Digiqole ad

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงอีบุ๊กบางกอกทูเดย์ประจำสัปดาห์ 12 นักษัตร ระหว่างวันที่ 19-25 พ.ค.66 พร้อมตารางเลขเด่นบางกอกทูเดย์” งวด 1 มิ.ย.66 และสถิติย้อนหลัง 20 ปี

 “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงอีบุ๊กบางกอกทูเดย์ประจำสัปดาห์ 12 นักษัตร ระหว่างวันที่ 19-25 พ.ค.66 พร้อมตารางเลขเด่นบางกอกทูเดย์” งวด 1 มิ.ย.66 และสถิติย้อนหลัง 20 ปี
Social sharing

Digiqole ad

ดวงอีบุ๊กบางกอกทูเดย์ประจำสัปดาห์ 12 นักษัตร ระหว่างวันที่ 19-25 พฤษภาคม 2566 (ฉบับที่ 380)

ฤกษ์ดีประจำสัปดาห์ 12:09 – 18:09 น.

สีมงคลประจำสัปดาห์ สีส้ม สีขาว สีทอง

เลขทั้งหมดที่ได้ 00048

เลขมงคล 0 4 8

เลขเด่น 4

00 44 88

04 40 48 84 80 08

เลขแปลง

18 81 11 31 13 83 38 74 74 14 41

ชวด ( หนู )

การค้า การลงทุน ขอให้มีความรอบคอบใจเย็นสักนิด ทุกๆอย่างกำลังจะได้ดี การเงินมีความมั่นคงกับการเงิน มีดวงดีที่สุดคนโอนเงินให้ทุกๆวัน มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำสัปดาห์

ฉลู ( วัว )

มีการเดินทางไกลเกี่ยวกับการงานมาอันดับแรกเลย จะทำอะไรขอให้เกี่ยวกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะได้ดี หากใครมีปัญหาเจออุปสรรคขอให้พักเอาไว้ก่อน ไปไหว้พระขอพรจะทำให้ได้ดี มีชื่อเสียงโด่งดัง

ขาล ( เสือ )

ดวงดีตลอดพฤษภาคมที่เหลือกับการมีโชคมีลาภกับเลขมงคลจากดวงประจำสัปดาห์ มีเงินเข้ามาตลอดทุกๆวัน จะได้ซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือเป็นเจ้าของรถคันงาม มีงานเข้ามาตลอด

เถาะ ( กระต่าย )

สัปดาห์ที่ได้ดีการงานมีการเปลี่ยนแปลงหากใครไปสมัครงานเอาไว้จะได้งานใหม่แน่นอน หรือใครคิดจะทำธุรกิจของตนเองก็ประสบความสำเร็จจะมีชื่อเสียงได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียลเป็นที่รู้จักในคนหมู่มาก

มะโรง ( งูใหญ่ )

ขยันมากเป็นพิเศษเรียกว่าต้องทำให้ได้ดีทุ่มเททั้งการงาน การทำงานอยู่กับบ้านแต่มีลูกค้าอยู่เสมอทางออนไลน์ การขยับขยายเพื่อให้การงานได้ดังใจที่วางเอาไว้ จะได้รับข่าวดีจากการงาน มีชื่อเสียงได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผิวขาว ทั้งผู้ชายและผู้หญิง

มะเส็ง ( งูเล็ก )

มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ปฎิบัติธรรมหรือนั่งสมาธิอยู่บ้าน การสวดมนตร์แผ่เมตตา ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่ต้องตามแก้ไขงานเก่าๆของคนที่ทำค้างเอาไว้ ได้รวมถึงมีคนอื่นมาให้ช่วยแก้ไขก็แก้ผ่านได้ทุกอย่าง

มะเมีย ( ม้า )

ประสบการณ์ที่มีผ่านมาเยอะก็พยายามแก้ไขทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางด้านที่ดี ต้องเสียเงินค่าซ่อมเครื่องมือเครื่องใช้หรือการต่อเติมอะไรในสัปดาห์นี้อยู่ตลอด

มะแม ( แพะ )

มีการแข่งขันในเรื่องของการงานสูงแต่เราก็ผ่านมาได้ทุกครั้ง ต้องอาศัยครอบครัวรวมถึงคนในบ้านคอยช่วยเหลือและสนับสนุนอยู่ตลอด จะมีการเดินทางแบบกะทันหัน ไปเที่ยวหาความสุขรวมถึงอาหารของกิน โดยเฉพาะมื้อเที่ยงและมื้อเย็นของทุกๆวัน

วอก ( ลิง )

มีความสามารถอยู่ตลอดมักจะมีคนเรียกใช้หรือติดต่อในเรื่องของการงานอยู่เสมอ มีลูกค้าเข้าร้านอยู่ตลอดทั้งวัน และมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลรวมถึงแม่น้ำและภูเขา

ระกา ( ไก่ )

ด้วยความรักและห่วงใยทุกคนการเงินจึงออกอยู่เสมอสัปดาห์ที่ต้องฮึดสู้หาเงินให้ได้มากๆ เพียงแต่ก็ยังหาเงินเก่งอยู่ตลอด มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

จอ ( หมา )

สัปดาห์นี้ในสมองมีแต่เรื่องของความคิดการทำงานการดัดแปลงทำทุกอย่างต้องให้ได้ดี รวมถึงการแข่งกับเวลาบางคนเรียนไปด้วยทำงานไปด้วยไปเรียนในเรื่องของอาชีพให้ทันสมัยหรือยุคของปัจจุบันรวมถึงต้องเลี้ยงชีพควบคู่ไปด้วย ไม่ประมาทเลยแข่งกับเวลาตลอดเลยช่วงนี้

กุน ( หมู )

สัปดาห์แห่งชีวิตสู้ไม่ถอยเพียรพยายาม มุ่งมั่นในเรื่องของการงานให้ดีที่สุด ถึงแม้บางครั้งจะเจออุปสรรคเราก็ท้อถอยไม่ได้ มีบ้างที่จะเลือกที่จะไปทางซ้ายหรือทางขวาแต่ก็ต้องสู้


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงอีบุ๊กบางกอกทูเดย์ประจำสัปดาห์ 12 นักษัตร ระหว่างวันที่ 19-25  พฤษภาคม 2566

https://book.bangkok-today.com/books/zjha/

Facebook Comments


Social sharing

Related post