี มอบทุนให้น้อง ๆ บ้านโสสะ ถวายเป็นพระราชกุศลฯ

 กอช. รวมพลังทำดี มอบทุนให้น้อง ๆ บ้านโสสะ ถวายเป็นพระราชกุศลฯ
Social sharing

Digiqole ad

กองทุนการออมแห่งชาติ (กอช.) จัดกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๖ รอบ และจัดกิจกรรมให้ความรู้เรื่องการออมแก่เด็กและเยาวชน

วันที่ 22 เมษายน 2567 นางสาวจารุลักษณ์ เรืองสุวรรณ เลขาธิการคณะกรรมการกองทุนการออมแห่งชาติ นำคณะผู้บริหารและพนักงาน กอช. จัดกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๖ รอบนี้ ณ หมู่บ้านเด็กโสสะบางปู จังหวัดสมุทรปราการ

ทั้งนี้ กอช. ได้จัดกิจกรรมเพื่อสร้างความตระหนักรู้ด้านการออมแก่เด็กและเยาวชนหมู่บ้านเด็กโสสะบางปู ให้ความรู้เกี่ยวกับการวางแผนทางการเงิน เพื่อพัฒนาเด็กและเยาวชน ในด้านการเพิ่มพูนทักษะความรู้ด้านการวางแผนทางการเงิน เป็นการปลูกฝังวินัยการออมเพื่อการเกษียณอย่างยั่งยืน โดยในช่วงท้ายของกิจกรรมได้มอบทุนการศึกษาให้แก่มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ เพื่อเพิ่มโอกาสทางการศึกษาให้แก่น้อง ๆ ในมูลนิธิฯ

อีกทั้งคณะผู้บริหารและพนักงาน กอช. ได้เดินทางไปที่คุ้งบางกะเจ้า จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อมีส่วนร่วมในการประดิษฐ์หมอนจากหลอด ให้ผู้ป่วยติดเตียงได้หนุนนอน และยังเป็นการลดปริมาณขยะเหลือใช้ เพิ่มพื้นที่สีเขียว

อย่างไรก็ตาม กอช. ยังมุ่งมั่นที่จะสร้างและส่งเสริมความรู้ด้านการออมเพื่อการเกษียณ อันเป็นการวางรากฐานเพื่อมีความมั่นคงในอนาคต และพร้อมเป็นจิตอาสาทำความดีด้วยหัวใจ เพื่อประโยชน์แก่ประชาชนคนไทยและประเทศชาติต่อไป

Facebook Comments


Social sharing

Related post