Digiqole ad

กระทรวงกลาโหม จับมือ มกธ. MOU มุ่งส่งเสริมด้านวิชาการ พัฒนาบุคลากรของกระทรวง ฯ

 กระทรวงกลาโหม จับมือ มกธ. MOU มุ่งส่งเสริมด้านวิชาการ พัฒนาบุคลากรของกระทรวง ฯ
Social sharing

Digiqole ad

กระทรวงกลาโหมและมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี (มกธ.) ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ความร่วมมือทางวิชาการในการส่งเสริมพัฒนาบุคลากร โดยมี นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีฯ ในการนี้ พลเอก สนิธชนก สังขจันทร์ ปลัดกระทรวงกลาโหม และ ศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง พร้อมด้วย พลเอก พุฒิประสิทธิ์ จิระมะกร เจ้ากรมเสมียนตรา กระทรวงกลาโหม และดร.ณัฐพล เนื่องชมภู อาจารย์แนะแนวมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ลงนามในโอกาสนี้ด้วย

 

การลงนามบันทึกความร่วมมือข้อตกลงระหว่างกระทรวงกลาโหมและมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความเข้มแข็ง ความก้าวหน้าทางด้านการเรียนการสอน การสนับสนุนทางด้านวิชาการและการศึกษา อีกทั้งเป็นการพัฒนาบุคลากรของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงกลาโหม ให้ได้รับการศึกษาตามหลักสูตรของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี รวมถึงการประสานความร่วมมือในการส่งเสริม และพัฒนาการดำเนินงานในด้านต่าง ๆ รวมทั้งการแลกเปลี่ยนโครงการพัฒนาที่เกี่ยวข้อง และมุ่งพัฒนาด้านวิชาการ การฝึกฝนอาชีพของบุคลากรทั้งด้านวิชาการและวิชาชีพอย่างเต็มศักยภาพ ซึ่งสอดคล้องกับพันธกิจของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีในการพัฒนาความร่วมมือทางวิชาการกับหน่วยงานต่างๆ เพื่อเป็นการพัฒนาบุคลากรให้มีคุณภาพ มีคุณธรรม และมีคุณลักษณะที่พึงประสงค์ตรงตามความต้องการของหน่วยงานภาครัฐและเอกชน โดยให้ความสำคัญกับการบูรณาการการเรียนการสอนและพัฒนาศักยภาพของบุคลากร ของทั้งสองฝ่ายที่เกี่ยวข้องอย่างเหมาะสม

 

 

การลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือข้างต้นจัดขึ้นเมื่อวันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2567 ณ ห้องสุรศักดิ์มนตรี ศาลาว่าการกลาโหม กระทรวงกลาโหม โดยมีผู้บริหารระดับสูงของทั้งสองหน่วยงาน เข้าร่วมในพิธีครั้งนี้ด้ว

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post