Digiqole ad

โค้งสุดท้าย! เลขล็อตเตอรี่ “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” งวด 16 ธ.ค.66 พร้อมพยากรณ์ดวงรายวัน

 โค้งสุดท้าย! เลขล็อตเตอรี่ “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” งวด 16 ธ.ค.66 พร้อมพยากรณ์ดวงรายวัน
Social sharing

Digiqole ad

#ดวงประจำวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ.2566

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 06:09 – 16:09 น.

สีมงคล สีม่วง สีขาว สีดำ

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 19086

เลขมงคล 1 9 0

เลขเด่น 9

11 99 00

19 91 90 09 10 01

เลขแปลง

88 69 96 86 68 89 98 81 18 61 16

#คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน ทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้เกิดความก้าวหน้า พร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ๆแบบตั้งใจ จะพัฒนาจนได้ดี มีชื่อเสียงประสบความสำเร็จ งานที่ให้คุณศิลปินดารานักร้อง ค้าขายออนไลน์ คนขายลอตเตอรี่ และของขวัญ ร้านอาหารบันเทิง ร้านขายเหล้า

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่สวยงาม ช้อปปิ้ง มีโชคลาภดวงดีจากความฝันให้โชค

ความรัก มีครอบครัวมีความสุขมาก คิดอยากจะทำอะไรก็ได้ทำ พึ่งพาอาศัยลูกหลานได้ คนโสดจะพบรักกับคนสวย คนหล่อเป็นศิลปินดารา

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น มีคนเป็นห่วงคอยดูแลอยู่เสมอ

#คนเกิดวันจันทร์

การงาน ทำงานดึกดื่นยันมืดค่ำหรือบางคนเช้าอีกวัน เพราะอยากให้ผลงานออกมาดี ลูกค้าเก่าจะกลับมา ได้ร่วมงานกับคนที่เคยรู้จัก การไปงานเลี้ยง อาชีพที่ให้คุณค้าขายอสังหาริมทรัพย์ทั้งเก่าและใหม่ งานโฆษณา ค้าขาย ของสวยงามวัยรุ่น เครื่องสำอาง รถยนต์มือสอง และรถยนต์ใหม่

การเงิน มีโชคลาภดวงดีมาก่อนเลยเลขบัญชีธนาคารให้โชค มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน การซื้อขายหลักทรัพย์ได้ดี ทองขึ้น

ความรัก มีเสน่ห์เป็นพิเศษกับคนอายุน้อยคนโสดพบรักแน่นอน คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางกลับไปอีกครั้งในสถานที่เคยได้ไปเที่ยวในอดีตที่ผ่านมา คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าร่าเริงมีความสนุกสนาน

สุขภาพ พักผ่อนน้อย ต้องเอาใจใส่เรื่องของการพักผ่อนให้มากๆ หากมีเวลา คนอายุมากต้องระวังการวิงเวียนศีรษะรวมถึงความดัน

#คนเกิดวันอังคาร

การงาน จะมีรายได้และการงานใหญ่เข้ามา ต้องอาศัยบริวารคอยช่วยเหลือ การขยับขยายในเรื่องของการงานให้ใหญ่มากขึ้น มีความกระตือรือร้น ขวนขวายมาก การงานที่ให้คุณ ร้านอาหาร ภัตตาคาร ค้าขายในห้าง
สรรพสินค้าจะได้ดีเป็นพิเศษ

การเงิน พูดคุยติดต่อกับใครเขาก็เชื่อถือค้าขายได้ทุกอย่างมีเงินเข้ามาเสมอ มีโชคลาภกับตัวเลขที่เคยซื้อในงวดที่แล้วดวงดีเลขเก่าจะกลับมาอีกครั้ง

ความรัก มีความสุขมากกับครอบครัวที่คอยช่วยเหลือคอยซัพพอร์ต คนที่อยากมีลูกจะสมหวังจะได้เดินทางไปสถานที่สวยงามและอาหารอร่อย
คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยมาจากแดนไกล

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดมีบ้างน้ำหนักขึ้นต้องรีบออกกำลังกายโดยด่วน คนเจ็บป่วยอาการดีขึ้น

#คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือในเรื่องของการงานอยู่เสมอ การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเพราะได้ความไว้วางใจ การค้าขายก็จะเจริญรุ่งเรืองมีลูกค้าเข้าตลอดทั้งวัน อาชีพที่ให้คุณ การค้าขาย โรงรับจำนำ เงินกู้ทุกสถาบัน อสังหาริมทรัพย์ รถยนต์ บ้าน คอนโด งานขายประสบความสำเร็จ

การเงิน ดวงดีมากอ่านดวงจบเวลากี่โมงนำตัวเลขมาเสี่ยงโชคได้ จะมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันยิ่งมืด ยิ่งเย็นยิ่งได้เยอะ

ความรัก คนรักไฟเขียวอยากได้อะไรซื้อให้หมด ต้องชมกันเยอะๆ เอาใจกันมากๆ มีความสุขแน่นอน คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีผิวขาวเจ้าเนื้อ

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด มีบ้างสำหรับคนที่อยากทำศัลยกรรมความงาม คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

#คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของการงานมักถูกกลั่นแกล้ง การแบ่งพรรคพวก ถูกบีบให้ออกจากงาน หรือมีคู่แข่งมาก การงานที่ให้คุณ ทัวร์ท่องเที่ยว การขนส่ง รถมอเตอร์ไซค์แท็กซี่ และผู้ส่งอาหาร

การเงิน มีการติดขัดในเรื่องของการเงิน ต้องกู้ยืมกดบัตรเครดิต หรือจำนำ จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค คนไม่มีรถให้มองรถป้ายแดงคันแรกที่มองเห็นนำมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก มีปากเสียงกันเพราะคนรักคิดมากและขี้ระแวง ต้องค่อยพูด และหาวิธีแก้ไข คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มาจากสถานที่ติดน้ำติดทะเลหรือเป็นเกาะ

สุขภาพ เอาใจใส่เป็นพิเศษเรื่องของกระเพาะอาหาร ลำไส้ ระบบขับถ่าย การเจ็บป่วยที่รอการรักษา แต่อาการจะดีขึ้นในอนาคต

#คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน เอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของการงานมีแต่คนหางานมาให้แต่เป็นงานช่วยเหลือ หรือได้เงินล่าช้าแต่ก็ต้องทำ ห้ามคิดมาก ในอนาคตจะได้ดีขึ้น อาชีพที่ให้คุณ นักร้อง ศิลปินดารา งานบันเทิง นักข่าวสื่อสารมวลชน และการขนส่ง

การเงิน มีเหตุให้ใช้จ่ายเยอะบริวารในบ้านสร้างหนี้สินเอาไว้ต้องตามชดใช้คืนให้ การจำนำ การขายของบางสิ่งบางอย่างออกไปเพื่อเป็นทุน มีโชคลาภดวงดีจากตัวเลขคนอื่นต้องมองดวงดีหยิบยืมดวงก่อน

ความรัก คนรักไม่ซื่อสัตย์มักนำปัญหามาให้รวมถึงการนอกใจ ต้องระวัง โดยเฉพาะคนที่ต้องอยู่ไกลกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีเจ้าของแล้ว การแอบรัก หรือรักคนมีเจ้าของมารู้ภายหลัง

สุขภาพ การนอนไม่หลับ คิดในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง ต้องหาคนช่วยคุยเพื่อระบายความรู้สึกที่มี หรือการออกกำลังกายจะช่วยได้ และการทำบุญกับคนตาบอด

#คนเกิดวันศุกร์

การงาน ต้องขยันและอดทนมีงานเข้ามาต้องทำทั้งหมดห้ามเกี่ยง และจะได้ดีในเวลาต่อมา อดทนเข้าไว้ งานเล็กงานใหญ่ต้องสู้ การงานที่ให้คุณ คนเลี้ยงเด็ก ครู อาจารย์ ทหาร ตำรวจ ผู้พิพากษา หมอดู

การเงิน ใช้เงินเยอะเพราะต้องรับ
ผิดชอบทุกอย่างภายในครอบครัว แต่จะหางานและเงินได้ตลอด มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก รอบคอบละเอียดขี้บ่นนิดหน่อยแต่ก็รัก คนอยากมีลูกจะสมหวังมีโอกาสตั้งครรภ์ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยเป็นชาวต่างชาติ

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่โดยเฉพาะคนชอบซุ่มซ่ามมักจะฟกช้ำดำเขียว เจ็บตัวเพราะไม่ระมัดระวัง คนขับขี่รถระวังอุบัติเหตุ ให้ทำบุญกับคนอายุน้อยเด็กบ้านกำพร้า

#คนเกิดวันเสาร์

การงาน การงานเข้ามาตลอด แต่ต้องทำแข่งกับเวลา ต้องใจถึง คิดจะทำงานใหญ่ต้องไม่กลัว จะมีคนช่วยเหลือเอง เพียงแต่ช่วงแรกต้องทำก่อนและจะมีตามมาภายหลังบริวารลูกน้อง อาชีพที่ให้คุณ ค้าขายของกิน ค้าขายออนไลน์ หมอดู ศิลปินดารานักร้อง กลุ่มบันเทิงทุกชนิด โดยเฉพาะเหล้ายาปลาปิ้ง

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอด แต่ก็ใช้เก่งซื้อความสุขให้กับทุกคน มีโชคลาภดวงดีกับตัวเลขของเก่าที่เคยออกมาแล้วจะมาออกอีกครั้ง

ความรัก การได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้งมีความสุขมาก เกี่ยวกับลูกหลาน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยที่เคยรู้จักกันมาก่อนจะได้กลับมาคบกันแบบเปิดเผย

สุขภาพ การเปลี่ยนแปลงการทำศัลยกรรมความสวยความงาม การขูดหินปูน ใส่ฟันปลอม ฝังรากเทียม การพักฟื้น และควรทำบุญกับคนพิการคนเจ็บป่วยซ้ำซ้อน รวมถึงพระสงฆ์อาพาธ

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664

#ทำนายดวง #ดูดวงอาจารย์มงคล #สอนไพ่ยิปซี #สอนลายมือ #ดูดวงแม่น #สอนสักลายมือ #สักลายมือเศรษฐีมงคล #เศรษฐีมงคล

Facebook Comments


Social sharing

Related post