Digiqole ad

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ใจกลางเมืองภูเก็ต

 แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ใจกลางเมืองภูเก็ต
Social sharing
Digiqole ad

คอร์ทยาร์ด บาย แมริออทหนึ่งใน 30 แบรนด์โรงแรม ในเครือ แมริออท บอนวอย ประกาศเปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่บนเกาะภูเก็ต โรงแรมคอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์ โดยมีห้องพักทั้งหมด 248 ห้อง ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเก่าของภูเก็ต ออกแบบมาอย่างทันสมัยเพื่อให้แขกผู้เข้าพักได้รับความสะดวกสบายอย่างเต็มที่ และยังสามารถสัมผัสกลิ่นอายของวัฒนธรรมของภาคใต้

“ผมรู้สึกดีใจมากที่เราได้เปิดโรงแรมภายใต้แบรนด์ คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท ในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวโรงแรมคอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์” ยาคอบ เฮลเก้น รองประธานภาคพื้น ประเทศไทย เวียดนาม กัมพูชา และเมียนมาร์ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลกล่าว “การเปิดโรงแรมคอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์ ถือเป็นการเปิดโรงแรมแห่งที่ 46 ในประเทศไทยภายใต้เครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล และเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการเติบโตในภูมิภาคนี้ และนำเสนอที่พักที่หลากหลาย ตอบโจทย์นักเดินทางประเภทต่างๆ”

โรงแรมคอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์ ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตประมาณ 40 นาที และยังสะดวกสบายโดยการเดินทางจากสถานที่อื่นๆ ทั้งในภูมิภาคและต่างประเทศทั่วโลก โรงแรมตั้งอยู่บนทำเลที่ดี ซึ่งเป็นจุดศูนย์กลางประวัติศาสตร์ของจังหวัดภูเก็ต ทำให้ผู้เข้าพักสามารถเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดาย เช่น ถนนคนเดินวันอาทิตย์ ตลาดชิลล์วา ตลอดจนพิพิธภัณฑ์และวัด ที่สะท้อนให้เห็นถึงสถาปัตยกรรมชิโน-โปรตุกีสอันทรงคุณค่า และวัฒนธรรมที่สวยงามของชาวเปอรานากัน นอกจากนี้ผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินไปกับแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และสถานบันเทิงในบริเวณใกล้เคียง หรือหากต้องการสัมผัสกับธรรมชาติ ชายหาดที่งดงามของภูเก็ต หาดป่าตองและหาดกะตะ ก็อยู่ไม่ไกลจากโรงแรมโดยใช้เวลาขับรถเพียง 30 นาที

โรงแรมคอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์ เน้นการออกแบบร่วมสมัย รวมเอาความสะดวกสบายและการใช้งานได้อย่างแท้จริงเข้าด้วยกัน การออกแบบของโรงแรมยังนำองค์ประกอบของศิลปะและงานฝีมือแบบไทยดั้งเดิมมาประกอบไว้ด้วย เพื่อสร้างความเชื่อมโยงกับชุมชนท้องถิ่น โรงแรมนำเสนอห้องพักและห้องสวีทที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันจำนวน 248 ห้อง รวมถึงห้องเพรสซิเดนเชียลสวีทขนาด 140 ตร.ม. โดยในทุกห้องพักเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ทีวีจอแบน อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง โต๊ะทำงาน และโซฟา ซึ่งเป็นจุดที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนพร้อมวิวเมืองภูเก็ต

ห้องอาหารครัวตลาดใหญ่ เปิดให้บริการทั้งวัน พร้อมเสิร์ฟอาหารไทยท้องถิ่นประจำภาคใต้และอาหารนานาชาติ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ ตะลุง เลาจน์ ให้บริการกาแฟรสเลิศ พร้อมกับเค้กและขนมหวานที่อบสดใหม่ทุกวัน รวมไปถึงเมนูอาหารทานง่าย และกอและ พูลบาร์ ริมสระว่ายน้ำเหมาะสำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการผ่อนคลายไปกับค็อกเทลและของว่างมื้อเบาในบรรยากาศแบบเปิดโล่ง

โรงแรมคอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์ เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เหมาะสำหรับทั้งการพักผ่อนและการทำธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น คิดส์คลับ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ หรือพื้นที่สำหรับการจัดงานประชุม ทั้งการประชุมทางธุรกิจหรือการจัดกิจกรรมทางสังคม ทางโรงแรมมีพื้นที่จัดงานครอบคลุมกว่า 660 ตร.ม. รวมไปด้วยห้องบอลรูมไร้เสาขนาดใหญ่ และห้องประชุม 9 แห่ง สิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้สามารถตอบโจทย์ทุกกลุ่มเป้าหมายของนักเดินทางทั้งครอบครัวและนักธุรกิจ

“นักท่องเที่ยวส่วนมากเลือกภูเก็ตเป็นสถานที่ในการใช้วันหยุดพักผ่อน เนื่องจากภูเก็ตมีทะเลและชายหาดที่สวยงามหลายแห่ง แต่เมืองภูเก็ตนั้นมีมากกว่าแค่แสงแดด ทะเล และหาดทราย เพราะเมืองภูเก็ตเป็นแหล่งหลอมรวมมรดกอันหลากหลายของเอเชีย จึงทำให้ผู้เข้าพักสามารถดื่มด่ำกับศิลปะ สถาปัตยกรรม ขนบธรรมเนียม และอาหารอันหลากหลาย และโรงแรมคอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์ ได้ผสมผสานวัฒนธรรมที่ไร้กาลเวลานี้เข้ากับการต้อนรับที่ทันสมัย เพื่อสร้างประสบการณ์ให้ผู้เข้าพักประทับใจและเป็นที่น่าจดจำในบรรยากาศที่ไม่เหมือนใคร” พาเมลา ออง ผู้จัดการโรงแรมคอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์ กล่าว

โรงแรมคอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์ ได้รับการรับรองภายใต้โครงการ Amazing Thailand Safety & Health Administration Plus (SHA+) ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) การรับรองว่าพนักงานอย่างน้อย% 70 ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกัน COVID-19 ซึ่งสามารถต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติโดยไม่ต้องกักตัวภายใต้โปรแกรม “Phuket Sandbox” โรงแรมเห็นความสำคัญของสุขภาพและความปลอดภัยของผู้เข้าพักเป็นสำคัญภายใต้ “Commitment to Clean” ของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นการกำหนดมาตรฐานด้านสุขอนามัยของโรงแรมอย่างเคร่งครัด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมคอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์ กรุณาโทร. 076- 643- 555 หรือเยี่ยมชม www.courtyardphukettown.com

Facebook Comments

Related post