Digiqole ad

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส ปลื้มยอดขายไตรมาสแรกสูงสุดเป็นประวัติการณ์

 โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส ปลื้มยอดขายไตรมาสแรกสูงสุดเป็นประวัติการณ์
Social sharing
Digiqole ad

กู้ดวูด, เวสต์ ซัสเซกส์ :

โรลส์-รอยซ์เปิดเผยยอดจำหน่ายไตรมาสแรกปีนี้เติบโต 62% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีพ.ศ. 2563

ยอดจำหน่ายรวมสูงกว่าในปีพ.ศ. 2562 และเป็นยอดขายสูงสุดในรอบประวัติศาสตร์ 116 ปีของแบรนด์ 

ยอดจำหน่ายทั่วโลกเติบโต โดยเฉพาะอย่างยิ่งในจีน สหรัฐอเมริกา และในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก  

ยนตรกรรมทุกรุ่นได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งรุ่น โกสต์ ใหม่ และคัลลิแนนด้วยยอดสั่งจองไปถึงครึ่งปีหลัง และจำนวนการสั่งผลิตพิเศษเติบโตสูงขึ้นเป็นประวัติการณ์  

บริษัทฯ คาดว่ายอดจำหน่ายจะเป็นไปในทิศทางบวกสำหรับไตรมาสที่เหลือของปีนี้ 

โรลส์รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส เริ่มต้นปีพ.. 2564 ด้วยยอดจำหน่ายไตรมาสแรกที่สูงสุดในประวัติศาสตร์ 116 ปีของแบรนด์ ด้วยยอดสั่งจองที่เพิ่มขึ้นจำนวนมากของยนตรกรรมทุกรุ่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งรุ่น โกสต์ ใหม่ และคัลลิแนน รวมทั้งยอดขายที่เติบโตสูงขึ้นในตลาดหลักและจำนวนการสั่งผลิตพิเศษ (บีสโป๊ก) ที่สูงขึ้นเป็นประวัติการณ์ ส่งผลให้ธุรกิจของเราเติบโตไปในทิศทางบวก และเป็นที่คาดการณ์ว่ายอดจำหน่ายจะยังคงเติบโตในช่วงที่เหลือของปีนี้อย่างแน่นอน 

มร. ทอร์สตัน มูเลอร์ออทเวิส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โรลส์รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส จำกัด 

บริษัท โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส จำกัด เปิดเผยยอดจำหน่ายไตรมาสแรกของปีพ.ศ. 2564 ว่าเป็นยอดขายสูงสุดของไตรมาสแรกในรอบ 116 ปีของประวัติศาสตร์บริษัทฯ 

บริษัทฯ ได้ส่งมอบรถยนต์จำนวน 1,380 คันแก่ลูกค้าในระหว่างวันที่ 1 มกราคม – 31 มีนาคม 2564 สะท้อนการเติบโตสูงถึง 62% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีพ.ศ. 2563 และสูงกว่าไตรมาสแรกของปีพ.ศ. 2562 ยอดจำหน่ายเติบโตทั่วโลกโดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศจีน สหรัฐอเมริกา และในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก 

  • ยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์ทุกรุ่นได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะรุ่นโกสต์ ใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวไปในปีที่    ผ่านมา และรุ่นคัลลิแนน SUV สุดหรู ด้วยยอดสั่งจองไปถึงครึ่งปีหลัง 
  • จำนวนการสั่งผลิตพิเศษเติบโตขึ้นเป็นประวัติการณ์ในปีพ.ศ. 2563 ด้วยจำนวนตัวอย่างยนตรกรรมบีสโป๊กที่โดดเด่นที่ได้ส่งมอบให้แก่ลูกค้าในปีนี้ ได้แก่แฟนธอม “โคอะ” (Koa Phantom) และแฟนธอม “อิริเดสเซนต์ ออปพิวเลนซ์” (Iridescent Opulence Phantom) รวมถึงแฟนธอม “Phantom Tempus Collection” ทั้ง 20 คันก็ได้รับการสั่งจองจากลูกค้าทั่วโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

มร. มูเลอร์-ออทเวิส กล่าวทิ้งท้ายถึงยอดจำหน่ายของไตรมาสแรกว่า “เรารับมือความท้าทายที่เกิดขึ้นด้วยการรังสรรค์ยนตรกรรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะบุคคลด้วยความกล้าหาญ จินตนาการ และนวัตกรรมใหม่ ๆ โดยการวางแผนอย่างละเอียดรอบคอบ และเน้นความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก นอกจากนี้ ทีมงานอันยอดเยี่ยมที่เปี่ยมด้วยทักษะ พรสวรรค์ ความมุ่งมั่น และความกระตือรือร้นของเราทุกคนที่สำนักงานใหญ่ที่กู้ดวูด และทั่วโลกได้เป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนให้บริษัทฯ ของเราประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมและยืนอยู่ในจุดนี้ได้” 

Facebook Comments

Related post